Quảng cáo

Ajax cư xử lỗ mãng với Napoli tại Champions League, nhận 'cơn mưa gạch đá' từ CĐV

Thứ năm, 06/10/2022 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Ajax đã phải nhận trận thua nặng nề trước Napoli ngay trên sân nhà tại Champions League nhưng hành động của đội chủ nhà sau trận đấu là chủ đề được quan tâm rất nhiều

Nghe nội dung bài viết

Ajax đã phải nhận thất bại 1-6 trên sân nhà tại lượt trận thứ 3 Champions League trước Napoli vào ngày hôm qua. 1 thất bại nặng nề đến từ đội bóng Hà Lan, đây cũng là trận thua đậm nhất của họ trong lịch sử CLB tại Champions League.

Thất bại khiến Ajax gặp khó khăn trong việc đi tiếp khi mới chỉ có được 3 điểm sau 3 lượt trận và sẽ liên tiếp đối đầu Napoli và Liverpool ở 2 lượt trận tiếp theo. Dù vậy trận thua đậm của Ajax không phải là điểm nhấn mà chính là hành động từ phía đội chủ nhà.

Ajax cư xử lỗ mãng với Napoli tại Champions League, nhận 'cơn mưa gạch đá' từ CĐV 198208
Ajax phải nhận thất bại nặng nề 1-6 trước Napoli ngay trên sân nhà tại Champions League

Mới đây, trong 1 video tại kênh Youtube là Calcio Napoli 24 đã ghi lại khoảnh khắc người quản lí của Napoli đem 1 chiếc áo đấu của đội nhà đến phòng thay đồ của Ajax, giao cho 1 nhân viên với mục đích đổi áo.

Dù vậy người nhân viên này đã quay trở lại ngay sau đó và trả lại chiếc áo Napoli cho người quản lí bên phía đội khách, giải thích rằng bên phía Ajax không đồng ý đổi áo. Sau khi video được đăng lên, các CĐV Napoli rất không hài lòng và tức giận về hành động này từ phía Ajax.

Ajax cư xử lỗ mãng với Napoli tại Champions League, nhận 'cơn mưa gạch đá' từ CĐV 198209
Hình ảnh nhân viên của Ajax trả lại áo cho bên phía Napoli do bên phía đội chủ nhà từ chối đổi áo

Rõ ràng sau 1 trận thua đậm như vậy, thật khó để khiến cho đội chủ nhà có được tâm lí thoải mái sau khi kết thúc trận đấu. Dù vậy đây vẫn là hành động không "fair play" đến từ Ajax khi Napoli đã chơi rất hay trong trận đấu và không hề có bất cứ tình huống chơi xấu nào.

Ajax cư xử lỗ mãng với Napoli tại Champions League, nhận 'cơn mưa gạch đá' từ CĐV 198212
Ajax gần như đã thua cả trong và ngoài sân cỏ trước Napoli sau hành động không fair play này

Nhà vô địch Hà Lan đang trải qua phong độ không tốt ở thời điểm hiện tại khi đã không thắng ở 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đã đánh mất ngôi đầu bảng tại giải quốc nội và đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng Champions League.

Ajax cư xử lỗ mãng với Napoli tại Champions League, nhận 'cơn mưa gạch đá' từ CĐV 198218
Chỉ có được 3 điểm sau 3 trận đấu, Ajax đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng

Với việc đã để hàng loạt trụ cột và HLV Ten Hag ra đi, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ là sóng gió cực lớn cho Ajax với lực lượng mỏng manh hiện tại.

NÓNG: Real Madrid gặp tổn thất cực lớn trước trận Siêu kinh điển

NÓNG: Nội bộ Man Utd 'đấu đá' lẫn nhau sau trận Derby Manchester

Sự chuẩn bị của Ajax trước mùa giải 2022/2023
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT