Quảng cáo

MU bị HLV đội vô danh vạch trần điểm dở tệ, hẹn bắt bài trận lượt về

Thứ sáu, 07/10/2022 10:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV Neil Lennon của Omonia cho rằng đội bóng của ông đã có một trận đấu hay trong khi đối thủ lại thể hiện sự kém cỏi trong khâu dứt điểm.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn toàn tập, nhưng CLB ít danh tiếng Omonia Nicosia đã gây bất ngờ khi khiến MU phải chật vật tại Europa League đêm qua. Trên sân nhà, đội bóng đến từ đảo Síp có được bàn thắng trước ngay từ phút 34 khiến các học trò của Ten Hag được một phen hú vía.

Dù kết quả chung cuộc vẫn nghiêng về đội bóng Anh với tỷ số 3-2 nhưng màn trình diễn của Omonia xứng đáng được khen ngợi. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV Neil Lennon của đội chủ nhà cho rằng đội bóng của ông đã có màn trình diễn tốt. Đồng thời cựu HLV Celtic cũng chỉ rõ điểm dở tệ của MU trong trận đấu trên sân GSP đó là khâu dứt điểm.

HLV đội vô danh chỉ rõ điểm dở tệ của MU, hẹn bắt bài ở trận lượt về 198843
Các cầu thủ MU đã phải chật vật mới có thể giành 3 điểm trước đội 'chiếu dưới' Omonia

"Chúng tôi đã thử sức với vận may của mình rất nhiều lần. Omonia không bị thất thủ sớm nhờ sự xuất sắc của thủ môn trong khi rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đến từ Man Utd. Từ đầu, tôi đã không mong đợi rằng đội của tôi sẽ ghi được hai bàn thắng!" Thuyền trưởng của Omonia chia sẻ sau trận đấu.

Thực tế, thì trận này MU dứt điểm vô cùng thiếu hiệu quả với hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ. Thống kê sau trận, Ronaldo và các đồng đội tung ra tổng cộng 28 cú dứt điểm, chỉ 8 đi trúng đích và có được 3 bàn thắng. Tỷ lệ chuyển hóa chỉ đạt khoảng 10% trong khi họ chỉ phải đối đầu với một đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Chủ công trận này của Quỷ đỏ là Ronaldo cũng bị chỉ trích nhiều sau trận vì bỏ lỡ ít nhất 7 cơ hội trong đó có pha đá trúng cột ở cự ly 5m.

HLV đội vô danh chỉ rõ điểm dở tệ của MU, hẹn bắt bài ở trận lượt về 198836
Ở cự ly 5 mét, góc sút rộng rãi và không bị ai kèm nhưng CR7 vẫn đưa bóng đi trúng cột dọc

Trở lại với Omonia, HLV Neil Lennon cũng tỏ ra tiếc nuối vì khi các học trò chưa thể tận dụng triệt để các cơ hội làm bàn. Tuy nhiên ông khẳng định Omonia đã nắm được điểm yếu của MU và hứa hẹn sẽ trình diễn một bộ mặt khác ở trận lượt về trên sân Old Trafford.

HLV đội vô danh chỉ rõ điểm dở tệ của MU, hẹn bắt bài ở trận lượt về 198845
HLV Omonia tuyên bố đã 'bắt bài' được MU và hứa hẹn sẽ trình diễn một trận đấu khác biệt ở lượt về trên sân Old Trafford

“Một số cầu thủ sẽ rất tiếc nuối về những cơ hội bị bỏ lỡ. Hai bàn thua đầu tiên của chúng tôi xuất hiện khi có quá nhiều sơ hở ở khu vực trung lộ, sau đó Bruno (số 7 của Omonia) bỏ lỡ cơ hội với một pha lốp bóng. Còn có nhiều thứ chúng tôi có thể làm tốt hơn, như với việc kiểm soát bóng. Chênh lệch giữa hai đội là rõ ràng, nhưng tôi rất hài lòng với hai bàn thắng.

Sẽ là một trận đấu khác biệt tại Old Trafford, chúng tôi đã tiếp cận đúng và biết được điểm yếu của họ là gì. Cả đội sẽ hành quân đến đó và nỗ lực bằng tất cả những gì mình có." HLV Omonia tuyên bố.

Dứt điểm như 'gã hề', Ronaldo thiết lập kỷ lục tồi tệ nhất sự nghiệp

Thắng Omonia, Man Utd vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League?

Video bàn thắng MU 3-2 Omonia. Nguồn: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT