Quảng cáo

Tin bóng đá 4/10: Hàn Quốc muốn lấy lại HLV Park, Ronaldo nhận ân huệ từ MU

Thứ ba, 04/10/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Hàn Quốc muốn đưa HLV Park Hang Seo về nước hay Ronaldo nhận ân huệ từ MU là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 4/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 4/10

LĐBĐ Hàn Quốc muốn đưa HLV Park Hang Seo về nước?

Theo những nguồn tin uy tín, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã đánh tiếng muốn đưa HLV Park Hang Seo trở lại quê hương để làm việc. Theo đó, KFA muốn HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin về dẫn dắt U20 Hàn Quốc.

Tin bóng đá 4/10 196929
HLV Park Hang Seo được LĐBĐ Hàn Quốc gửi đề nghị?

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo với LĐBĐ Việt Nam hiện chỉ còn hạn đến tháng 1/2023, thời điểm khi AFF Cup 2022 kết thúc. Phía nhà cầm quân người Hàn vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Trước đó, ông Park từng bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

HLV ĐT futsal Việt Nam kỳ vọng làm nên lịch sử

Đối thủ tại tứ kết VCK futsal châu Á 2022 của ĐT futsal Việt Nam là ĐT Iran - đội bóng số 1 châu Á. Chia sẻ trước trận, HLV Diego Giustozzi thừa nhận đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng khẳng định ĐT futsal Việt Nam không hề e ngại trước đối thủ. Ông cùng các học trò sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.

Tin bóng đá 4/10 196932
HLV Diego Giustozzi muốn cùng ĐT Việt Nam làm nên lịch sử. (Ảnh: VFF)

"Iran là đội mạnh nhất châu Á nhưng tôi đã từng cùng Argentina, một đội tuyển không được đánh giá cao lại lên ngôi vô địch thế giới năm 2016. Lần này cũng thế, chúng tôi đến đây để giành chiến thắng.

Đây là futsal họ có 14 cầu thủ và chúng tôi cũng như vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Tôi và toàn đội đều biết họ có nhiều cầu thủ xuất sắc và trận đấu này sẽ rất khó khăn, nhưng tôi không hề sợ họ, tôi tin tưởng tuyệt đối vào các học trò của mình".

ĐT futsal Iran gặp bất lợi trước thềm đấu Việt Nam

Dù được đánh giá là "ông vua futsal châu Á", ĐT futsal Iran lại gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng khi tham dự giải châu Á 2022.

Tin bóng đá 4/10 196934
ĐT futsal Iran không có được đội hình mạnh nhất dự futsal châu Á 2022

Theo đó, so với danh sách 16 cầu thủ dự FIFA futsal World Cup 2021, chỉ còn duy nhất 4 cái tên có mặt trong đội hình ĐT Iran lần này, đó là Saeid Ahmad Abbasi, Hossein Tayebi, Rafiei Pour, Moslem Oladghobad. Theo thông tin, nhiều trụ cột của tuyển futsal Iran từ chối lên tập trung ĐTQG do có mâu thuẫn với HLV Vahid Shamsaei.

Ronaldo được phép rời MU ngay tháng 1

Theo nguồn tin từ Telegraph, đích thân vị thuyền trưởng người Hà Lan đã đồng ý để Ronaldo có thể rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Về phần CR7, siêu sao người Bồ muốn có nhiều thời gian chơi bóng hơn từ bây giờ cho tới World Cup.

Tin bóng đá 4/10 196935
Ronaldo được HLV Ten Hag cho phép rời MU ngay tháng 1 này?

Ronaldo tin rằng nếu có thể lấy lại phong độ và trình diễn tốt tại Qatar thì việc anh tìm được một bến đỗ mới ưng ý sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Chủ tịch Real Madrid họp bàn hồi sinh Super League

Mới đây, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cùng các cổ đông của CLB đã có một cuộc họp thường niên để bàn về Super League - giải đấu có sự góp mặt của các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tại đây, ông chủ 'Nhà trắng' tái khẳng định dự án này là cần thiết, đem lại sự cạnh tranh để tồn tại.

Tin bóng đá 4/10 196936
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez chưa bao giờ từ bỏ dự án Super League

Ông Perez cũng cho biết các bên liên quan vẫn chưa từ bỏ và đang gấp rút hoàn tất những bước quan trọng cuối cùng để có thể đưa Super League ra ánh sáng một lần nữa.

Pep Guardiola đánh giá Haaland sau một người

Tính trên mọi đấu, cầu thủ người Na Uy đã có đến 17 pha lập công sau 11 trận đấu. Thành tích này giúp anh phá vỡ rất nhiều kỷ lục của Ngoại hạng Anh và toàn châu Âu. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu rằng Haaland có thể đạt hiệu suất ghi bàn khủng như Messi hay không, HLV Pep Guardiola không cần suy nghĩ mà lập tức khẳng định điều này là không thể xảy ra.

Tin bóng đá 4/10 196943
Dù đang chơi thăng hoa nhưng HLV Pep Guardiola vẫn thừa nhận Haaland chưa đủ tầm để so sánh với Messi

“Không, tất nhiên rồi. Sự khác biệt chính là Haaland cần có đồng đội mới ghi được thắng, cậu ấy cần phối hợp. Trong khi đó với Messi, tự làm hết mọi việc và đây chính là phẩm chất khác biệt.”

Người khiến sự nghiệp của Messi chưa thể viên mãn ấn định ngày giải nghệ

'Messi mới' của Pep Guardiola được 'thưởng lớn' sau trận thắng MU

Messi lần đầu đá phạt thành bàn trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT