Quảng cáo

Tin bóng đá 2/11: V-League sẽ có VAR; Quang Hải giậm chân tại chỗ?

Thứ tư, 02/11/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

 V-League 2023 sẽ có VAR hay Quang Hải giậm chân tại chỗ dù sang châu Âu là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 2/11.

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 2/11

 V-League 2023 sẽ có VAR

Mới đây bên cạnh việc công bố hợp tác chiến lược với FPT Play về việc bán bản quyền phát sóng V-League trong 4 năm tiếp theo, VPF còn cho biết kể từ năm 2023, công nghệ VAR (Trợ lý video hỗ trợ trọng tài) sẽ được thử nghiệm ở ở một số trận đấu V-League.

Tin bóng đá 2/11: V-League sẽ có VAR 212429
Công nghệ VAR sẽ được thí điểm tại V-League trong năm 2023

Được biết, hợp đồng giữa VPF và FPT Play có quy định số lượng camera là 8 chiếc cho 1 trận đấu. Điều này sẽ phục vụ tối đa công tác truyền hình trực tiếp các trận đấu tại V-League, cũng như hỗ trợ triển khai sử dụng công nghệ VAR tại các sân bóng Việt Nam.

Giá trị của Quang Hải không đổi dù sang châu Âu

Theo cập nhật mới nhất từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Quang Hải thời điểm này vẫn rơi vào 400.000 Euro, không tăng so với thời điểm tháng 2/2021 khi còn thi đấu cho Hà Nội FC.

Tin bóng đá 2/11: V-League sẽ có VAR 212430
Giá trị chuyển nhượng của Quang Hải không tăng sau khi chuyển đến Pau FC.

Điều này được cho là đến từ việc Quang Hải không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân tại Pau. Số phút thi đấu của cựu tiền vệ Hà Nội giảm dần so với giai đoạn đầu mùa. Bất chấp đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng Pháp, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giá trị chuyển nhượng của Quang Hải tăng lên.

Malaysia mừng khi Quang Hải không đá AFF Cup

Tờ Vocket FC của Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn nếu như Quang Hải không đá AFF Cup 2022. Ngược lại đây sẽ là tín hiệu tốt với họ bởi Malaysia chính là đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng B cùng Singapore, Myanmar và Lào.

Tin bóng đá 2/11: V-League sẽ có VAR 212439
Quang Hải rất hay tỏa sáng trong các trận đấu gặp ĐT Malaysia

Lý do là bởi Quang Hải rất có duyên tỏa sáng mỗi khi gặp Malaysia khi đóng góp 2 bàn và 2 kiến tạo trong 4 lần gần nhất 2 đội chạm trán với nhau.

Bayern phá kỷ lục của Real tại Champions League

Với chiến thắng 2-0 trước Inter ở lượt cuối bảng C Champions League, Bayern Munich đã trở thành CLB sở hữu chuỗi bất bại dài nhất lịch sử vòng bảng Cúp C1 với 34 trận, nhiều hơn 4 so với kỷ lục cũ của Real Madrid.

Tin bóng đá 2/11: V-League sẽ có VAR 212444
Bayern thiết lập hàng loạt kỷ lục sau khi kết thúc bảng C Cúp C1 2022/23 với thành tích toàn thắng

Chưa dừng lại ở đó, Hùm xám xứ Bavaria còn lập thêm một kỷ lục khác là chuỗi thắng liên tiếp dài nhất lịch sử giải đấu (13 trận). Đại diện đến từ Bundesliga cũng là đội đầu tiên kết thúc vòng bảng với thành tích 6 trận toàn thắng trong ba mùa giải (2019/20; 2021/22 và 2022/23), trong đó có  hai mùa liên tiếp.

Atletico Madrid không được dự Europa League

Trận thua thua Porto 1-2 ở lượt cuối đã khiến Atletico Madrid kết thúc bảng B Champions League với vị trí chót bảng. Theo Squawka, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng này xếp bét bảng trong một kỳ Champions League.

Tin bóng đá 2/11: V-League sẽ có VAR 212445
Lần đầu tiên trong lịch sử, Atletico kết thúc vòng bảng Champions League ở vị trí cuối cùng

Như vậy, thầy trò Simeone sẽ chính thức vắng mặt khỏi toàn bộ các giải đấu cấp châu Âu trong phần còn lại của mùa giải.

Liverpool hạ bệ hiện tượng Napoli

Cũng trong lượt trận cuối vòng bảng C1 diễn ra rạng sáng nay, Liverpool đã đánh bại Napoli 2-0. Đây cũng là thất bại đầu tiên của CLB thành Naples sau chuỗi 27 trận bất bại trên mọi đấu trường, bao gồm cả giao hữu, kéo dài từ ngày 30/4 đến trước hôm nay (2/11).

Tin bóng đá 2/11: V-League sẽ có VAR 212446
Liverpool giành chiến thắng 2-0, qua đó cắt đứt chuỗi 27 trận bất bại của Napoli

Mặc dù giành chiến thắng nhưng Liverpool vẫn chỉ xếp thứ 2 bảng A do thua Napoli về thành tích đối đầu. Điều này có thể khiến thầy trò HLV Jurgen Klopp có nguy cơ sớm phải chạm trán đối thủ mạnh ở vòng 16 đội.

Đẳng cấp lên tiếng, Salah hiên ngang bước vào ‘ngôi đền huyền thoại’ của Liverpool

Conte đoạt kỉ lục mới cùng Tottenham, vượt xa Inter Milan và Chelsea

Video bàn thắng Liverpool vs Napoli. Nguồn: FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT