Quảng cáo

Tin bóng đá 25/9: Việt Nam sáng cửa vô địch giải tam hùng; Ronaldo gặp tai nạn

Chủ nhật, 25/09/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sáng cửa vô địch giải tam hùng hay Ronaldo gặp tai nạn trong ngày Bồ Đào Nha lên nhất bảng là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 25/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 25/9

ĐT Ấn Độ tranh vô địch với Việt Nam

Trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhiều như Singapore (hạng 159 thế giới), ĐT Ấn Độ (hạng 104) không thể giành chiến thắng và chỉ rời sân Thống Nhất với trận hòa 1-1. Kết quả này giúp ĐT Việt Nam hưởng lợi và sáng cửa vô địch giải tam hùng.

Tin bóng đá 25/9 192748
Ấn Độ còn cơ hội để tranh chức vô địch giải giao hữu quốc tế – Hưng Thịnh 2022 với ĐT Việt Nam khi 2 đội gặp nhau ở lượt cuối.

Cụ thể, ở loạt trận cuối cùng của giải giao hữu Hưng Thịnh, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Ấn Độ vào lúc 19 giờ ngày 27.9. Đoàn quân của ông Park chỉ cần có một trận hòa trước đối thủ là sẽ vô địch khi đang có 3 điểm và hiệu số +4.

HLV Ấn Độ đặt mục tiêu hạ Việt Nam và cô địch

Tin bóng đá 25/9 192749
HLV Igor Stimac quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận hòa Singapore, HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ cho biết:

"Với 1 điểm có được ở trận đấu này, tôi nghĩ rằng đội tuyển Ấn Độ đã nắm chắc trong tay vị trí thứ 2 và hoàn thành được bước đầu tiên, tiếp theo là trận gặp đội tuyển Việt Nam. ĐT Việt Nam chắc chắn mạnh hơn ĐT Singapore nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn không thay đổi, đó là giành chiến thắng trước họ và lên ngôi vô địch giải đấu."

Xem chi tiết

Indonesia bất ngờ thắng đội hạng 84 FIFA

Tối 24/9, ĐT Indonesia đã có màn ngược dòng ngoạn mục đánh bại đối thủ mạnh là Curacao (xếp hạng 84 thế giới) với tỷ số kịch tính 3-2. Trận thắng trước đối thủ có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng FIFA như Curacao đã giúp Indonesia thu được số điểm đáng kể, qua đó sẽ cải thiện thứ hạng 155 thế giới hiện nay.

Tin bóng đá 25/9 192751
Indonesia khiến giới chuyên môn và người hâm mộ ngạc nhiên khi thắng ngoạn mục trước Curacao

Cụ thể, theo tính toán của Footy Rankings, ĐT Indonesia được FIFA cộng tới 7,41 điểm sau trận thắng Curacao, nâng tổng số điểm hiện tại từ 1019,19 lên 1026,6 điểm. Số điểm này giúp đại diện Đông Nam Á tăng 2 bậc trên BXH FIFA lên vị trí thứ 153 thế giới.

Ronaldo gặp tai nạn trong ngày Bồ Đào Nha lên nhất bảng

Ở phút 12 trận đấu giữa Bồ Đào Nha gặp CH Séc tại Nations League đêm qua, Ronaldo đã gặp phải chấn thương ở mũi sau pha va chạm rất mạnh với thủ môn Vaclik trong vòng cấm. Các bác sĩ sau đó đã phải sử dụng băng gạc và bông để cầm máu cho CR7. Sau vài phút được chăm sóc, may mắn là Ronaldo vẫn có thể trở lại sân đấu.

Tin bóng đá 25/9 192755
Tình huống va chạm khiến Ronaldo đổ máu

Chấn thương sau đó đã khiến thể trạng và cảm giác bóng của Ronaldo bị ảnh hưởng ít nhiều. Dẫu vậy, CR7 vẫn kịp đóng góp một pha kiến tạo cho đàn em Jota ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 cho Bồ Đào Nha. Kết quả này cũng giúp họ vươn lên đầu bảng A2 bởi Tây Ban Nha đã thua Thụy Sĩ ở trận đấu cùng giờ.

Messi hạnh phúc tại PSG

Chia sẻ sau trận thắng 3-0 của Argentina trước Honduras mới đây, Messi cho biết anh cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều với cuộc sống tại CLB Paris ở thời điểm hiện tại so với một năm về trước.

Tin bóng đá 25/9 192757
Siêu sao người Argentina đã tìm lại được niềm vui chơi bóng tại PSG sau khi trải qua quãng thời gian khó khăn mùa trước

“Tôi cảm thấy dễ chịu và thoải mái, khác rất nhiều so với năm ngoái. Tôi vẫn tin rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn như hiện tại. Tôi đã có một khoảng thời gian tồi tệ ở nơi mà tôi không thể tìm lại chính mình. Nhưng năm nay thì khác. Bản thân tôi đang cảm thấy thoải mái hơn với CLB, phòng thay đồ, đồng đội và các trận đấu. Tôi thấy mọi thứ đang rất tuyệt, vậy giờ là lúc để tôi trở lại tận hưởng cảm giác thích thú này."

Theo báo giới Pháp, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang rất nóng lòng gia hạn với Messi trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên đã bước vào những tháng cuối. Dẫu vậy, tuyển thủ Argentina hiện chưa sẵn sàng tham gia vào bất kỳ cuộc đàm phán nào trước khi World Cup 2022 khép lại.

Kết quả bóng đá Nations League hôm nay 25/9: Ronaldo 'đổ máu', Tây Ban Nha gây thất vọng

Thần hộ mệnh gõ cửa, Messi đón 'điềm lành' trước thềm World Cup 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT