Quảng cáo

Tin bóng đá 23/9: Thái Lan 'vỡ mộng' vượt ĐT Việt Nam; Mbappe giúp Pháp trụ hạng?

Thứ sáu, 23/09/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thái Lan vỡ kế hoạch 'lật đổ' ĐT Việt Nam hay Mbappe tỏa sáng giúp Pháp sáng cửa trụ hạng Nations League là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 23/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 23/9

Thái Lan vỡ kế hoạch 'lật đổ' ĐT Việt Nam

Trận thua cay đắng trên chấm penalty trước Malaysia tại King's Cup không chỉ khiến Thái Lan lỡ hẹn với trận chung kết mà còn làm đội bóng này bị trừ điểm nặng từ FIFA. Trong khi đó Việt Nam mới giành chiến thắng 4-0 trước Singapore nên được cộng 3.05 điểm.

Tin bóng đá 23/9: Thái Lan 'vỡ mộng' vượt ĐT Việt Nam; 191893
Thái Lan bị trừ điểm sau khi để thua trước Malaysia. (Ảnh: FAT)

Theo BXH FIFA cập nhật tháng 8, ĐT Thái Lan có 1170.69, kém ĐT Việt Nam 48,15 điểm và 14 bậc. Những kết quả thi đấu kết quả giao hữu hôm 21 và 22/9 khiến cho khoảng cách giữa hai "ông lớn" của bóng đá khu vực Đông Nam Á ngày càng lớn hơn. Kế hoạch lọt vào top 100 cũng như lật đổ" Việt Nam của ĐT Thái Lan theo đó cũng gần như phá sản.

Xem chi tiết

HLV Park Hang-seo dự khán trận Thái Lan vs Malaysia

Dù ĐT Việt Nam đang bận rộn với lịch trình tại giải giao hữu Tam hùng tại TP. Hồ Chí Minh, tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý của mình vẫn di chuyển sang Thái Lan để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà và Malaysia. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt trên khán đài SVĐ Sompotch, Chiang Mai để quan sát hai đối thủ chính tại AFF Cup sắp tới.

Vừa trở về từ King's Cup, HLV Park nhận ngay tin dữ từ trụ cột ĐTVN 191888
HLV Park tập trung theo dõi trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia

CĐV có mặt trên sân đã chụp lại được khoảnh khắc ông HLV Park và trợ lý Anh Đức chăm chú quan sát trận đấu còn HLV thể lực Park Sung-gyun hỗ trợ ghi chép như thường lệ.

ĐT Thái Lan gặp họa lớn vì Chanathip

Không chỉ thua Malaysia ở bán kết King's Cup, ĐT Thái Lan còn phải nhận tổn thất lớn khi ngôi sao số 1 Chanathip bị chấn thương và phải rời sân chỉ sau 15 phút thi đấu. Việc này người hâm mộ Voi chiến không khỏi lo lắng.

Tin bóng đá 23/9: Thái Lan 'vỡ mộng' vượt ĐT Việt Nam; 191897
Chanathip phải rời sân ngay ở phút thứ 15. (Ảnh: FAT)

Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương mà Chanathip gặp phải, tuy nhiên, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ không thi đấu trận còn lại mà trở về CLB chủ quản tại J-League. Mặc dù là nhân tố trong  cả 3 lần lên ngôi ĐNÁ gần nhất của Thái Lan vào các năm 2014, 2016 và 2021 nhưng Chanathip sẽ không góp mặt tại AFF Cup 2022 tới đây.

Mbappe tỏa sáng giúp Pháp thắng trận đầu tại Nations League

Trở lại giai đoạn 2 của vòng bảng Nations League, ĐT Pháp cuối cùng cũng có được chiến thắng đầu tay sau khi đánh bại Áo trên sân nhà với tỷ số 2-0. Những người lập công gồm Kylian Mbappe và Olivier Giroud. Nhà ĐKVĐ hiện đứng thứ ba bảng A1 với 5 điểm, qua đó sáng cửa trụ lại nhóm A. Trong khi đó Croatia - đội hạ Đan Mạch 2-1 hôm qua - dẫn đầu với 10 điểm, và vòng bảng chỉ còn một lượt trận.

Tin bóng đá 23/9: Thái Lan 'vỡ mộng' vượt ĐT Việt Nam; 191914
Mbappe và Giroud lập công đem về chiến thắng cho tuyển Pháp

Còn với Áo, David Alaba cùng đồng đội phải thắng đội đầu bảng Croatia đồng thời hy vọng Pháp sảy chân trước Đan Mạch mới có cơ hội trụ lại nhóm A.

Ronaldo vượt xa Messi về tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội

Mặc dù có khởi đầu mùa giải tệ hại tại MU, nhưng Ronaldo vẫn đang thống trị ở trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Instagram. Theo nghiên cứu từ nhà phân tích Nielsen Gracenote ( BBC ), số người theo dõi đội trưởng Bồ Đào Nha đã tăng 48% trong năm qua. Ước tính, chân sút 37 tuổi có thể thu về hơn 3 triệu bảng Anh cho mỗi bài đăng. CR7 có hơn 480 triệu người theo dõi trên Instagram, nhiều hơn 80 triệu so với 'địch thủ' Lionel Messi.

Tin bóng đá 23/9: Thái Lan 'vỡ mộng' vượt ĐT Việt Nam; 191918
Ronaldo là VĐV có ảnh hưởng lớn nhất trên nền tảng MXH Instagram

MU mất tiền tấn vì sa thải HLV

SunSport tiết lộ, MU đã đã sa thải Rangnick chứ không phải vị HLV 64 tuổi chủ động ra đi như truyền thông Anh loan tin hồi hè vừa qua. Theo đó, Quỷ đỏ đã phải cho nhà cầm quân người Đức 15 triệu bảng đền bù vì huỷ hợp đồng trước thời hạn. Trước Rangnick, MU cũng đã trả 9,7 triệu bảng đền bù cho Solskjaer.

0_ralf-rangnick-oversees-his-first-training-session-as-manchester-united-interim-boss-1051
MU đã phải trả cho Rangnick số tiền lên tới 15 triệu bảng để đền bù hợp đồng sau khi cả hai kết thúc hợp tác chỉ sau 6 tháng

UEFA tính làm giải 'tứ hùng', mời cả đội ngoài châu Âu tham gia?

Lịch thi đấu UEFA Nations League 2022/23: Tái hiện chung kết EURO

Mbappe và Giroud, Dembele hội quân cùng ĐT Pháp (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT