Quảng cáo

Tin bóng đá 27/9: Quang Hải xác định về đá AFF Cup; FIFA phải bồi thường cho Barca

Thứ ba, 27/09/2022 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải chính thức lên tiếng về khả năng đá AFF Cup 2022, Italia vào bán kết Nations League hay FIFA phải bồi thường cho Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 27/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 27/9

Quang Hải chính thức lên tiếng về khả năng đá AFF Cup 2022

Chia sẻ về việc tham dự AFF Cup 2022 cùng với ĐT Việt Nam, Quang Hải cho biết: "Tôi và HLV Park Hang Seo đã cùng nhau thảo luận về AFF Cup 2022. Bản thân tôi mong muốn được thi đấu. Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được khoác lên màu áo của ĐTQG để thi đấu ở bất kỳ giải đấu nào.

Tin bóng đá 27/9 193632

Tôi mong muốn được thi đấu cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 và đó là khao khát của cá nhân tôi. Tuy nhiên, việc có được thi đấu ở AFF Cup 2022 hay không sẽ phụ thuộc vào quá trình làm việc của tôi và CLB Pau FC".

Xem chi tiết

Truyền thông Ấn Độ dè chừng Quang Hải

Nhận định trước trận gặp ĐT Việt Nam tại giải Tam hùng, tờ Khel Now của Ấn Độ cho rằng Quang Hải là cầu thủ đáng xem nhất của ĐT Việt Nam: "Quang Hải là tiền vệ tấn công chơi bóng cho câu lạc bộ Pau FC tại Ligue 2 và là một phần không thể thiếu trong thời kỳ phục hưng bóng đá Việt Nam. Cầu thủ này sẽ là mối đe dọa thường xuyên trong việc lựa chọn những khu vực nguy hiểm giữa hàng tiền vệ và hàng thủ của Ấn Độ.

Tin bóng đá 27/9 193633
Nhiều khả năng Quang Hải sẽ được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở trận gặp Ấn Độ tối nay

Quang Hải là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi ở giải Pháp khi ký hợp đồng 2 năm với CLB Pau. Anh ấy đã ra sân 7 lần cho Pau FC. Cho đến nay, Quang Hải đã ghi được 10 bàn thắng và 5 lần kiến tạo trong 44 lần ra sân cho ĐT Việt Nam".

Xem chi tiết

Italia vào bán kết Nations League

Vào rạng sáng nay 27/9, trong trận tranh nhất bảng A3, Italia đã giành chiến thắng 2-0 thuyết phục ngay trên sân của Hungary qua đó lấy luôn tấm vé vào bán kết Nations League từ tay đối thủ.

Tin bóng đá 27/9 193626

Đây là lần thứ hai Italia vào bán kết Nations League, sau khi cán đích thứ ba mùa 2020/21. Vé bán kết năm nay giúp đội bóng áo thiên thanh phần nào nguôi ngoai việc vắng mặt tại World Cup 2022. Trước Italia, Hà Lan và Croatia đã vào bán kết Nations League. Suất còn lại sẽ được xác định hôm nay, sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha ở bảng A2.

FIFA phải bồi thường cho Barca

Mới đây, trung vệ Ronald Araujo gặp chấn thương bắp đùi ở trận giao hữu giữa Uruguay với Iran hôm 23/9.

Theo quy định trong chương trình bảo vệ cầu thủ của FIFA (CPP), khi một cầu thủ gặp chấn thương trong thời gian phục vụ tuyển quốc gia thuộc FIFA Day, đội bóng chủ quản sẽ được nhận một khoản bồi thường. Chính sách này chỉ áp dụng với những ca chấn thương kéo dài trên 28 ngày và tối đa một năm.

Tin bóng đá 27/9 193627
Ronald Araujo gặp chấn thương bắp đùi ở trận giao hữu với Iran hôm 23/9, khi bóng vừa lăn được 23 giây.

Sau khi trở lại Barcelona để kiểm tra y tế và xác định mức độ chấn thương, các bác sĩ kết luận Ronald Araujo bị rách cơ đùi và phải ngồi ngoài từ 6-7 tuần, thậm chí phải lên bàn mổ. Mundo Deportivo cho biết FIFA phải trả số tiền tối đa lên tới 7,5 triệu euro (tối đa trong 365 ngày) để đền bù thiệt hại cho Barca.

Kaka dự đoán ứng viên vô địch World Cup 2022

Cựu cầu thủ nổi tiếng của AC Milan và Real Madrid tin rằng những đại diện hùng mạnh của bóng đá Nam Mỹ sẽ để lại dấu ấn tại World Cup 2022: "Brazil và Argentina là ứng viên vô địch World Cup. Tôi cũng thích đội tuyển Argentina, họ thi đấu ngày càng chững chạc và có một huấn luyện viên giỏi".

Tin bóng đá 27/9 193629

Ngoài ra, Kaka cho rằng các đại diện châu Âu vẫn rất đáng gờm và còn có lợi thế khi được cọ xát liên tục trước giải tại Nations League. Trong đó, anh đánh giá Pháp chính là đối thủ đáng gờm nhất, trong khi Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Bỉ đều là những cái tên mạnh.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/9: ĐT Việt Nam đấu Ấn Độ mấy giờ?

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng UEFA Nations League: Ronaldo vào bán kết?

Bàn thắng thứ 100 của Ronaldo cho ĐT Bồ Đào Nha (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo