Quảng cáo

Tin bóng đá 30/9: HLV Pau tin tưởng Quang Hải; vụ Messi về Barca khả thi?

Thứ sáu, 30/09/2022 09:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pau tin tưởng Quang Hải sẽ trở lại hay Barca đủ tiềm lực để đưa Messi trở về là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 30/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 30/9

HLV Pau tin tưởng Quang Hải sẽ trở lại

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với Tạp chí Bóng Đá, HLV trưởng của Pau FC, Didier Tholot chia sẻ rằng ông biết rõ những điểm mạnh của Quang Hải, và cho rằng tuyển thủ Việt Nam đang cần thời gian thiếu để hoà nhập với bóng đá châu Âu. Ông cũng nhiều lần khẳng định tin tưởng vào khả năng của Quang Hải:

Tin bóng đá 30/9 194925
HLV Pau tin tưởng vào khả năng của Quang Hải

"Với tôi, Quang Hải chỉ đơn giản là phải nỗ lực nhiều hơn để thích nghi. Tôi hiểu rất rõ những điểm mạnh của tiền vệ này. Tất nhiên, bây giờ tôi không thể nói là Quang Hải có thể được đá chính hay không, nhưng trong tương lai thì đó là một khả năng. Xin nhắc lại lần thứ ba, tôi tin tưởng vào năng lực của Quang Hải và không thấy có gì phải căng thẳng về việc này.

Như tôi nói, thích nghi là cả một quá trình, và ai cũng thời gian. Tôi vẫn tin rằng Quang Hải đủ mạnh mẽ để trở lại XI (đội hình 11 cầu thủ đá chính)." HLV Didier Tholot chia sẻ với Tạp chí Bóng Đá.

Xuân Trường báo tin dữ cho HAGL

Ở giải giao hữu Tam hùng vừa qua của ĐT Việt Nam, Xuân Trường không ra sân bất kỳ 1 phút nào trước Singapore lẫn Ấn Độ vì mắc Covid-19. Tiền vệ sinh năm 1995 thậm chí cũng tiếp tục không thể ra sân cho HAGL ở trận đấu tiếp theo vì vẫn chưa bình phục chấn thương.

Tin bóng đá 30/9 194930
Xuân Trường sẽ nghỉ trận HAGL vs Hải Phòng

Được biết, Xuân Trường đã không cùng các đồng đội di chuyển ra Hải Phòng để chuẩn bị cho vòng 17 V-League mà trở về đại bản doanh của HAGL ở Pleiku để bắt đầu quá trình dưỡng thương. Đây chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ đối với HAGL trước chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trước Hải Phòng.

Trọng Hoàng ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Mới đây, phát biểu trong một sự kiện tại TP. HCM, hậu vệ phải của ĐT Việt Nam là Trọng Hoàng tiết lộ anh có thể sẽ quay trở lại tập luyện trong vòng 2 tuần tới sau khi điều trị dứt điểm trong một khoảng thời gian khá dài.

Tin bóng đá 30/9 194936
Trọng Hoàng sẽ quay trở lại sân cỏ trong 2 tuần tới

Việc Trọng Hoàng sớm quay trở lại không chỉ là tin vui dành cho SLNA mà còn là một tín hiệu đáng mừng cho HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam trong khoảng thời gian sắp tới, nhất là khi AFF Cup đã gần kề.

Barca đủ lực để đưa Messi trở về

Chia sẻ với đài El Mati de Catalunya, phó Chủ tịch Eduard Romeu cho biết Barca đủ khả năng về mặt tài chính để đưa Messi trở lại CLB nhưng với tư cách là cầu thủ tự do vào hè 2023.

Tin bóng đá 30/9 194941
Theo phó Chủ tịch Eduard Romeu, Barca đủ khả năng ký hợp đồng với Lionel Messi theo diện chuyển nhượng tự do hè 2023.

Vị này cũng thừa nhận việc có đưa Messi trở lại Camp Nou hay không là quyết định của ban huấn luyện và chính siêu sao Argentina: "Mọi thứ không phụ thuộc vào tôi, nhưng đây là thương vụ khả thi."

Đa số cựu cầu thủ nghĩ Ronaldo hơn Messi

Theo một khảo sát của The Athletic, 2/3 cựu cầu thủ cho rằng sự nghiệp của Cristiano Ronaldo vĩ đại hơn Lionel Messi. Theo phân tích của Sun, điều này có thể đến từ việc Ronaldo thi đấu cho nhiều CLB hơn Messi.

Tin bóng đá 30/9 194945
Các cựu danh thủ đánh giá sự nghiệp của Ronaldo thành công hơn Messi

Sau khởi đầu khiêm tốn tại Sporting Liston, Ronaldo hai lần khoác áo Man Utd, một thập kỷ phục vụ Real Madrid và một lần đầu quân cho Juventus. Trong khi đó, Messi trung thành với Barca cho đến Hè 2021, trước khi gia nhập PSG.

Maguire có thể rời MU vào tháng Giêng

Tin bóng đá 30/9 194952
Maguire không còn giữ được suất đá chính tại MU dưới thời tân HLV Ten Hag

Theo Daily Express, người đại diện của cựu cầu thủ Leicester khẳng định Maguire sẽ rời Quỷ đỏ ngay tháng Giêng này nếu như vẫn thường xuyên phải ngồi dự bị. Song song với đó, phía của trung vệ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới cũng cam kết sẽ cố gắng hết sức nếu như được ông Ten Hag trao lòng tin.

Mbappe có quyết định táo bạo với Neymar, định đoạt cả mùa giải của PSG?

Haaland nhận điềm lành trước derby Manchester, fan MU chỉ biết khóc thét

Messi cán mốc 100 trận thắng và 90 bàn cho Argentina (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT