Quảng cáo

Tin bóng đá 18/10: Nhiều đội Hàn Quốc quan tâm HLV Park; người kế nhiệm có hồ sơ 'khủng'?

Thứ ba, 18/10/2022 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều đội Hàn Quốc quan tâm HLV Park Hang Seo hay xuất hiện thông tin người kế nhiệm ông Park là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 18/10.

Nhiều đội Hàn Quốc quan tâm HLV Park Hang Seo

Chia sẻ về tương lai của HLV Park Hang Seo sau khi rời ĐT Việt Nam, tờ Chosun cho biết nhiều đội bóng tại Hàn Quốc sẽ quan tâm đến chiến lược gia này. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ về quê nhà nghỉ ngơi và sẽ không vội trở lại công việc ngay.

hlv-park-hang-seo
Tờ Chosun của Hàn Quốc cho rằng nhiều đội bóng tại Hàn Quốc sẽ quan tâm đến HLV Park sau khi ông chia tay tuyển Việt Nam

Tháng 1 năm sau cũng là giai đoạn các CLB Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho mùa giải mới nên rất khó để HLV Park đảm nhiệm cương vị HLV trưởng ngay lập tức.

Ngã ngũ vụ HLV Gong Oh Kyun thế chỗ thầy Park ở ĐTQG

Sau khi thông tin HLV Park chia tay ĐT Việt Nam được xác nhận, nhiều ý kiến đã đưa ra dự đoán về ứng viên có thể thay thế ông. Trong đó,  trợ lý Lee Young Jin và HLV trưởng U23 Việt Nam Gong Oh Kyun được xem như lựa chọn lý tưởng nhất.

Ngã ngũ vụ HLV Gong Oh Kyun thế chỗ thầy Park ở ĐTQG-204381
HLV Gong Oh Kyun được cho là sự lựa chọn hợp lý để thế chỗ thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trước thông tin này, chia sẻ trên Thanh Niên, đại diện VFF cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đang thương thảo hợp đồng với ông Gong Oh Kyun và hy vọng sẽ có có được kết quả tốt đẹp. Còn việc HLV Park Hang Seo chấm dứt hợp đồng với VFF sau ngày 31/1/2023, VFF sẽ tìm HLV khác thay thế chứ không phải ông Gong Oh Kyun".

HLV từng dự World Cup kế nhiệm thầy Park ở ĐT Việt Nam?

Mới đây, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sắp tới có thể sẽ là một HLV người nước ngoài, mới toanh với bóng đá Việt Nam.

Tin bóng đá 18/10 204534
VFF hứa hẹn bổ nhiệm HLV ngoại, lý lịch cực khủng để thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam

Một thành viên thường trực VFF chia sẻ: "Thường trực VFF đã họp và có định hướng trong việc tìm kiếm HLV trưởng mới cho đội tuyển Việt Nam sau khi ông Park Hang Seo kết thúc hợp đồng. Đó là tìm một HLV ngoại, có trình độ chuyên môn giỏi, lý lịch hoành tráng như HLV của đội tuyển futsal nam hiện nay chúng ta đang có."

Benzema bỏ quên Quả bóng vàng

Không ngoài dự đoán, chủ nhân của Quả bóng vàng 2022 chính là tiền đạo Karim Benzema. Trong lần đần tiên có vinh dự nhận giải thưởng cao quý từ France Football, chân sút của Real Madrid có vẻ như xúc động đến nỗi quên cả giải thưởng.

Tin bóng đá 18/10 204546
Benzema chia sẻ vinh dự nhận Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp cùng gia đình

Cụ thể, sau khi phát biểu nhận giải, Benzema đã đưa bố mẹ và con trai từ sân khấu trở lại chỗ ngồi nhưng vô tình bỏ quên Quả bóng vàng tại bục. Sau khi được MC nhắc, Benzema mới quay trở lại để lấy giải thưởng mình vừa nhận được.

Mbappe bị la ó tại Gala QBV 2022

Trái với đồn đoán ban đầu, Mbappe vẫn có mặt tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2022. Tuy nhiên, sự xuất hiện của siêu sao này lại thu về phản ứng không mấy tích cực.

Xem chi tiết

Ngay khi Mbappe xuất hiện tại thảm đỏ đã liên tục xuất hiện những tiếng la ó hướng về tiền đạo người Pháp, ngay tại quê hương Paris. Phản ứng tiêu cực của khán giả được cho là bắt nguồn từ vụ ồn ào đòi rời PSG của Mbappe trong những ngày gần đây.

Son Heung-min làm rạng danh châu Á tại Quả bóng vàng 2022

Theo kết quả chung cuộc của France Football, Son Heung-min về đích ở vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng đề của Quả bóng vàng 2022.

Son Heung-min mang vinh quang về cho châu Á tại Quả bóng vàng 2022 204352
Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký, Son Heung-min xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 11 ở buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2022

Theo đó, chân sút của Tottenham xếp trên nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Cristiano Ronaldo (20), Virgil van Dijk (16), Casemiro (17), Bernardo Silva (22), Joshua Kimmich (hạng 25)... Vị trí thứ 11 cũng là thứ hạng cao nhất một cầu thủ châu Á có thể chạm đến trong lịch sử giải thưởng danh giá này.

Ronaldo có thống kê tệ nhất sự nghiệp tại Quả bóng vàng 2022

Karim Benzema: 'Tôi có 2 hình mẫu trong cuộc đời mình, đó là Zidane và Ronaldo'

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT