Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn từ AFF trước thềm VCK futsal châu Á 2022

Thứ hai, 26/09/2022 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Quyền Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) – ông Trần Quốc Tuấn đã đến thăm hỏi và động viên ĐT futsal Việt Nam trước trận ra quân tại VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc gặp gỡ với các thành viên ĐT futsal Việt Nam trước buổi tập hôm 26/9, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có những lời động viên tinh thần cũng như gửi lời chúc tốt đẹp tới thầy trò HLV Diego Giustozzi:

“Đây là giải đấu quy tụ những đội bóng xuất sắc nhất châu lục nên sẽ vô cùng khó khăn cho chúng ta. Thay mặt Thường trực BCH VFF, tôi chúc cho toàn đội thi đấu thật tốt. Đặc biệt là trận ra quân bao giờ cũng quan trọng, mong cả đội thi đấu tập trung, có thành tích thật tốt, mang tin vui về cho người hâm mộ nước nhà”, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ.

ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn từ AFF trước thềm VCK futsal châu Á 2022 193492
Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chụp ảnh với các thành viên ĐT futsal Việt Nam (Ảnh: VFF)

Ông Trần Quốc Tuấn được LĐBĐ châu Á (AFC) mời tham dự lễ khai mạc VCK futsal châu Á 2022 trên cương vị ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban thi đấu AFC. Cũng trong chuyến công tại Kuwait lần này, ông Trần Quốc Tuấn sẽ tới thăm và có buổi làm việc với lãnh đạo LĐBĐ Kuwait về các dự án hợp tác phát triển giữa bóng đá 2 nước.

Trở lại với ĐT futsal Việt Nam, lúc này Hồ Văn Ý và các đồng đội đã đẩy cao khối lượng với 2 buổi tập sáng và chiều nhằm chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK Futsal châu Á 2022 gặp Hàn Quốc vào ngày 28/9 tới. HLV Diego Giustozzi - Nhà cầm quân từng dẫn dắt Argentina vô địch Futsal World Cup đặt ra yêu cầu rất cao trong các bài tập, đặc biệt là ở những pha dứt điểm cầu môn.

Vị thuyền trưởng ĐT Futsal Việt Nam chia sẻ: "Chúng ta đã chuẩn bị tốt nhất những gì có thể. Về bảng D, không phải ai là ứng viên số 1 hay số 2 đi tiếp mà ĐT Futsal Việt Nam cần phải tính toán từng trận 1. Đối thủ đầu tiên sẽ là Hàn Quốc rồi mới đến các đối thủ Saudi Arabia hay Nhật Bản”.

Theo lịch thi đấu VCK Futsal châu Á 2022, ĐT Futsal Việt Nam nằm tại bảng D và sẽ lần lượt gặp Hàn Quốc vào ngày 28/9, gặp Saudi Arabia vào ngày 30/9, gặp Nhật Bản vào ngày 2/10.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo