Quảng cáo

Tin bóng đá 2/10: Vắng Quang Hải, Pau trở về mặt đất, Messi lập kỷ lục với siêu phẩm

Chủ nhật, 02/10/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC mất chuỗi bất bại trong ngày vắng Quang Hải hay Messi lập kỷ lục với siêu phẩm trong trận thắng của PSG là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 2/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 2/10

Hà Nội tiến gần hơn đến ngôi vương V-League 2022

Tối qua 1/10, Hà Nội FC đã dễ dàng đè bẹp Bình Dương 5-1 trên sân nhà. Chiến thắng giúp Hà Nội FC chính thức chấm dứt mạch 3 trận không thắng lại V-League 2022. Lúc này trên BXH, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có 34 điểm và tạo ra cách biệt lên tới 6 điểm so với đội bám đuổi là Viettel FC và Hải Phòng. Chức vô địch đang đến rất gần với thầy trò HLV Chun Jae Ho.

Tin bóng đá 2/10 195950
Tuấn Hải ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho Hà Nội

Pau FC mất chuỗi bất bại trong ngày vắng Quang Hải

Bước vào chuyến làm khách trước Metz tại Ligue 2, Pau FC có được sự tự tin với thành tích bất bại 4 trận gần nhất. Thế nhưng diễn biến trên sân lại nghiêng hẳng về đội chủ nhà. Trong khi Metz chơi áp đảo thì Pau FC lại phải trả giá cho sai lầm phòng ngự bằng bàn mở tỷ số từ phút 11.

Tin bóng đá 2/10 195949
Quang Hải tiếp tục dự bị khi trở lại Pau FC

Trong suốt những phút còn lại, dù đã cố gắng tấn công nhưng Pau vẫn không thể có được bàn gỡ. Trận thua này cũng đánh dấu một lần nữa mà Quang Hải không có mặt trên sân. Thua tối thiểu trước Metz, Pau FC chính thức bị chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại và tiếp tục chìm sâu trên BXH khi rơi xuống vị trí thứ 15.

Văn Lâm lần đầu thủng lưới khi trở lại Việt Nam

Sau ba trận sạch lưới, chiều 1/10 thủ thành Đặng Văn Lâm cùng Bình Định đã để thua 1-2 khi làm khách của Thanh Hóa ở vòng 17 V-League 2022. Đây cũng là lần đầu tiên thủ môn ĐT Việt Nam để thủng lưới kể từ khi trở lại quê hương thi đấu. Trận thua này khiến CLB Bình Định tụt xuống vị trí thứ 3 với 27 điểm, kém đội nhì bảng Hải Phòng một điểm.

Tin bóng đá 2/10 195960
Văn Lâm lần đầu thủng lưới khi trở lại Việt Nam

Messi lập kỷ lục với siêu phẩm trong trận thắng của PSG

Theo Sofascore, với cú đá phạt đẹp mắt trong trận PSG gặp Nice rạng sáng nay, Lionel Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đóng góp vào 300 bàn thắng kể từ đầu mùa 2015/16. Ngoài ra, tính từ mùa giải 2017/18, El Pulga là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất từ chấm đá phạt trực tiếp với 21 pha lập công. Thành tích của Messi bỏ xa người xếp sau là James Ward-Prowse tới 8 bàn.

Tin bóng đá 2/10: Vắng Quang Hải, Pau trở về mặt đất, Messi lập kỷ lục với siêu phẩm 195974
Messi mới lập một siêu phẩm đá phạt trong trận PSG gặp Nice

Arsenal ngắt mạch bất bại của Tottenham, xây chắc đỉnh bảng

Trong trận đấu sớm của vòng 9 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã có chiến thắng dễ dàng trước đại kình địch cùng thành phố là Tottenham trên sân nhà. Thomas Partey, Gabriel Jesus và Granit Xhaka là những người lập công cho Pháo Thủ, trong khi đội khách chỉ có được bàn danh dự trên chấm phạt đền của Harry Kane.

Tin bóng đá 2/10 195935
3 điểm có được trước Tottenham giúp Arsenal tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh 2022/23 sau 9 vòng đấu

Thầy trò Arteta chính là đội đầu tiên đánh bại được Tottenham mùa này, qua đó chấm dứt mạch 7 trận bất bại của Gà trống. 3 điểm có được trước Spurs giúp Arsenal tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh 2022/23 sau 9 vòng đấu, mà không cần bận tâm kết quả của trận derby Manchester tối nay.

Chi tiết trận đấu

Liverpool hòa trận thứ tư mùa này

Tiếp đón Brighton trên sân nhà, Liverpool bất ngờ để tiền vệ Trossard của đối phương chọc thủng lưới 2 bàn từ sớm. Đội chủ nhà kịp rút ngắn tỷ số trước khi hiệp một khép lại do công của Firmino. Sang hiệp 2, vẫn là tiền đạo người Brazil ghi bàn gỡ hòa và rồi pha phản lưới nhà của hậu vệ Adam Webster ở phút 63 đã giúp Liverpool vươn lên dẫn trước.

Tin bóng đá 2/10 195942
Hàng thủ của Liverpool đã có một ngày thi đấu kém cỏi khiến đội nhà bị thủng lưới 3 bàn và phải chia điểm lần thứ tư kể từ đầu mùa

Thế nhưng, tỷ số 3-2 không duy trì được lâu khi Trossard hoàn tất cú hat-trick ở phút 83. Thời gian còn lại là không đủ cho Liverpool ghi thêm bàn nữa, qua đó buộc chia điểm trước Brighton. Trận hòa thứ tư kể từ đầu mùa khiến The Kop hiện chỉ có 10 điểm sau 7 trận và xếp thứ 9 trên BXH.

Chi tiết trận đấu

Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Với pha đá phạt đền thành công trong trận gặp Arsenal, Harry Kane đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi trở thành cầu thủ đầu tiên có 100 bàn thắng trên sân khách. Hiện tại, tuyển thủ Anh đang đứng thứ 3 trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù, sau Alan Shearer (260 bàn) và Wayne Rooney (208 bàn).

Tin bóng đá 2/10 195944
Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh sau bàn thắng vào lưới Arsenal tối qua

Mùa giải năm nay, Kane đang có phong độ cao khi đã có cho mình 7 pha lập công sau 8 trận tại Ngoại hạng Anh và vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới, kém Erling Haaland 4 bàn.

Trực tiếp Man City vs MU, 20h00 hôm nay 2/10: Lần đầu cho Haaland?

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 2/10

De Bruyne và Mahrez tỏa sáng giúp Man City hạ đẹp Man Utd (nguồn: One Footba;;)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT