Quảng cáo

West Ham thất bại thiếu may mắn trước Frankfurt

Thứ sáu, 29/04/2022 03:56 AM (GMT+7)
A A+

West Ham đã thiếu may mắn, khi họ đã có không dưới một lần đưa bóng chạm khung gỗ của Frankfurt. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà đại diện nước Đức đã thi đấu vô cùng quả cảm.

HIGHLIGHTS: West Ham vs Frankfurt - Bán kết Europa League (Nguồn: FPT Play)

Ngay khi các khán giả tại sân Olympic còn chưa ổn định chỗ ngồi, thì từ pha tạt bóng tưởng chừng không có gì nguy hiểm của Rafael Borre, Ansgar Knauff đã có một tình huống chạy chỗ thông minh mở tỷ số cho Frankfurt ngay khi trận đấu chưa đầy một phút.

Frankfurt đã có trận đấu quả cảm tại London trước Westham (Ảnh: Internet
Frankfurt đã có trận đấu quả cảm tại London trước Westham (Ảnh: Internet

Cũng cần nói thêm rằng, Pablo Fornals bên phía West Ham trong tình huống đó đã không theo kèm cầu thủ người Đức, khiến cho đội nhà bị rơi vào thế bất lợi.

Bị bất ngờ trước bàn thua sớm, West Ham vùng lên tấn công, và từ một tạt bóng khó chịu của Kurt Zouma bên hành lang cánh trái, Michail Antonio đã có một tình huống băng vào dứt điểm gỡ hoà cho The Hammers. 

Kevin Trapp đã rất cố gắng đẩy bóng cản phá, tuy nhiên, Goal-line đã vào cuộc để công nhận bàn thắng cho HLV David Moyes và các học trò.

Hai đội sau đó đã chơi với một thế trận cân bằng, khi họ chủ động giăng bẫy chờ đối thủ mắc sai lầm nhiều hơn là tự mình tìm kiếm các cơ hội. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng trong hiệp đấu đầu tiên.

Sang đến hiệp hai, tốc độ ở vẫn được giữ ở mức trung bình. Tuy nhiên, đội khách Frankfurt vẫn tỏ ra là mình là những người tận dụng cơ hội tốt hơn.

Từ một tình huống băng xuống dứt điểm của Djibril Sow, bóng được cản phá trong tay Areola đến đúng vị trí mà Daichi Kamada đang chờ sẵn. Cầu thủ người Nhật Bản đã không bỏ lỡ cơ hội tái lập khoảng cách dẫn trước cho đại diện đến từ nước Đức.

Trong thời gian còn lại, cả hai đều có những nguy hiểm về phía cầu môn đối phương. Nếu Daichi Kamada bỏ lỡ cú đúp của mình trong trận đấu bằng pha tỉa bóng vào khung gỗ của West Ham, thì siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của Jarrod Bowen cũng bị xà ngang từ chối. 

Các CĐV chung vui với đại diện đến từ Bundesliga (Ảnh: Internet)
Các CĐV chung vui với đại diện đến từ Bundesliga (Ảnh: Internet)

Chung cuộc, West Ham thúc thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước Frankfurt. Với kết quả này, họ sẽ gặp bất lợi khi phải đến làm khách tại Deutsche Bank Park của CLB nước Đức sau đây một tuần. Còn đối với Frankfurt, trận chung kết Europa League tại Sánchez Pizjuán sẽ thuộc về họ, nếu đội bóng của HLV Oliver Glasner tiếp tục thể hiện màn trình diễn quả cảm như hôm nay. 

KẾT QUẢ : West Ham 1-2 Frankfurt

GHI BÀN: M.Antonio (21') - Ansgar Knauff (1'), Daichi Kamada (54')

 
90+3'

Hết giờ

Trận đấu được kết thúc với tỷ số 1-2 cho đội khách Frankfurt. West Ham sẽ phải rất nỗ lực ở trận lượt về sau đây một tuần

 
90+2'

Frankfurt thay người

Ragnar Ache là người thế chỗ Rafael Borre ở những phút bù giờ. Đây có thể là những tình huống câu giờ chiến thuật của đội bóng đến từ nước Đức

 
90+1'

Không vào

Một siêu phẩm đã bị từ chối bởi xà ngang sau pha "xe đạp chổng ngược" của Jarrod Bowen. Thực sự rất đáng tiếc cho đội chủ sân Olympic, khi đó là pha dứt điểm rất đẹp mắt. 

 
90'

Trận đấu bước vào phút bù giờ

Trận đấu sẽ được bù giờ thêm ba phút.

 
81'

Thẻ vàng cho đội khách

Trọng tài vừa rút thẻ vàng cho Hinteregger vì pha phạm lỗi của anh trước vòng 16m50. Tuy nhiên, ngay sau đó cú treo bóng của Jarrod Bowen không có gì nguy hiểm với Kevin Trapp

 
79'

Thẻ vàng tiếp theo

Thẻ vàng tiếp theo cho Frankfurt, khi Djibril Sow có pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đội chủ nhà

 
79'

KHÔNG VÀOOO

Bóng vừa tìm đến cột dọc của West Ham sau pha ra chân dứt điểm của Daichi Kamara. Thiếu chút nữa anh đã có thể lập cú đúp trong trận đấu này

 
77'

Trận đấu đang nóng dần lên

Trận đấu đang tạm thời bị gián đoạn vì tranh cãi của cầu thủ đôi bên. Trọng tài người Hà Lan Gozubuyuk đang phải kiềm chế những cái đầu nóng.

 
66'

West Ham thay đổi cầu thủ đầu tiên

HLV David Moyes quyết định tung Benrahma vào sân nhằm làm mới hàng công, thay cho Lanzini đã thi đấu không hiệu quả trước đó.

 
62'

Đội khách có sự thay người đầu tiên

Jesper Lindstrom đã không thể tiếp tục thi đấu về những chấn thương gặp phải của mình. HLV Oliver Glasner đã quyết định rút anh ra nghỉ để thay vào sân Jens Hauge.

 
54'

VÀOOOO

Một tình huống chọn vị trí tốt của Daichi Kamada, sau Areola đẩy bóng đến chỗ của cầu thủ người Nhật Bản sau pha truy cản trước đó từ Djibril Sow. West Ham đang bị dẫn 1-2 ngay trên sân nhà của mình.

 
49'

KHÔNG VÀO

Tomas Soucek bên phía West Ham đã có một tình huống dứt điểm nhanh, tuy nhiên cú sút của anh chạm một đồng đội và đổi hướng đi ra ngoài

 
46'

Hiệp hai bắt đầu

West Ham sẽ là những người giao bóng trong hiệp đấu này.

 
45+1'

HẾT GIỜ

Hai đội kết thúc hiệp một với tỷ số hoà 1-1.

 
45'

Bù giờ

Trận đấu sẽ có thêm 1 phút bù giờ

 
39'

KHÔNG VÀOOOO

Suýt chút nữa Ansgar Knauff đã nhân đôi cách biệt cho các cầu thủ khách, sau một pha ra vào không hợp lý của thủ thành Areola. Rất tiếc, ở tư thế đối mặt, anh đã dứt điểm vọt xà ngang

 
32'

THẾ TRẬN CÂN BẰNG

Sau khi có bàn thắng gỡ hoà, West Ham đang chơi chậm lại. Frankfurt cũng đang không có những pha lên bóng sắc nét

 
21'

VÀOOOOO

Một pha tạt bóng khó chịu của Kurt Zouma phía West Ham bên hành lang trái. Bóng xoáy sâu vào trong và Michail Antonio đã có một pha chạm bóng để gỡ hoà cho đội chủ sân Olympico

 
14'

Không vàooo

Quá đáng tiếc cho West Ham, khi cú sút Jarrod Bowen đã dội trúng cột dọc khung thành của Kevin Trapp trong sự tiếc nuối của các CĐV nhà.

 
10'

West Ham dâng cao thế trận

Ngay sau khi nhận bàn thua bất ngờ, các cầu thủ chủ nhà đã dồn lên hòng tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên Frankfurt đang không cho The Hammer thoải mái sở hữu bóng một cách dễ dàng

 
1'

VÀOOOO

Ansgar Knauff đã có một pha chạy chỗ thông minh đánh đầu mở tỷ số cho đội khách. Cũng phải nói thêm Pablo Fornals vừa mắc sai lầm vị trí khiến cho thủ thành Areola phải vào lưới nhặt bóng

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Eintracht Frankfurt là những người sẽ giao bóng trước

Đội hình xuất phát

Đội hình ra sân của West Ham
Đội hình ra sân của West Ham
Đội hình ra sân của Frankfurt
Đội hình ra sân của Frankfurt

» NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Phong độ gần đây:

Phong độ gần đây của West Ham
Phong độ gần đây của West Ham
Phong độ gần đây của Frankfurt
Phong độ gần đây của Frankfurt

Thông tin lực lượng:

  • West Ham: Không có sự phục vụ của Issa Diop, Angelo Ogbonna vì chấn thương.
  • Frankfurt: Thiếu Diant Ramaj, Kristijan Jakic, Obite Evan Ndicka vì chưa bình phục

Đội hình dự kiến:

Đội hình dự kiến giữa West Ham và Frankfurt (Nguồn: Whoscored)
Đội hình dự kiến giữa West Ham và Frankfurt (Nguồn: Whoscored)

West Ham vs Frankfurt đá lúc mấy giờ?

Thời gian: 2h00 ngày 29/4.

Giải đấu: Europa League.

Địa điểm: SVĐ Olympic, thành phố London, Vương quốc Anh.

Xem trực tiếp West Ham vs Frankfurt ở đâu? Kênh nào? 

Trận đấu giữa West Ham vs Frankfurt diễn ra vào lúc 2h00 ngày 29/4 (giờ Việt Nam) trên sân vận động SVĐ Olympico, thành phố London. Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp màn so tài đáng chú ý giữa West Ham vs Frankfurt trên sóng FPT Play.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
west ham frankfurt west ham vs frankfurt europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT