Quảng cáo

Công Phượng xác nhận tương lai trước lời 'mời gọi' của CLB. TPHCM?

Thứ bảy, 01/10/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin uy tín, nhiều khả năng Nguyễn Công Phượng sẽ tiếp tục khoác áo HAGL ở mùa giải tới dù đang nhận được sự quan tâm của CLB. TPHCM.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận đang đàm phán để đưa Công Phượng trở lại sân Thống Nhất vào mùa giải 2023. Đội chủ sân Thống Nhất có thuận lợi lớn trong việc chạy đua giành chữ ký của ngôi sao HAGL nhờ có mối quan hệ tốt với bầu Đức. Ngoài ra, Công Phượng cũng từng khoác áo đội bóng này ở mùa giải 2020 theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên theo nguồn tin của VTC, Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ ở lại HAGL mùa giải tới. Theo tìm hiểu, Công Phượng muốn ở lại HAGL vì lý do gia đình. Hiện tại, chân sút sinh năm 1995 đã xây nhà ở Gia Lai và ổn định cuộc sống với gia đình nhỏ của mình tại đây. Việc khoác áo CLB TP.HCM sẽ khiến Công Phượng phải thi đấu xa nhà và điều này không nằm trong kế hoạch hiện tại của anh.

Công Phượng xác nhận tương lai trước lời 'mời gọi' của CLB. TPHCM? 195562
Công Phượng nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại HAGL mùa giải tới

Không chỉ có Công Phượng dính tin đồn rời HAGL, dàn sao khóa 1 HAGL JMG như Văn Thanh, Xuân Trường và cả Tuấn Anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của các đại gia V-League. Trước những thông tin này, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã phải lên tiếng cách đây không lâu:

Hợp đồng của các cầu thủ HAGL nào đã hết hạn đâu, còn lâu lắm nên đừng bàn tán giá cả làm rối thị trường. Kết thúc năm nay, Zico sẽ ngồi lại tính toán thiếu, đủ chỗ nào thì mới biết ai đi được. Và lúc đó phải đi trong trật tự không thể thích, hay muốn đi đâu thì đi đâu" - Bầu Đức chia sẻ với truyền thông.

Sau trận hòa CLB Bình Dương ở vòng 16 V-League 2022, HLV Kiatisak Senamuang thừa nhận chuyện đã có cầu thủ HAGL bị ảnh hưởng khi thông tin hợp đồng bị đăng tải trên báo chí. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh các học trò cần thi đấu chuyên nghiệp đến phút cuối của hợp đồng. 

Tối 30/9, HAGL đã đánh rơi chiến thắng đầy nuối tiếc trên sân của CLB Hải Phòng. Đội bóng phố Núi có bàn thắng dẫn trước ở phút 27 do công của Bruno nhưng lại để Rimario gỡ hòa ở những phút cuối trận. Trận hòa này khiến HAGL giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với 22 điểm, kém đội đầu bảng là CLB Hà Nội tới 9 điểm. Cơ hội bảo vệ ngôi vương của thầy trò HLV Kiatiak đang trở nên rất khó khăn.

CĐV khắp châu Á ngỡ ngàng về thành tích của ĐT futsal Việt Nam

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT