Quảng cáo

Tin bóng đá 21/10: Việt Nam đã có bản quyền World Cup, Ronaldo phản hồi án phạt của MU?

Thứ sáu, 21/10/2022 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Việt Nam đã có bản quyền World Cup 2022 hay Ronaldo lên tiếng sau khi bị MU phạt là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 21/10.

Tin bóng đá hôm nay 21/10

Ronaldo lên tiếng sau khi bị MU phạt

Sau khi phải nhận án phạt gạch tên khỏi đội hình MU dự trận gặp Chelsea và đẩy xuống tập với đội trẻ, Ronaldo ngay lập tức có thông điệp phản hồi trên MXH.

Tin bóng đá 21/10 206206
Ronaldo lên tiếng sau khi bị gạch tên khỏi đội một MU

Theo Ronaldo, điều duy nhất anh cảm thấy cần lúc này là tiếp tục làm việc chăm chỉ trên sân, hỗ trợ đồng đội và sẵn sàng ra sân trong mọi trận đấu. "Đầu hàng chưa bao giờ có trong từ điển của tôi. Đây là Manchester United. Chúng ta phải đoàn kết và đương đầu với sóng gió. Chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ lại bên nhau"

Chi tiết tâm thư của Ronaldo

HLV tiếp theo của Ngoại hạng Anh bị sa thải

Ngay sau trận thua 0-3 trước Fulham thuộc vòng 12, Aston Villa thông báo chia tay HLV trưởng Steven Gerrard sau 11 tháng hợp tác. Lúc này, Villa chỉ xếp thứ 17 trên BXH với 9 điểm sau 11 trận và chỉ thắng 2. Thành tích bết bát này là không thể chấp nhận trong bối cảnh CLB đã được đầu tư khá nhiều trong 1 năm trở lại đây.

Tin bóng đá 21/10 206211
Steven Gerrard chia tay Aston Villa sau gần một năm tại vị

Huyền thoại của Liverpool trở thành HLV thứ 4 mất việc ở Premier League mùa này sau Scott Parker (Bournemouth), Thomas Tuchel (Chelsea) và Bruno Lage (Wolves).

Messi hay nhất Ligue 1 tháng 9

Với phong độ xuất sắc gần đây, Messi đã được LĐBĐ Pháp bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Ligue 1 với 58% phiếu bầu, bỏ xa 2 người đứng sau là Dango Ouattara của Lorient ( 31%) và tiền đạo Jonathan David của Lille (12%).

Tin bóng đá 21/10 206212
Messi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Ligue 1

Trong thời gian kể trên, siêu sao 35 tuổi có 3 đường kiến tạo và 1 bàn thắng ấn định chiến thắng trên sân khách trước Lyon tại vòng 8. Messi trở thành cầu thủ PSG thứ 2 nhận được giải thưởng này tại Ligue 1 2022/23 sau người đồng đội thân thiết Neymar - người được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

Việt Nam đã có bản quyền World Cup 2022

Theo thông tin mới được Tiền Phong tiết lộ, quá trình thương thảo bản quyền truyền hình VCK World Cup 2022 đã kết thúc trong êm đẹp và đơn vị truyền hình tại Việt Nam sẽ sớm công bố trong ngày mai.

Tin bóng đá 21/10 206213
NHM Việt Nam sẽ được theo dõi VCK World Cup 2022 trên truyền hình

Ngoài ra, một nguồn tin khác từ Thanh Niên cho biết, giống như những kỳ World Cup trước đây, đơn vị sở hữu bản quyền truyền thông là Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Nhiều khả năng trong vài ngày sắp tới, VTV sẽ chính thức công bố bản quyền truyền hình của VCK World Cup 2022 - khoảng 1 tháng trước khi giải đấu khởi tranh.

Chi phí thuê trọng tài ngoại bắt trận Hải Phòng - Hà Nội

Chia sẻ với VOV, trưởng ban trọng tài VFF, Dương Văn Hiền đã tiết lộ về số tiền thuê trọng tài ngoại bắt trận đấu Hải Phòng với Hà Nội FC: “Theo như chế độ của AFC, từ khi họ xuất phát đến lúc về thì kinh phí trả cho mỗi trọng tài là 200 USD một người. Ngoài ra, chúng ta cũng phải lo tiền vé máy bay, ăn ở và thuê khách sạn cho các trọng tài. Có thể nói chi phí cũng rất tốn kém”.

Tin bóng đá 21/10 206216
Trọng tài người Hàn Quốc, Kim Dae Yong sẽ cầm còi trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội

HLV Mai Đức Chung: "Tuyển nữ Việt Nam không đặt nặng thành tích ở World Cup"

Chia sẻ trước khi lên đường sang New Zealand tham dự lễ bốc thăm vòng chung kết World Cup nữ 2023, HLV Mai Đức Chung cho biết, tuyển nữ Việt Nam được thi đấu cùng các đối thủ mạnh tại World Cup nữ 2023 là một niềm hạnh phúc.

Tin bóng đá 21/10 206226
HLV Mai Đức Chung sẽ tham dự lễ bốc thăm vòng chung kết World Cup vào ngày 22/10. Ảnh: VFF

“Tại World Cup, tất cả các đối thủ đều là những đội bóng mạnh. Vì thế, đây là cơ hội để tuyển nữ Việt Nam rèn luyện, học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm.

Không dễ để có thể mời được các đối thủ mạnh như vậy sang thi đấu cùng chúng ta. Thế nhưng, lần này chúng ta có cơ hội để thi đấu cùng họ, đó là điều hạnh phúc nhất. Chúng ta chưa thể đặt thành tích cao ở thời điểm này, nhưng toàn đội sẽ cố gắng phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao để đạt được các yêu cầu đề ra về chuyên môn”. 

Chị gái Ronaldo lại bôi nhọ Ten Hag: Dấu chấm hết cho CR7 tại MU?

Sao châu Âu của ĐT Lào lỡ dịp tái đấu ĐTVN tại AFF Cup?

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT