Quảng cáo

Tin bóng đá 12/9: Chelsea nhắm 'quý nhân' của PSG; Quang Hải vắng, Pau đá hiệu quả hơn

Thứ hai, 12/09/2022 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea muốn có 'phù thủy chuyển nhượng' của PSG hay Pau FC kiếm nhiều điểm hơn khi vắng Quang Hải là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 12/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 12/9

HLV Tuchel lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải

Sau một khoảng thời gian im lặng, cuối cùng Tuchel cũng có những lời tri ân đẫm nước mắt gửi tới Chelsea và người hâm mộ. Trong đó, HLV người Đức tự hào về những thành tựu ông có được cùng CLB trong gần 2 năm cầm quân.

Tin bóng đá 12/9: 185758
HLV Thomas Tuchel đã đem về cho Chelsea danh hiệu Champions League danh giá ngay trong 5 tháng đầu cầm quân

"Khi viết những dòng này, tôi cảm thấy vô cùng buồn bã và thật khó khăn để viết chúng ra. Tôi hi vọng rằng trong những năm tiếp theo của sự nghiệp, tôi sẽ không phải làm việc này thêm lần nào nữa (ám chỉ việc viết thư chia tay một đội bóng). Tôi đã buồn, thật sự rất buồn và bản thân cảm thấy suy sụp khi không thể gắn bó cùng Chelsea nữa.

Tôi sẽ mãi tự hào khi giúp CLB giành chức vô địch Champions League và FIFA Club World Cup. Thật vinh dự khi được trở thành một phần lịch sử của Chelsea. Trái tim tôi sẽ luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp trong suốt 19 tháng qua", chiến lược gia người Đức chia sẻ.

Xem bài chi tiết

Chelsea muốn có 'phù thủy chuyển nhượng' của PSG

Tờ Times tiết lộ Chelsea được cho là quan tâm đến việc mời Luis Campos về làm giám đốc thể thao sau khi bổ nhiệm HLV Graham Potter. Chủ tịch Todd Boehly cũng là GĐTT tạm thời của The Blues đã nói chuyện với người đang làm cố vấn bóng đá tại Paris. Động thái này của BLĐ Chelsea là khá sốc bởi ông Campos chỉ mới được PSG bổ nhiệm hè vừa qua, do đó khả năng vị này chuyển đi trong thời gian tới gần như là không thể.

Tin bóng đá 12/9: 185764
Luis Campos (trái) đang là nhân vật quyền lực thứ hai tại PSG chỉ sau chủ tịch Al-Khelaifi và ngang hàng với HLV Galtier

Nhiều cầu thủ MU tin Ronaldo lại đòi ra đi

Theo báo chí Anh, tương lai của Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford không chắc chắn. Nhiều cầu thủ MU tin rằng siêu sao người Bồ sẽ lại muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Sun Sport tiết lộ các cầu thủ Quỷ đỏ đã rất phấn khích khi Ronaldo trở lại mùa trước. Tuy nhiên, họ thất vọng vì CR7 từ chối tập trung cho giai đoạn tiền mùa giải này. HLV Erik ten Hag và đồng đội vẫn đánh giá cao Ronaldo nhưng hiện tại, anh được coi là không phù hợp với lối chơi chung tại MU.

Tin bóng đá 12/9: 185772
Đồng đội tại MU không tin tưởng Ronaldo sẽ cam kết tương lai với đội bóng.

Pau FC kiếm nhiều điểm hơn khi vắng Quang Hải

Ở vòng 8 Ligue 2 2022/23, Pau FC đã đánh bại Laval với tỷ số tối thiểu 1-0. Đáng chú ý, đây là 3 điểm đầu tiên sau 7 vòng không biết tới mùi chiến thắng của Pau FC. Ở trận này, Quang Hải không được ra sân một phút nào mặc dù anh được đăng ký thi đấu. 

Tin bóng đá 12/9: 185784
Quang Hải không được ra sân ở trận mới nhất của Pau FC

Theo thống kê, đoàn quân của HLV Didier Tholot giành điểm nhiều hơn khi không dùng Quang Hải. Ở 2 trận gần nhất Quang Hải không ra sân, Pau FC có được 4 điểm. Trong khi đó, Pau FC chỉ có vỏn vẹn 3 điểm ở 6 trận trước đó.

Huỳnh Như chia sẻ ấn tượng sau trận thắng đầu tiên tại Lank FC

Huỳnh Như ra sân ở châu Âu, đồng đội ghi siêu phẩm giúp CLB Lank chiến thắng - ảnh 1
Huỳnh Như ra sân lần đầu tiên trong màu áo Lank FC

Sau khi có lần đầu ra sân cho Lank FC ở trận thắng 1-0 trước Valadares, Huỳnh Như đã trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên ra sân thi đấu chính thức cho một CLB ở châu Âu. Chia sẻ cảm xúc sau dấu ấn đặc biệt ở châu Âu, Huỳnh Như viết trên trang cá nhân: "Trận đấu đầu tiên khoác lên mình màu áo mới, một con số mới, một miền đất mới. Cũng còn rất nhiều điều Như cần phải cố gắng thêm nữa để hòa nhập với đội bóng.

Hy vọng là mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Như trên chặng đường này. Cảm ơn những lời động viên và khích lệ trong suốt thời gian vừa qua của mọi người rất nhiều!".

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2022/23

Nạn nhân lên tiếng xác nhận, vụ Mbappe bắt đồng đội phục tùng đã rõ

Messi kiến tạo, Mbappe ghi bàn - công thức hoàn hảo của PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT