Quảng cáo

Son Heung-min chỉ biết cười sau chuỗi 10 trận tịt ngòi liên tiếp

Chủ nhật, 11/09/2022 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min có phản ứng hài hước khi được cánh phóng viên hỏi về chuỗi 10 trận "khô hạn" bàn thắng.

Nghe nội dung bài viết

Ở mùa giải năm ngoái, Son Heung-min chứng tỏ bản thân anh là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới với 24 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trong màu áo Tottenham Hotspur. Tính riêng ở Ngoại Hạng Anh, Son có 23 lần xé lưới đối thủ và cùng Mohamed Salah giành giải thưởng chiếc giày vàng.

Nhưng phong độ của siêu sao 30 tuổi đang sa sút ở mùa bóng năm nay. Son Heung-min đang phải trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp không "nổ súng". Lần lập công gần nhất của chân sút người Hàn Quốc, nếu không tính các trận giao hữu, đã diễn ra từ tận ngày 22/5, trong trận Norwich City 0-5 Spurs tại vòng 38 Ngoại Hạng Anh. 

Son Heung-min chỉ biết cười sau chuỗi 10 trận tịt ngòi liên tiếp 185318
Đã gần 4 tháng trôi qua, nhưng Son vẫn chưa thể "thông nòng" trong các trận đấu chính thức

Chia sẻ về phong độ thiếu thuyết phục của mình, Son cho biết: "Trong nhiều trận đấu, tôi đã có những cơ hội hết sức ngon ăn. Nhưng quả bóng lại không đi vào mảnh lưới đối phương. Tôi chỉ biết cười". Tuy nhiên, ngôi sao mang áo số 7 lại không hề lo lắng về phong độ trồi sụt mà anh đã thể hiện trong thời gian vừa qua. Thậm chí, Son còn cho rằng sự khó khăn sẽ giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn.

"Đó là thứ sẽ làm tôi mạnh mẽ hơn. Tôi không lo lắng đâu. Vì cả đội Tottenham, ban huấn luyện và các cổ động viên đang ủng hộ tôi. Tôi nghĩ nếu mình ghi bàn, sự tự tin sẽ quay trở lại. Hy vọng tôi sẽ sớm vượt qua quãng thời gian khó khăn này và ghi thêm những bàn thắng. Điều này có thể được cải thiện. Vì tôi đang có thời gian và điều kiện để cải thiện phong độ, cả ở khía cạnh cá nhân lẫn tập thể. Điều quan trọng nhất là chúng tôi vẫn đang chơi tốt. Tôi sẽ làm bất kỳ điều gì Tottenham cần", tờ Goal dẫn lời Son Heung-min.

Son Heung-min chỉ biết cười sau chuỗi 10 trận tịt ngòi liên tiếp 185323
Son đề cao màn trình diễn của tập thể hơn màn trình diễn cá nhân

Son đã đá chính trọn vẹn 6 trận đấu của Tottenham ở Ngoại Hạng Anh 2022/23 với trung bình 82 phút thi đấu mỗi trận. Cựu cầu thủ Bayer Leverkusen tung ra 2,8 cú sút mỗi trận nhưng vẫn chưa có nổi dù chỉ một lần điền tên mình lên bảng điện tử. 

Martial có phát biểu bất ngờ nhắm đến thầy cũ Mourinho: 'Còn đâu tình nghĩa thầy trò'

Lý do 'dở khóc dở cười' đằng sau vụ Chelsea đuổi việc Tuchel

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT