Quảng cáo

Tin bóng đá 19/8: Quang Hải sắp có 'nhà mới', Ronaldo - Messi đồng cảnh ngộ

Thứ sáu, 19/08/2022 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải sắp có 'nhà mới' tại Pau FC, Casemiro ngày càng gần MU hay Ronaldo và Messi cùng chung cảnh ngộ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 19/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 19/8

Quang Hải sắp có 'nhà mới' tại Pau FC

Theo La Republique des Pyrenees, BLĐ Pau quyết định chi số tiền 770.000 euro cho dự án cải tạo sân Nouste Camp. Số tiền lớn nhằm mục đích nâng cấp sân nhà lên một tầm mới sau hai mùa giải ở Ligue 2.

Pau FC sẽ tận dụng khoảng 400 m2 phía sau sân để xây thêm phòng chức năng tập luyện, phòng phân tích video, phòng y tế, phòng quản lý và phòng thay đồ.

du_an_san_pau_fc-064102
Sân nhà Nouste Camp của Pau FC chuẩn bị đón một diện mạo mới vô cùng hoành tráng

Ngoài ra, mặt sân Nouste Camp cũng được thay mới với loại cỏ trộn lẫn giữa cỏ tự nhiên và sợi nhân tạo tổng hợp. Quá trình này dự kiến kết thúc vào cuối tháng 6. Tuy nhiên, phải đến giữa tháng 8, sân mới hoàn thiện để đi vào phục vụ. Quảng Hải và đồng đội sẽ có trận đầu tiên trên sân nhà mới ở vòng 4 gặp Sochaux, đội xếp thứ 17 Ligue 2.

HAGL thiệt đơn thiệt kép trước trận gặp Hải Phòng

Ở vòng 13, cũng là vòng đấu hạ màn lượt đi V-League 2022, HAGL sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với Hải Phòng. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi đã phải đón nhận một tổn thất lớn khi Công Phượng gần như vẫn sẽ vắng mặt. Tiền đạo mang áo số 10 chưa bình phục hoàn toàn để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Tin bóng đá 19/8 173849
HAGL sẽ không có sự phục vụ của hai tuyển thủ ĐT Việt Nam là Công Phượng và Hồng Duy ở trận gặp Hải Phòng sắp tới

Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ Hồng Duy cũng phải ngồi ngoài do đã lãnh đủ 3 thẻ phạt. Ở trận gặp Hà Nội, tuyển thủ ĐTQG Việt Nam phạm lỗi với Văn Quyết và bị trọng tài Ngô Duy Lân phạt thẻ vàng.

HLV SLNA tiết lộ cách 'bắt chết' Hoàng Đức

Trước chuyến làm khách của Viettel ở vòng 13 V-League, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA cho biết ông đã có cách để kiềm tỏa được tiền vệ ngôi sao bên phía đối thủ là Hoàng Đức.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 19/8 173906
Hoàng Đức sẽ được chăm sóc kỹ ở trận gặp SLNA

"Viettel FC đang sở hữu Hoàng Đức, cậu ấy là nhân tố nổi bật nhất của đội bóng này, thi đấu ở ĐT Việt Nam và chơi ở vị trí rất quan trọng. Tuy nhiên nên nhớ rằng ở vị trí đó SLNA cũng đang sở hữu Xuân Mạnh". 

Tại V-League 2022, Xuân Mạnh được xếp đá tiền về phòng ngự và thi đấu cực kỳ hiệu quả giúp SLNA thuộc top hàng thủ tốt nhất tại giải với 7 trận giữ sạch lưới.

Casemiro ngày càng gần MU

Theo The Athletic, Casemiro đã bật đèn xanh cho Man Utd, khi biết anh sẽ vào nhóm sao hưởng lương cao nhất tại Old Trafford nếu gia nhập. Quỷ đỏ cũng sẽ không tốn thời gian vào thương vụ này bởi họ biết thị trường chuyển nhượng không còn dài.

Tin bóng đá 19/8 173847
Tiền vệ Casemiro đã 'bật đèn xanh' ra dấu hiệu muốn gia nhập Man Utd

Trong khi đó tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ Casemiro sẽ chỉ rời Real để gia nhập MU chứ không phải CLB nào khác. Los Blancos sẽ không giữ nếu tiền vệ này muốn ra đi nhưng sẽ yêu cầu đối tác trả đủ 60 triệu euro mới nhả người. Tờ Marca thì cho hay, Real đã cho phép Casemiro tới Manchester để kiểm tra y tế vào thứ sáu tuần này (giờ địa phương).

Cơ hội cuối để Ronaldo rời MU

Theo BILD, người đại diện của Cristiano Ronaldo đang đã chủ động liên hệ với Dortmund để chào hàng thân chủ của mình cho CLB. CR7 hiện đã quá chán nản với MU và muốn tìm lối thoát để được dự Champions League.

Tin bóng đá 19/8 173853
Ronaldo đang tìm đường sang Dortmund để được dự Champions League

Đây có thể là niềm hy vọng cuối cùng của CR7 trong việc tìm đường rời MU. Được biết, thương vụ trở lại Sporting sẽ không bao giờ xảy ra bởi cả Ronaldo và HLV đội bóng này đều phản đối. Trong khi đó, Atletico từ lâu đã đứng ngoài cuộc.

Cơ hội và thời gian để Ronaldo thoát khỏi MU là vẫn còn nhưng không nhiều bởi BILD tiết lộ CLB Đức không mấy thiết tha với thương vụ này.

Messi chán PSG, tìm đường về Barca

Theo El Chiringuito, Lionel Messi đang rất chán nản cảnh đấu đá trong phòng thay đồ PSG. Nguồn cơn được cho là bởi Mbappe được trao quyền lực quá lớn tại CLB rồi nảy sinh mâu thuẫn với Neymar.

Tin bóng đá 19/8 173907
Người hâm mộ Barcelona luôn mong một ngày Messi sẽ về lại Camp Nou

Thậm chí, theo cựu cầu thủ Lobo Carrasco - người từng chơi cho Barca trong 11 năm khẳng định, Messi đang tìm cơ hội để rời PSG. Ông cho rằng M10 sẽ không gia hạn thêm với một đội bóng không biết quản lý cầu thủ như Les Parisiens và có thể sẽ trở về Barca ngay tháng 1 tới.

Không chịu nổi cô lập, Mbappe giở trò mới hòng 'át vía' Messi và Neymar

Lý do thực sự khiến 'tình anh em' giữa Neymar và Mbappe đổ vỡ?

Những màn ảo thuật đỉnh cao của Messi trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT