Quảng cáo

Tin MU mới nhất 20/6: Quỷ đỏ đối mặt 'đại khủng hoảng'; Đón người thay thế Maguire?

Thứ hai, 20/06/2022 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Xác định 2 mục tiêu số hàng đầu; Quỷ đỏ đối mặt 'đại khủng hoảng; Đón 'lá chắn thép' thay Maguire?... là những tin MU mới nhất hôm nay 20/6.

Nghe nội dung bài viết

Quỷ đỏ đón 'lá chắn thép' thay Maguire?

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, BLĐ MU đã tổ chức cuộc đàm phán với những bên trung gian nhằm chiêu mộ trung vệ Pau Torres từ Villarreal. Trong khi đó, đội bóng La Liga có thể buộc phải nhà Torres bởi áp lực không có vé dự Champions League. Pau Torres có mức phí giải phóng hợp đồng khoảng 60 triệu euro, đây là con số Quỷ đó hoàn toàn có thể chi ra để bổ sung chất thép ở hàng phòng ngự khi mà Harry Maguire chơi không tốt.

pau-torres
Villarreal có thể buộc phải chia tay Pau Torres, anh muốn ra đi tìm kiếm những thử thách mới và Man Utd đang nắm nhiều lợi thế chiêu mộ cầu thủ này. Ảnh: Internet

Man Utd đối mặt 'đại khủng hoảng'

Mùa giải vừa qua Quỷ đỏ chơi không tốt và đối mặt với sự phẫn nộ từ người hâm mộ, trước khi mùa bóng mới bắt đầu một số fan của Man Utd tiếp tục thể hiện phẫn nộ nhằm yêu cầu nhà Glazer chia tay đội bóng. Trong cuộc gặp gỡ GĐĐH Richard Arnold, đại diện fan Man Utd tuyên bố: "Cuộc biểu tình sẽ lớn hơn, tốt hơn và mạnh hơn ở mùa giải tới. Nhà Glazer hãy rời đội bóng một lần và mãi mãi".

Trên twitter người hâm mộ của Man Utd cũng xác nhận cuộc biểu tình đang hoạt động, nó sẽ liên tục xảy ra nhằm tạo áp lực tới nhà tài trợ chỉ nhằm mục đích loại bỏ nhà Glazer.

glazer-nhm
GĐĐH Richard Arnold được cho là đã đụng mặt fan hâm mộ Quỷ đỏ vào cuối tuần qua tại một quán rượu, ông được cảnh báo về cuộc biểu tình lớn hơn và mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Ảnh: Twitter

Xác định 2 mục tiêu số hàng đầu

Man Utd vẫn chưa có hợp đồng nào dưới thời Erik ten Hag, vị chiến lược gia này vẫn đang cân nhắc những mục tiêu và ông xem 2 ứng viên hàng đầu đó là Frenkie de Jong và Christian Eriksen. Nguồn tin từ De Telegraaf cho biết, cả hai cựu cầu thủ Ajax này đều được Erik ten Hag đề cử với ban lãnh đạo và yêu cầu đưa về Old Trafford trước khi tính tới các tân binh tiếp theo.

Eriksen là cầu thủ tự do nên Man Utd có thể chiêu mộ nếu thuyết phục thành công, trong khi thương vụ De Jong khó khăn hơn khi họ phải đàm phán với Barca.

eriksen-de-jong
Eriksen và De Jong được xem là hai mục tiêu hàng đầu của HLV Ten Hag, họ đều được đánh giá cao và có thể cập bến Old Trafford hè này. Ảnh: Internet

Bailly tới Newcastle?

Man Utd đang bế tắc chiêu mộ Timber từ Ajax, nhưng họ được cho là đã sẵn sàng chia tay hậu vệ Eric Bailly. Tân thuyền trưởng Erik ten Hag được cho là không có kế hoạch sử dụng Bailly mùa tới, vì vậy cuộc chia tay là điều cần thiết phải xảy ra. Được biết, Newcastle đang muốn có Bailly và đây là cơ hội tốt để họ vào cuộc.

bailly-mu
Eric Bailly không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, Newcastle là điểm đến anh có thể cân nhắc. Ảnh: Getty

Paul Pogba đi 'quẩy' với sao Real Madrid

Mới đây cánh săn ảnh đã bắt gặp tiền vệ Paul Pogba xuất hiện tại một hộp đêm ở Miami Beach, đáng chú ý khi anh đi cùng ngôi sao của Real Madrid là Vinicius Jr. Pogba hết hạn hợp đồng với MU vào cuối tháng 6 này, anh đã quyết định trở thành cầu thủ tự do và điểm dừng chân tiếp theo vẫn chưa chính thức được công bố. Nhiều thông tin xác nhận Pogba sẽ trở lại Juventus.

paul-pogba
Paul Pogba đi quẩy thâu đêm tại hộp đêm cùng với Vinicius Jr của Real Madrid. Ảnh: Internet

Nhận tin cực vui từ vụ De Jong, 'siêu trung vệ' cập bến?

Man Utd hoàn toàn có thể cướp Lewandowski trước mũi Barca

VIDEO: Tình huống Frenkie De Jong đánh đầu thành bàn đẳng cấp
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
mu man utd quỷ đỏ tin mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT