Quảng cáo

Tin bóng đá 28/6: Quang Hải chịu thiệt để xuất ngoại, PSG đón HLV mới

Thứ ba, 28/06/2022 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải phải giảm lương ở CLB mới, Viettel thắng lớn tại AFC Cup hay PSG sắp có HLV mới là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 28/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 28/6

Quang Hải giảm lương để được xuất ngoại

Sau khi nhiều nguồn tin uy tín tại Pháp khẳng định Pau FC chính là bến đỗ tiếp theo của Quang Hải, việc hoàn tất thương vụ dường như chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên, Quang Hải cũng sẽ phải đánh đổi rất nhiều để có cơ hội thử sức ở môi trường mới, một trong số đó là mức thu nhập. Khi anh rời CLB Hà Nội, đã có đội bóng chào mời mức lương lên tới 10 tỷ/năm, nhưng Quang Hải kiên quyết từ chối.

Tin bóng đá 28/6 153043
Việc ký kết hợp đồng của Quang Hải với Pau FC chỉ còn là vấn đề về thời gian

Theo giới thạo tin, mức lương Quang Hải nhận được nếu gia nhập Pau FC sẽ không quá hậu hĩnh như tại V-League. Dẫu vậy, ngôi sao ĐT Việt Nam khẳng định anh tới Pháp vì muốn phát triển sự nghiệp chứ không phải là một bản hợp đồng thương mại.

Viettel toàn thắng tại AFC Cup 2022

Với chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Phnom Penh FC của Campuchia vào tối qua, CLB Viettel hiện tại đang có 6 điểm, đứng đầu bảng I AFC Cup 2022.

Trực tiếp Viettel 1-0 Phnom Penh Crown: Thi đấu tự tin 152985
Viettel chỉ cần ít nhất 1 trận hòa nữa là sẽ chính thức góp mặt ở vòng Bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á.

Xếp sau đội bóng của V.League là Hougang United, đại diện đến từ Singapore cũng đã có được 2 chiến thắng nhưng kém hơn chúng ta về hiệu số phụ.

Hai đội còn lại Phnom Penh Crown và Young Elephant chưa có được điểm số nào sau 2 lượt trận và đã chính thức bị loại sớm. Tấm vé đi tiếp vào bán kết sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Viettel FC và Hougang.

U19 Indonesia thất thủ ngay trước thềm cuộc đấu với U19 Việt Nam 

U19 Indonesia mới đây đã thua CLB Bhayangkara FC với tỷ số 0-1 trong trận đấu giao hữu được tổ chức tại sân Patriot Candrabhaga, Bekasi hôm 27/6.

Đây là trận khởi động thứ hai của tuyển U19 Indonesia để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á. Trước đó, hôm 24/6, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã bị cầm hoà 0-0 bởi CLB Persija.

Tin bóng đá 28/6 153044
U19 Indonesia có màn chạy đà khá khiêm tốn trước thềm giải U19 Đông Nam Á

Tại giải U19 Đông Nam Á 2022, đội chủ nhà Indonesia sẽ có trận ra quân gặp U19 Việt Nam diễn ra trên sân Patriot Candrabhaga, Bekasi, Tây Java ngày 2/7.

PSG chuẩn bị đón thuyền trưởng mới

Mới đây, CLB Nice đã xác nhận chia tay với HLV Christophe Galtier và chỉ định cựu HLV Dortmund là Lucien Favre làm thuyền trưởng mới của đội bóng.

Động thái này cho thấy HLV Galtier đang ở rất gần với việc chuyển tới dẫn dắt PSG. Theo Le Parisien, HLV người Pháp dự kiến sẽ chính thức được nhà ĐKVĐ Ligue 1 công bố vào thứ ba tuần này (theo giờ Pháp).

galtier-mbappe
HLV Christophe Galtier đã chia tay với Nice và chuẩn bị chuyển tới PSG để làm thầy của những siêu sao như Mbappe, Messi hay Neymar

Được biết, HLV Galtier sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm tùy chọn gia hạn 1 năm. Gã nhà giàu thành Paris đã bỏ ra 5 triệu euro để bồi thường hợp đồng cho Nice, thấp hơn so với mức 8-10 triệu euro mà CLB này yêu cầu trước đó.

Petr Cech rời ghế cố vấn Chelsea

Hôm qua, Chelsea đã xác nhận huyền thoại Petr Cech sẽ rời vị trí Cố vấn kỹ thuật của CLB kể từ sau ngày 30/6.

Cựu thủ thành người CH Séc không tiết lộ lý do xin từ chức mà chỉ cho biết đây là thời điểm thích hợp để kết thúc công việc của mình tại sân Stamford Bridge.

Tin bóng đá 28/6 153051
Cặp đôi Cech - Marina đều đã rời CLB Chelsea trong hè này

Việc Petr Cech chia tay Chelsea đã được dự báo ngay sau sự ra đi của giám đốc Marina Granovskaia và chủ tịch Bruce Buck. Như vậy, toàn bộ những cộng sự thân tín của cựu chủ tịch Roman Abramovich đều đã rời khỏi bộ máy lãnh đạo của Chelsea.

Lãnh đạo Man City nói Real Madrid giành Cúp C1 nhờ may mắn

GĐĐH của Man City, ông Ferran Soriano khẳng định Real Madrid đã phải nhờ tới may mắn mới giành chức vô địch Champions League mùa 2021/22.

“Champions League là danh hiệu mà chúng tôi muốn hướng tới. Dẫu vậy, chúng tôi biết rằng điều này sẽ cần một ít may mắn và chúng tôi không bị ảnh hưởng từ lịch sử của Real Madrid.

Mọi người luôn nói về thành công của Real Madrid trong những năm gần đây. Nhưng công bằng mà nói, họ đã gặp một chút may mắn. Tôi thấy rằng họ xứng đáng thua trước PSG, Chelsea, Man City và Liverpool”.

Tin bóng đá 28/6 153049
GĐĐH của Man City, ông Ferran Soriano cho rằng chiến thắng của Real Madrid tại Cúp C1 vừa qua là do ăn may

Chelsea nhận tin vui từ ngôi sao, PSG đón thuyền trưởng mới

Sau Quang Hải, CLB Hà Nội chuẩn bị mất thêm một trụ cột ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải Viettel PSG Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT