Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 5/10: Ấn định tương lai Messi, Man City vội giữ Haaland

Thứ tư, 05/10/2022 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn uy tín xác nhận tương lai Messi hay Man City vội giữ Haaland khỏi 'ông lớn' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 5/10.

Nghe nội dung bài viết

Messi có thể trở lại Barca

Theo phóng viên Veronica Brunati từ Argentina, Lionel Messi có thể tái hợp Barcelona vào tháng 7/2023 sau khi hết hợp đồng với PSG. El Pulga được cho là đã làm hòa với Chủ tịch Joan Laporta và sẵn sàng trở lại Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin chuyển nhượng tối 5/10: Nguồn uy tín xác nhận tương lai Messi 197802
Messi có thể trở lại Barca theo dạng cầu thủ tự do vào hè năm sau

Brunati là một trong những nhà báo đáng tin cậy nhất ở Argentina. Brunati cũng có mối quan hệ thân thiết với đội ngũ của Messi. ESPN, BBC cũng đăng lại thông tin của Brunati, cho thấy khả năng cao Messi sẽ ký hợp đồng với Barca vào tháng 7/2023.

Suarez muốn sang Mỹ thi đấu

Tiền đạo Luis Suarez chuẩn bị rời Nacional theo dạng tự do sau một thời gian ngắn trở lại thi đấu cho câu lạc bộ thời niên thiếu của anh. Tờ AS tiết lộ, cựu sao của Barca đang liên hệ với một số CLB của giải MLS Mỹ, bao gồm LA Galaxy của Los Angeles.

Tin chuyển nhượng tối 5/10: Nguồn uy tín xác nhận tương lai Messi 197801

Cầu thủ người Uruguay thừa nhận rằng Mỹ chắc chắn là điểm đến hàng đầu vì anh đã loại trừ việc trở lại châu Âu sau 16 năm thi đấu ở lục địa già.

Man City vội giữ Haaland khỏi Real Madrid

Trước những tin đồn cho rằng Real Madrid sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để đưa Haaland rời Etihad vào năm 2024, Man City cũng đã có động thái khẳng định tiếng nói của riêng mình.

Tin chuyển nhượng tối 5/10: Nguồn uy tín xác nhận tương lai Messi 197800

Tuy nhiên, Mundo Deportivo tiết lộ rằng đội bóng của Pep Guardiola đang lên kế hoạch trao cho Haaland một hợp đồng mới nhằm làm mất hiệu lực của điều khoản giải phóng. Theo đó, Man Xanh biến Haaland trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Hiện tiền đạo này đang nhận 375.000 bảng/tuần, cao thứ hai CLB, sau Kevin De Bruyne.

Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Benzema

Theo Fabrizio Romano, Real Madrid sẽ gia hạn hợp đồng với Karim Benzema đến tháng 6 năm 2024. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 34 tuổi sẽ hết hạn vào hè 2023.

Tin chuyển nhượng tối 5/10: Nguồn uy tín xác nhận tương lai Messi 197799

Benzema hiện là đội trưởng và đầu tàu gánh vác hàng công Real Madrid. Anh cũng là ứng cử viên sáng giá cho Quả bóng vàng năm nay và một bản hợp đồng mới sẽ là sự tưởng thưởng xứng đáng cho tuyển thủ Pháp.

Barca gặp khó trong vụ người thay Busquets

Trong bối cảnh đội trưởng Busquets, người đã 34 tuổi và được cho là sẽ rời CLB vào cuối mùa này, Barca đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Zubimendi từ Real Sociedad thay thế.

Tin chuyển nhượng tối 5/10: Nguồn uy tín xác nhận tương lai Messi 197796

Tuy nhiên, đội bóng xứ Basque được cho là sẽ gửi tới Zubimendi một hợp đồng mới biến anh trở thành một trong những cầu thủ lương cao nhất tạCLB. Đồng thời điều khoản giải phóng cũng sẽ tăng giá, hiện tại được đặt ở mức 60 triệu euro. Do đó, nếu muốn sở hữu Zubimendi, Barca xác định sẽ phải bỏ ra nhiều hơn con số này.

Tin chuyển nhượng 5/10: Real muốn 'cuỗm' Haaland và cộng sự; Chelsea trở lại với mục tiêu tối thượng

Sự thật về 'quái vật' Haaland: Suýt về MU, hay hơn Messi-Ronaldo thời trẻ?

Siêu phẩm đá phạt thành bàn đầu tiên của Messi tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo