Đang 'ở đáy xã hội', Team Flash LoL bất ngờ được tham dự giải quốc tế

Thứ năm, 25/08/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Team Flash LoL đã thông báo họ là đội tuyển được mời tham dự giải đấu quốc tế Asia Star Challengers Invitational 2022 do Riot Games tổ chức.

Nghe nội dung bài viết

Sự tàn lụi của một biểu tượng

Team Flash là một trong những đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại thành công nhất Việt Nam khi sở hữu cho mình 2 chức vô địch VCS vào năm 2020, cùng với đó là rất nhiều thành tích nổi bật khác. Flash từng là một tập hợp của hàng loạt ngôi sao trong làng LMHT Việt Nam như Optimus, Stark, Slayder, Kati, Palette, Yoshino...

team flash lol tham du giai quoc te
Những công thần như Slayder đã phải dứt áo ra đi để tìm cơ hội thi đấu

Sau mùa giải VCS Mùa Xuân 2022 cực kỳ đáng thất vọng với vị trí cuối bảng xếp hạng, Team Flash tiếp tục bị Burst The Sky loại khỏi Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Hè 2022, qua đó lần đầu tiên phải xuống hạng, chấp nhận thi đấu ở VCS B. Từ một ông lớn ở đỉnh cao danh vọng, Flash bất ngờ rơi 'xuống đáy xã hội' và chưa hẹn ngày trở lại.

Bất ngờ được đánh giải quốc tế

Thế nhưng, ngay ở thời điểm khó khăn nhất, Team Flash lại bất ngờ nhận được tin vui. Fanpage của đội tuyển này mới đây đã chính thức thông báo họ được mời tham dự giải đấu Asia Star Challengers Invitational 2022 do Riot Games tổ chức. Đây là giải đấu dành riêng cho các đội tuyển hạng 2 của các khu vực lớn.

team flash lol tham du giai quoc te

'Đây là thử thách đầu tiên cho đội hình trẻ đầy triển vọng của Đội tuyển Tia Chớp và hy vọng các chàng trai của chúng ta sẽ đạt thành tích thật tốt trước những đối thủ sừng sỏ. Mọi thông tin mới nhất về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage chính thức của đội tuyển. Flazer đừng quên theo dõi và tiếp tục cổ vũ Team Flash trong chặng đường sắp tới nhé!', Team Flash rất quyết tâm trong giải đấu này.

Về Asia Star Challengers Invitational 2022

Asia Star Challengers Invitational 2022 có sự tham gia của 16 đội tuyển Academy/Series B thuộc các giải đấu LDL (Trung Quốc), VCS B (Việt Nam), LJL Acadeny (Nhật Bản), LCK Challenger (Hàn Quốc) và PCS Academy (Châu Á Thái Bình Dương). Giải đấu sẽ được tổ chức từ ngày 12-15/9.

team flash lol tham du giai quoc te

Các đội tuyển hạng dưới của các khu vực trước đây không có cơ hội va chạm trực tiếp với các đội tuyển nước ngoài ở các giải đấu mà thường chỉ có thể gặp nhau khi train team. Khi giải đấu này được tổ chức, các đội tuyển sẽ có cơ hội giao lưu, cọ xát lấy kinh nghiệm.

Đối với Team Flash, thật trớ trêu khi đây là lần đầu tiên họ được tham dự giải đấu quốc tế mặc dù đã vô địch VCS tới 2 lần. Hy vọng đội hình trẻ của Tia Chớp sẽ thi đấu tốt và sớm ngày quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT