Quảng cáo

Ngược dòng trong 12 phút, Liverpool vào chung kết Champions League

Thứ tư, 04/05/2022 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool là đội đầu tiên giành quyền vào chung kết Champions League mùa này sau màn ngược dòng ngoạn mục trước Villarreal ở lượt về bán kết dù bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1.

VIDEO: LIVERPOOL 3-2 VILLARREAL (NGUỒN: FPT PLAY)

Bất ngờ đến ngay phút thứ 3, từ quả tạt của Estupinan từ cánh trái, tiền vệ Capoue nhận bóng và chuyền ngược cho Boulaye Dia. Tiền đạo này sau đó dễ dàng dứt điểm cận thành tung lưới Allison để đưa Villarreal vươn lên dẫn trước 1-0 trên sân nhà.

Villarreal bất ngờ có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 3
Villarreal bất ngờ có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 3

Sau bàn mở tỷ số sớm, đội chủ nhà có được sự hưng phấn để liên tục dồn lên uy hiếp khung thành của Allison. Trong khi đó, việc bị thủng lưới bất ngờ dường như đã khiến cho Liverpool bị ngợp. Lữ đoàn đỏ tỏ ra lúng túng trong việc lên bóng và để mất quyền kiểm soát vào tay đối phương. 

Nguyên nhân có thể là do sự vắng mặt của đội trưởng Henderson khiến tuyến giữa của The Kop mất đi sự chắc chắn thường thấy. Người thay cho anh là Keita lại thường xuyên để cho các cầu thủ Villarreal qua mặt và xộc thẳng vào trung lộ khiến khung thành của Allison chao đảo.

Trong khi đó, sự trở lại của Gerard Moreno thực sự giúp ích cho Villarreal rất nhiều. Mỗi đợt phản công của đội chủ nhà đều phải qua chân Moreno. Tiền đạo này cũng liên tiếp có những pha di chuyển thông minh thoát khỏi sự theo kèm của Van Dijk và buộc Robertson phải lui về, tạo khoảng trống cho các đồng đội. 

Hai đội liên tục có những pha ăn miếng trả miếng nhưng Villarreal mới là đội tỏ ra lấn lướt hơn trong hiệp 1
Hai đội liên tục có những pha ăn miếng trả miếng nhưng Villarreal mới là đội tỏ ra lấn lướt hơn trong hiệp 1

Sau khoảng thời gian đầu bị Villarreal dồn ép, Liverpool dần lấy lại thế trận và tạo được một số cơ hội rõ nét. Các tiền vệ áo đỏ liên tiếp thực hiện những tình huống sút xa về phía cầu môn của Villarreal. Phút 24, từ một pha phản công, Jota bứt tốc băng lên nhưng không thể có cơ hội dứt điểm bởi sự theo kèm quá chắc của Raul Albiol. Salah sau đó nhanh chóng lao tới đoạt bóng rồi tung cú sút nhưng không trúng đích.

Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng nhưng không tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý. Bàn thắng sớm của Boulaye Dia vẫn là cú sút trúng đích duy nhất của trận đấu ở thời điểm đó. 

Phút 36, lại là Naby Keita mắc lỗi chuyền về tai hại tạo cơ hội cho Villarreal phản công. Thủ môn Allison đã phải lao ra để ngăn cản pha băng lên của Lo Celso. Tiền vệ người Argentina đã ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài nói không với một quả phạt đền.

Tình huống va chạm gây tranh cãi giữa thủ môn Allison và tiền đạo Lo Celso
Tình huống va chạm gây tranh cãi giữa thủ môn Allison và tiền đạo Lo Celso

4 phút sau đó, lại là Capoue ở cánh phải thực hiện một quả tạt về phía cột xa khung thành của Liverpool, tiền vệ Coquelin xâm nhập vòng cấm rồi bật cao đánh đầu đưa bóng đi vào góc xa khung thành trước sự bất lực của cầu thủ theo kèm là Alexander-Arnold. Pha làm bàn của cựu tiền vệ của Arsenal giúp Villarreal vươn lên dẫn trước 2-0 trên sân nhà. Tổng tỷ số sau 2 lượt trận lúc này đã được cân bằng 2-2, đưa cặp trận bán kết về vạch xuất phát.

Villarreal dẫn trước 2-0 trên sân nhà sau khi hiệp 1 khép lại
Villarreal dẫn trước 2-0 trên sân nhà sau khi hiệp 1 khép lại

Nhận 2 bàn thua trong hiệp 1, Jurgen Klopp bắt đầu lo lắng và chạy ngay vào đường hầm khi tiếng còi báo nghỉ giữa trận vang lên. Sang hiệp 2, nhà cầm quân người Đức tung vào sân Luis Diaz và kéo Mane vào trung lộ để tăng cường khả năng tấn công hòng tìm bàn thắng.

Liverpool sau giờ nghỉ cũng bắt đầu tỏ ra khẩn trương hơn trong những pha lên bóng. Họ liên tục tận dụng thứ vũ khí sở trường là những quả tạt có độ xoáy cao của cặp đôi Robertson và Arnold để uy hiếp đối phương. 

Liverpool liên tục sử dụng những quả tạt từ hai biên
Liverpool liên tục sử dụng những quả tạt từ hai biên

Việc tung Luis Diaz vào sân cũng bắt đầu phát huy tác dụng khi tiền đạo này liên tục càn lướt và làm khổ các hậu vệ Villarreal. Trong khi đó, các cầu thủ Villarreal sau 60 phút đầu dồn ép được đối phương thì lúc này dường như đã thấm mệt. Họ tỏ ra đuối sức và gặp khó trong việc đeo bám các tiền đạo áo đỏ. Lữ đoàn đỏ biết được điều này nên đã không ngừng pressing ngay tại 1/3 cuối sân đối phương. 

Sức ép khủng khiếp do họ tạo ra ngay lập tức được cụ thể hóa thành những cơ hội sau đó. Phút 62, trong một pha phối hợp với Mohamed Salah ở cánh phải, tiền vệ Fabinho nhận ra có khoảng trống và quyết định tung cú đá thẳng về phía khung thành Villarreal. Cú sút quá bất ngờ khiến thủ thành Rulli không kịp phản ứng và để bóng lọt qua hai chân lăn vào lưới.

Fabinho ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Liverpool
Fabinho ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Liverpool

Có được bàn gỡ khiến tinh thần của The Kop được đẩy lên cao, họ tiếp tục tấn công dồn dập và không cho đối thủ được chơi bóng. Tới phút 67, lại là quả tạt từ cánh phải của Alexander-Arnold, Luis Diaz sau đó chạy chỗ thông minh rồi đánh đầu cận thành gỡ hòa cho Liverpool. The Kop lúc này càng đá càng hay. 

Luis Diaz đánh đầu cận thành quân bình tỷ số 2-2
Luis Diaz đánh đầu cận thành quân bình tỷ số 2-2

Phút 75, hậu vệ Pau Torres đánh đầu phá bóng lỗi đi vào đúng vị trí của Naby Keïta. Tiền vệ số 8 không bỏ lỡ thời cơ để lập công chuộc tội. Từ giữa sân, anh ngay lập tức tung đường chuyền bổng chính xác cho Mane đang chờ sẵn ở phía trên. Tiền đạo người Senegal đi bóng khéo léo vượt qua cả thủ môn Rulli và trung vệ Juan Foyth trước khi dứt điểm vào lưới trống. 3 bàn thắng của Liverpool ghi được chỉ diễn ra trong vòng 12 phút. 

Mane đi bóng qua cả thủ môn rồi ghi bàn thứ 3 cho Liverpool chấm dứt mọi hy vọng của Villarreal
Mane đi bóng qua cả thủ môn rồi ghi bàn thứ 3 cho Liverpool chấm dứt mọi hy vọng của Villarreal

Trong 15 phút cuối, với phần thắng gần như đã nằm chắc trong tay, Klopp bắt đầu rút các trụ cột như Thiago và Robertson ra nghỉ. Về phía Villarreal, dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 để rồi bị ngược dòng 3 bàn liên tiếp chỉ trong 12 phút khiến tinh thần của họ suy sụp hoàn toàn.

Đoàn quân của Emery thậm chí chỉ còn 10 người ở những phút cuối sau khi người hùng với 2 kiến tạo đầu trận là Capoue phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân.

Liverpool giành chiến thắng sau cả hai lượt trận với tổng tỷ số 5-2
Liverpool giành chiến thắng sau cả hai lượt trận với tổng tỷ số 5-2

Thời gian còn lại là quá ít để Villarreal có thể tạo ra thêm những bất ngờ. Lội ngược dòng ngoạn mục 3-2 trên sân khách giúp Liverpool giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận. Đội bóng của Klopp sẽ là cái tên đầu tiên góp mặt tại chung kết cúp C1 năm nay. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu còn lại giữa Real Madrid và Man City diễn ra vào đêm mai.

Kết quả Liverpool 3-2 Villarreal

( tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận)

Ghi bàn: Boulaye Dia (3'), Francis Coquelin (41'), Fabinho (62'), Luis Diaz (67'), Sadio Mane (74')

 

HẾT GIỜ!!!!

Liverpool thắng chung cuộc 3-2

 

Hiệp 2 có 2 phút bù giờ

 
86'

THẺ VÀNG THỨ 2 CHO ETIENNE CAPOUE

Villarreal chỉ còn 10 người trên sân.

 
85'

THẺ VÀNG CHO PAU TORRES

 
84'

Fabinho ra nghỉ

Vào thay là Milner

 
81'

THẺ VÀNG CHO GIOVANI LO CELSO

 
81'

LIVERPOOL THAY 3 NGƯỜI

Thiago, Robertson và Keita rời sân

Jones, Tsimikas và Henderson vào thay

 
80'

VILLARREAL THAY NGƯỜI

Aurier, Dia và Estupinan rời sân

Alcacer, Aurier và Trigueros vào thay

 
77'

THẺ VÀNG CHO TRENT ALEXANDER-ARNOLD

 
69'

Moreno và Coquelin rời sân

Vào thay là Pedraza và Chukwwueze

 
75'

MANEEEE

Mane đi bóng qua cả thủ môn Rulli để dứt điểm vào lưới trống

 
67'

LUIS DIAZZZZ

Tiền đạo người Colombia đánh đầu ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2

 
65'

DIAZZZ

Cú cứa lòng rất dẻo của Diaz chạm vào một cầu thủ chủ nhà đem về một quả phạt góc cho Liverpool

 
62'

FABINHOOOO

Trực tiếp Liverpool 3-2 Villarreal: The Kop có bàn thứ ba 133004

Tiền vệ Fabinho dứt điểm táo bạo xâu kim được thủ môn Rulli đem về bàn gỡ cho Liverpool

The Kop vươn lên dẫn trước với tổng tỷ số 3-2

 
56'

KHÔNG VÀOOO

Mane có pha xoay xở trong vòng cấm và tạt sang cho Diaz, tiền đạo số 23 sau đó tung người móc bóng đi quá cao so với khung thành.

 
53'

Nguy hiểm

Quả tạt khó chịu của Arnold về thẳng phía cầu môn của Rulli khiến thủ thành này phải lao ra đấm bóng giải nguy

 
48'

KHÔNG VÀOOO

Quả tạt của Arnold đưa bóng đi về phía cột xa nơi Mane đang băng lên. Tuy nhiên, tiền đạo người Senegal ở vào tư thế bị động và không có được tư thế dứt điểm thuận lợi.

 
45'

Liverpool có sự thay đổi

Luis Diaz vào thay Diogo Jota

 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 

HIỆP 1 KẾT THÚC

Villarreal 2-0 Liverpool​

 

Hiệp 1 có 2 phút bù giờ

 
40'

Villarreal 2-0 Liverpool

Trực tiếp Liverpool 0-2 Villarreal: CHỦ NHÀ QUÁ HAY 132994

Cú đánh đầu làm bàn là của Francis Coquelin

 
36'

KHÔNG CÓ PEN

Trực tiếp Liverpool 0-2 Villarreal: CHỦ NHÀ QUÁ HAY 132993

Naby Keita chuyền về tai hại tạo cơ hội cho Villareal phản công. Allison phải lao ra để ngăn cản pha đi bóng của Lo Celso. Tiền đạo này đã ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho rằng đây là tình huống phạm lỗi.

 
30'

Ăn miếng trả miếng

Trực tiếp Liverpool 0-1 Villarreal: Ăn miếng trả miếng 132988

Sau bàn khoảng thời gian đầu liên tục bị Villarreal uy hiếp khung thành, Liverpool cũng có được những cơ hội rõ nét nhưng chưa thể ghi bàn.

 
24'

KHÔNG VÀOOO

Một pha phản công hay của Liverpool, Jota không thể có cơ hội dứt điểm bởi sự theo kèm của Raul Albiol. Salah nhanh chóng có mặt để đoạt bóng và tung cú sút nhưng đi không trúng đích.

 
17'

Vẫn không dược

Cú đá ngay của Keita đi chệch khung thành

 
14'

KHÔNG ĐƯỢCC

Cú đá ngay của Thiago đưa bóng đi khẽ chạm xà ngang

 
10'

Nguy hiểm

Robertson tạt bóng đến chân của Jota. Tiền đạo này sau đó tung cú sút đi chệch khung thành.

 
8'

Nhận bàn bàn thua sớm khiến cho Liverpool có vẻ bị ngợp. Đoàn quân của Klopp liên tục mất bóng và để cho đội chủ nhà kiểm soát.

 
3'

VÀOOOO

Trực tiếp Liverpool 0-1 Villarreal: Villareal mở tỷ số 132985

Đội chủ nhà là những người mở tỷ số trước. Người lập công là tiền đạo Dia.

 

Trận đấu bắt đầu

 

Thần hộ mệnh

Trực tiếp Liverpool vs Villarreal: Villarreal tổn thất lực lượng 132983

Trung vệ mang áo số 5 của Liverpool, Konate sẽ có lần thứ 24 ra sân cho CLB mùa này trong trận bán kết lượt về với Villarreal vào đêm nay.

Hậu vệ người Pháp vẫn chưa từng phải nếm mùi thất bại với 17 chiến thắng và 6 trận hòa trong 23 lần khoác áo The Kop trước đó.

 

Phong độ hủy diệt của The Kop

Trực tiếp Liverpool vs Villarreal: Villarreal tổn thất lực lượng 132979

Trận thắng Newcastle hồi cuối tuần trước là chiến thắng thứ 42 của Liverpool trên mọi đấu trường mùa này. Con số thiết lập kỷ lục mới của CLB về số trận thắng nhiều nhất trong một mùa giải.​

 

Villarreal gặp tổn thất lớn

Trực tiếp Liverpool vs Villarreal: Villarreal tổn thất lực lượng 132976

Tiền đạo đang lên của Villarreal là Danjuma gặp vấn đề về cơ bắp sau trận lượt đi và sẽ không góp mặt trong trận tái đấu này. 

Đây là một mất mát lớn với đội chủ nhà bởi cầu thủ người Hà Lan không chỉ đang có phong độ tốt mà anh còn là một mũi nhọn chính trên hàng công bên cạnh Moreno.

 

Đội hình xuất phát

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, van Dijk, Robertson; Keita, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mane.

Dự bị: Kelleher, Milner, Gomez, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Jones, Minamino, Tsimikas, Diaz, Origi, Matip, Elliott.

Villarreal (4-4-2): Rulli; Foyth, Albiol, Pau Torres, Estupinan; Lo Celso, Capoue, Parejo, Coquelin; Moreno, Dia.

Dự bị: Asenjo, Jorgensen, Mario Gaspar, Alcacer, Iborra, Chukwueze, Trigueros, Pena, Mandi, Moi Gomez, Pedraza, Aurier.

Dẫn trước 2-0 sau lượt đi, Liverpool chỉ cần một trận hòa ở lượt về trước Villarreal để giành quyền vào chơi tại chung kết Champions League 2021/22. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất thận trọng trước màn tái đấu này. Ở trận đấu với Newcastle cuối tuần qua, ông thầy người Đức quyết định cho ra sân đội hình B bởi ông biết chuyến làm khách tới đây tại Tây Ban sẽ không hề dễ dàng. 

Liverpool nắm lợi thế 2 bàn cách biệt trước trận lượt về trên sân của Villarreal
Liverpool nắm lợi thế 2 bàn cách biệt trước trận lượt về trên sân của Villarreal

Klopp hiểu rõ Villarreal là một đối thủ khó chịu như thế nào, nên việc ông để dành đội hình mạnh nhất ở trận này là điều bắt buộc. Nhất là khi Liverpool vẫn đang nuôi mộng ăn 4 mùa này, họ chỉ còn cách trận chung kết một bước nữa, bất kỳ sai số nào cũng không được phép xảy ra lúc này. Tương tự như trận lượt về gặp Benfica, dù ra sân với đội hình phụ nhưng Liverpool vẫn có được kết quả tốt là 3 điểm trước Newcastle. Một mũi tên trúng tới 3 đích, Klopp vừa giữ sức được cho các trụ cột vừa tiếp tục bám đuổi Man City và còn được tiếp đà hưng phấn trước trận gặp Villarreal.

Đây cũng là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Liverpool trên mọi đấu trường. 4 trận trong đó họ sạch lưới. Cũng kể từ sau trận thua Leicester hồi tháng 12/2021, Liverpool không thua trận sân khách nào. Tính rộng ra kể từ đầu năm, Lữ đoàn đỏ chỉ thua duy nhất 1 trong 28 trận đã đấu. Đó là thất bại 0-1 trước Inter ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 nhưng họ vẫn giành quyền đi tiếp vì đã dẫn 2 bàn ở lượt đi.

Liverpool đang sở hữu phong độ khủng khiếp ở thời điểm hiện tại với 5 trận thắng liên tiếp
Liverpool đang sở hữu phong độ khủng khiếp ở thời điểm hiện tại với 5 trận thắng liên tiếp

Về phần Villarreal, chuỗi thành tích 12 trận bất bại trên sân nhà đáng tự hào của họ có lẽ sẽ phải đi tới hồi kết. Ở trận gần nhất tại La Liga, Tàu ngầm vàng bất ngờ để thua đội áp chót BXH Alaves một cách đầy thất vọng. Có thể thấy thầy trò Emery đang không có được trạng thái tốt nhất về cả lực lượng và tinh thần. 

Phòng trị thương của Villarreal đang chật kín đúng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Alberto Moreno và Yeremi Pino vẫn vắng mặt, trong khi Arnaut Danjuma đã bị loại khỏi  trận gặp Alaves. Francis Coquelin và Raul Albiol thì hy vọng kịp bình phục để đấu với Liverpool. Và sẽ là tổn thất lớn nếu tiền đạo chủ lực Gerard Moreno vẫn chưa thể trở lại. Chân sút người Tây Ban Nha vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân do chấn thương gân khoeo và có lẽ sẽ xuất hiện trên ghế dự bị ở trận tới.

Tiền đạo trụ cột của Villarreal, Gerard Moreno vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Liverpool
Tiền đạo trụ cột của Villarreal, Gerard Moreno vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Liverpool

Dù được chơi trên sân nhà nhưng rõ ràng là rất khó cho thầy trò Emery có thể cản bước được một Liverpool với lực lượng mạnh nhất và đang hừng hực khí thế tiến tới chung kết.

Villarreal xứng đáng ngẩng cao đầu sau hành trình kỳ diệu tại Cúp C1 năm nay
Villarreal xứng đáng ngẩng cao đầu sau hành trình kỳ diệu tại Cúp C1 năm nay

Kể cả các CĐV lạc quan nhất của Villarreal cũng không dám đặt cược đặt cho đội nhà có thể ngược dòng trước đối thủ. Việc lọt vào bán kết đã là thành công ngoài mong đợi của Villarreal. Dù có phải dừng bước, thầy trò Emery cũng có quyền tự hào vì đã chiến đấu hết mình để góp mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất của giải năm nay.

Liverpool đối đầu Villarreal diễn ra lúc mấy giờ?

- Thời gian: 2h00, hôm nay ngày 4/5.

- Giải đấu: Bán kết lượt về Champions League 2021/2022.

- Địa điểm: SVĐ El Madrigal, Villarreal, Tây Ban Nha. 

Xem trực tiếp Liverpool gặp Villarreal ở đâu?

Truyền hình FPT sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu bán kết Champions League giữa Liverpool vs Villarreal. Quý khán giả có thể đăng ký gói xem Champions League của FPT Play để theo dõi trận đấu này vào lúc lúc 02h00 ngày 4/5.

Ngoài ra, để phục vụ cho các quý độc giả không thể theo dõi trận đấu trên truyền hình, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Liverpool và Villarreal tại bài viết này. Kính mời quý vị chú ý đón xem.

Thống kê đáng chú ý Liverpool vs Villarreal

  • Nếu vượt qua bán kết Champions League mùa này, Liverpool sẽ trở thành đội bóng thứ 4 trong lịch sử (sau Real, Bayern và Milan) có 10 lần trở lên lọt vào các trận chung kết Cúp châu Âu.

  • Cả 2 lần gần nhất Villarreal lọt vào vòng loại trực tiếp của cúp C1, họ đều bị bởi các đội bóng Anh.

  • Villarreal chưa bao giờ đánh bại một đội NHA trong 13 lần chạm trán trước đó tại cúp C1, ở cả vòng bảng và vòng loại trực tiếp (hòa 6, thua 7). 6 trận gần nhất trong số đó, họ đều thua.

  • Đây là trận bán kết Champions League thứ ba của Liverpool trong năm mùa giải, trong đó The Kop có 2 lần giành chiến thắng.

  • Lần lọt vào bán kết duy nhất trước đó của Villarreal đã cách đây 16 năm - và kết thúc bằng thất bại trước một đội bóng Anh là Arsenal (2006).

  • Liverpool đã ghi bàn ở cả hai hiệp trong 55% số trận đấu tại Champions League mùa này
  • Liverpool đã thắng 100% các trận sân khách tại Champions League mùa này
  • Liverpool đã thắng 5 trận gần nhất liên tiếp
  • Liverpool đã giữ sạch lưới 4 trận gần nhất
  • Liverpool là đội ghi bàn trước trong 6 trận gần đây nhất của họ
  • Liverpool đã ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao trong 4 trận sân khách gần nhất của họ
  • Liverpool đã thắng 9/11 trận gần nhất tại Champions League.
  • Liverpool đã ghi ít nhất 2 bàn ở 10/11 trận gần nhất tại Champions League.
  • Tổng cộng có ít hơn 3 bàn thắng được ghi trong 4 trận sân gần nhà nhất của Villarreal
  • Có đúng 2 bàn thắng ở 3/5 trận sân nhà của Villarreal tại cúp C1mùa này.

Thông tin lực lượng

  • Liverpool : Roberto Firmino bỏ ngỏ khả năng ra sân
  • Villarreal : Alberto Moreno chấn thương, Gerard Moreno, Francis Coquelin, Yéremy Pino chưa bình phục

Đội hình dự kiến ​Liverpool vs Villarreal

  • Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konaté, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago Alcántara; Salah, Mané, Luis Diaz
  • Villarreal (4-4-2): Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Estupinan; Capoue, Coquelin, Parejo; Lo Celso; Chukwueze, Dia
    Cầu thủ Liverpool tập luyện chuẩn bị cho trận lượt về với Villarreal (nguồn: Hayters)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Villarreal kết quả Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT