Quảng cáo

Jurgen Klopp giữ tinh thần lạc quan sau trận hòa đầy nuối tiếc

Chủ nhật, 08/05/2022 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Trận hòa với Tottenham ngay tại Anfield đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng vô địch của Liverpool. Tuy nhiên sau trận đấu Jurgen Klopp vẫn khá lạc quan về khả năng giành cúp của đội nhà.

Cả Liverpool và Tottenham Hotspur đều đang cực kỳ khát điểm cho những tham vọng riêng vào giai đoạn cuối mùa. Đối với đội chủ nhà Liverpool, The Reds vẫn đang bám đuổi rất sát Man City với chỉ 1 điểm ít hơn trên đường đua vô địch. Lữ đoàn đỏ rất khao khát ngai vàng Ngoại Hạng Anh để trở thành CLB nước Anh đầu tiên giành được cú ăn 4.

Trong khi đó, Tottenham bắt buộc phải có được 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào top 4 với Arsenal, cuộc đua mà The Lilywhites đang bất lợi cả về lịch thi đấu lẫn vị trí trên bảng xếp hạng. Thế nhưng trận đấu cuối cùng kết thúc với tỉ số hòa 1-1, và đây chắc chắn là kết quả mà cả Klopp lẫn Conte đều không mong muốn.

Bàn thắng duy nhất của Luis Diaz chỉ đủ để níu lại 1 điểm ở Anfied. Ảnh: Internet

Theo BT Sport, Jurgen Klopp hiểu được những thất vọng mà các học trò mình đang phải trải qua, vậy nên chiến lược gia người Đức đã cố gắng đem lại năng lượng tích cực bằng buổi họp báo sau trận đấu. Nhà cầm quân 54 tuổi phát biểu:

"Đầu tiên, chúng ta nên ngừng hành xử như thể đây là một đám tang. Trong cuộc sống của tôi, nhiều điều tồi tệ hơn thế đã xảy ra. Một điểm này cũng rất quan trọng, trước trận đấu, khoảng cách giữa Liverpool và Man City chỉ là 1 điểm. Nếu như kết quả trận đấu này là 1-0 thì sẽ tốt hơn nhiều đối với chúng tôi, nhưng mọi thứ đã không diễn ra như những gì Liverpool mong muốn." 

Ngoài ra, Klopp cũng đã bông đùa rằng hiện tại Liverpool đang đứng đỉnh bảng xếp hạng, nếu Manchester City để thua tất cả các trận đấu còn lại, chức vô địch sẽ thuộc về Liverpool. Nhưng rõ ràng điều đó gần như bất khả thi."

Cuối cùng, chiến lược gia người Đức phát biểu: "Tôi muốn ngồi đây và nói rằng Man City sẽ đánh rơi 3 điểm, tuy nhiên mối bận tâm của tôi không phải là trận đấu của Manchester City và Newcastle, mà là trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool vào thứ 3 tới."

Klopp vẫn tỏ ra lạc quan sau trận hòa của Liverpool. Ảnh: Internet

Trận đấu với Tottenham ghi nhận tổng cộng 22 cú sút của Liverpool nhưng chỉ đem lại 1 bàn thắng, ngôi sao lớn nhất của The Reds là Mohamed Salah không hề có bất kỳ một đóng góp nào trên mặt trận tấn công của Liverpool. Muốn nuôi tham vọng ăn 4, Klopp cần phải giúp Salah và Liverpool lấy lại cảm hứng chơi bóng ngay lúc này.

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Liverpool Tottenham Man City vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT