Quảng cáo

Tin bóng đá 1/10: Ten Hag bày kế hạ Pep Guardiola; Quang Hải được trao 'cơ hội đặc biệt'

Thứ bảy, 01/10/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag bày kế hạ Pep Guardiola hay Quang Hải được trao 'cơ hội đặc biệt' khi trở lại Pau FC là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 1/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 1/10

Ten Hag bày kế hạ Man City

Mặc dù mong muốn xây dựng cho MU một lối đá tấn công đẹp mắt nhưng HLV Ten Hag cũng cho thấy ông sẵn sàng linh hoạt trong triết lý để đạt được mục tiêu quan trọng đó là thắng lợi. Điều đó đã thể hiện ở trận gặp Arsenal và Liverpool khi Quỷ đỏ nhường sân và chơi phản công.

Tin bóng đá 1/10 195528

Trong trận derby Manchester sắp tới, nhiều khả năng đấu pháp của Ten Hag sẽ tương tự, thậm chí còn khắc nghiệt hơn để gây nhiều khó dễ cho Man City của Pep Guardiola.

Pep Guardiola chú ý đối trọng của Haaland tại MU

Trước thềm trận tiếp đón MU, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá quan tâm tới màn đụng độ của học trò Erling Haaland với hậu vệ Martinez. "Erling tất nhiên cao hơn nhưng tôi thích việc người ta đôi khi đánh giá thấp cầu thủ vì chiều cao của họ. Lisandro là một cầu thủ tuyệt vời, xử lý bóng tốt và phòng ngự quyết liệt. Cậu ta đâu phải lần đầu đụng độ các tiền đạo cao to hơn đâu". - Chiến lược gia 51 tuổi khen "trò cưng" của Ten Hag.

Tin bóng đá 1/10 195527

Ronaldo sáng cửa đá chính trận derby Manchester

Theo tờ Telegraph, cả Rashford và Anthony Martial đều đang gặp vấn đề thể lực, do đó không đủ khả năng để chơi trận derby Manchester. Trong trường hợp này, Ronaldo sẽ có cơ hội đá chính. Lần gần nhất CR7 ra sân từ đầu tại giải Ngoại hạng Anh là trận thua Brentford 0-4. Trong bốn trận sau đó, Man Utd toàn thắng mà không cần cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mùa trước chơi ngay từ đầu.

Tin bóng đá 1/10 195535
Ronaldo chưa ghi bàn nào cho Man Utd tại Ngoại hạng Anh 2022/23

Ronaldo chưa ghi bàn nào cho Man Utd tại Ngoại hạng Anh 2022/23. Bàn duy nhất của anh từ đầu mùa là quả phạt đền trong trận thắng Sheriff ở vòng bảng Europa League.

Quang Hải được trao 'cơ hội đặc biệt' khi trở lại Pau FC

Trở lại sau FIFA Days, Quang Hải sẽ cùng các đồng đội Pau FC bước vào màn đối đầu với Metz tại vòng 10 Ligue 2. Tiền vệ của ĐT Việt Nam đã được HLV Didier Tholot đăng ký vào danh sách thi đấu trận này. Không những vậy, nhà cầm quân người Pháp cũng khẳng định, tiền vệ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể được đá chính nếu như có được thể trạng tốt và phù hợp với ý đồ của BHL.

Vừa trở lại Pau FC, Quang Hải lập tức được trao 'cơ hội đặc biệt' 195441
Quang Hải được đăng ký thi đấu cho trận Pau FC gặp Metz tại vòng 10 Ligue 2.

HLV Argentina muốn giúp ĐT futsal Việt Nam hạ Nhật Bản

Khi được hỏi về đối thủ tiếp theo là Nhật Bản, HLV Diego Giustozzi bày tỏ cùng tuyển ĐT futsal Việt Nam mong muốn giành được 3 chiến thắng liên tiếp tại VCK futsal châu Á 2022.

Tin bóng đá 1/10 195536
HLV ĐT futsal Việt Nam mong muốn đánh bại Nhật Bản. (Ảnh: VFF)

"Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng để có được vị trí nhất bảng. Tôi đến đây để giúp các học trò của mình tiến bộ hơn mỗi ngày. Tôi hài lòng về trận đấu này và mong đợi màn trình diễn của các cầu thủ trước một đội bóng mạnh như Nhật Bản".

Họp báo Man City vs MU: Ten Hag báo 'tin vui' về Maguire, có đấu pháp trị Haaland

Đối trọng của Haaland tại MU tuyên bố 'cứng' trước trận gặp Man City

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT