Quảng cáo

Tin bóng đá 19/10: Bầu Đức sẵn sàng nhường HLV Kiatisak cho ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 19/10/2022 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Hé lộ lương khủng cho tân HLV ĐT Việt Nam hay bầu Đức sẵn sàng nhường HLV Kiatisak cho VFF là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 19/10.

Thành tích của bóng đá Việt Nam khiến cả ĐNÁ phải ao ước

Năm 2022 là một năm đặc biệt thành công với bóng đá trẻ Việt Nam. Cụ thể, với đội U23, chúng ta đã lên ngôi tại VCK U23 ĐNÁ, rồi tới huy chương vàng SEA Games và lọt vào tới tứ kết vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Bóng đá trẻ Việt Nam đạt thành tích khiến cả Đông Nam Á phải ao ước 205095
3 giải đấu châu lục trong năm 2023 đều có tên Việt Nam

Trong khi đó U20 Việt Nam của HLV Đinh Thế Nam giành vé tham dự vòng chung kết U20 châu Á. Mới đây, đội tuyển U17 Việt Nam cũng xuất sắc vượt qua vòng loại U17 châu Á. Như vậy, trong năm 2023, bóng đá Việt Nam sẽ tham dự tới 3 giải đấu châu lục, bao gồm AFC Asian Cup (ĐTQG), U17 và U20 châu Á.

Hé lộ lương khủng cho tân HLV ĐT Việt Nam

Khả năng cao VFF sẽ nhắm tới một vị HLV ngoại để kế nhiệm ông Park Hang Seo. Chuyên môn, am hiểu bóng đá Việt Nam và phải có thành tích và kinh nghiệm trận mạc quốc tế dày dặn là những tiêu chí hàng đầu.

Tin bóng đá 19/10 205153
Người kế nhiệm HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam có thể nhận lương triệu đô

Để đáp ứng đủ các điều kiện trên, VFF cũng cần phải có những đãi ngộ hấp dẫn cho các ứng viên. Theo đó, rất có thể tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ được nhận mức lương cao hơn mức 600.000 USD/năm (14,7 tỷ đồng) so với ông Park. Một số chuyên gia nhận định, VFF có thể phải trả 1.000.000 USD/năm (hơn 24,5 tỷ đồng).

Bầu Đức sẵn sàng nhường HLV Kiatisak cho VFF

HLV Kiatisak được xem là một trong những ứng viên có thể thay thế ông Park dẫn dắt tuyển Việt Nam. Zico Thái cho biết mình còn 2 năm hợp đồng với HAGL, nhưng chưa thể nói trước được điều gì trong tương lai.

Tin bóng đá 19/10 205159
HLV Kiatisak được cho là người đủ khả năng và phù hợp để dẫn dắt ĐT Việt Nam thay ông Park (ảnh: Lao Động)

Thế nhưng mới đây chia sẻ với Zing, ông chủ HAGL Đoàn Nguyên Đức khẳng định sẵn sàng nhường Kiatisak nếu VFF cần người.

"Tôi chưa nghĩ gì về việc Kiatisuk làm HLV tuyển Việt Nam nhưng nếu VFF hay bóng đá Việt Nam cần thì tôi sẵn sàng chứ sao từ chối được. Tôi làm bóng đá đâu phải cho riêng HAGL", bầu Đức chia sẻ.

Đàn em Ronaldo bỏ lỡ World Cup

Mới đây, đích thân thuyền trưởng của Liverpool - HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng tiền đạo Diogo Jota gặp chấn thương bắp chân nghiêm trọng và chắc chắn vắng mặt tại World Cup 2022.

Tin bóng đá 19/10 205160
Jota khi dính chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022

Đây hoàn toàn là một tin buồn không chỉ với The Kop mà còn cả ĐT Bồ Đào Nha. Lý do là bởi tiền đạo này mới lấy lại phong độ và được kỳ vọng sẽ cùng Ronaldo gánh vác hàng công Selecao châu Âu tại World Cup Qatar.

Neymar đổ lỗi cho bố khi hầu tòa

Đứng trước phiên tòa xét xử cáo buộc gian lận trong thương vụ chuyển nhượng từ Santos đến Barca vào năm 2013, Neymar cho biết bản thân hoàn toàn chỉ làm theo những gì cha mình nói: "Về chuyện tôi ký hợp đồng với Barca trong quá khứ, tất cả đều được xử lý bởi cha của tôi. Tôi không hề tham gia vào cuộc đàm phán. Tôi chỉ ký những gì ông ấy bảo với tôi."

Xem chi tiết

Tin bóng đá 19/10 205161
Neymar cho biết anh chỉ làm theo những chỉ dẫn của cha mình, ông Neymar Sr khi chuyển tới Barca năm 2013

PSG quyết không để Mbappe ra đi sớm

Tờ L'Equipe đưa tin, giới chủ Qatar và đứng đầu trong đó là Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cảm thấy thất vọng sau phát biểu muốn rời PSG ngay trong tháng 1/2023 của Mbappe. Việc làm của ngôi sao này đã khiến mối quan hệ giữa đôi bên ngày một xấu đi.

NÓNG: Mbappe 'chơi chiêu' như Neymar, PSG bất lực ngậm đắng nuốt cay 203343
Mối quan hệ giữa Mbappe và PSG đã xấu đi trông thấy chỉ sau 5 tháng gia hạn

Tờ báo này cũng xác nhận, chủ tịch Al-Khelaifi sẽ có cuộc gặp mặt riêng để bàn về tương lai với anh. Tuy nhiên, được biết PSG sẽ không để ngôi sao người Pháp ra đi trong tháng 1/2023 như ý nguyện.

Giảng hòa bất thành, PSG ép buộc Mbappe cam kết tương lai

'Khó tin' với top 10 HLV xuất sắc nhất thế giới: Tuchel góp mặt, Ten Hag nơi đâu?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mbappe trong mùa giải 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT