Quảng cáo

Messi tận hưởng niềm vui bóng đá khiến 'ông lớn' đứng ngồi không yên

Thứ bảy, 24/09/2022 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Messi mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về cuộc sống với bóng đá hiện tại khiến các ông lớn phải 'đứng ngồi không yên' theo những cách trái ngược nhau.

Nghe nội dung bài viết

MessiĐT Argentina mới đây đã có khởi đầu thuận lợi tại loạt giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2022 bằng chiến thắng 3-0 trước Honduras. Tại đây, El Pulga ghi dấu giày vào cả 3 lập công và cũng có riêng cho mình một cú đúp.  Theo thống kế, siêu sao 34 tuổi đã góp công vào 10 bàn thắng chỉ sau 5 trận gần nhất cho Argentina (8 bàn, 2 kiến tạo), đồng thời nâng thành tích ghi bàn ở cấp tuyển lên con số 88.

Trong màu áo CLB, Messi cũng đang có phong độ chói sáng với 6 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo trong 11 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này cho PSG. Thành tích ấn tượng hơn nhiều so với 11 bàn và 15 kiến ​​tạo sau 34 trận của cả mùa trước.

Messi tận hưởng niềm vui bóng đá khiến 'ông lớn' đứng ngồi không yên 192627
Messi đang có phong độ chói sáng cả trong màu áo CLB lẫn ĐTQG

Chia sẻ về khởi đầu như mơ tại mùa giải thứ 2 tại PSG, Messi cho biết anh đang cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều với cuộc sống tại CLB Paris ở thời điểm hiện tại.

“Tôi cảm thấy dễ chịu và thoải mái, khác rất nhiều so với năm ngoái. Tôi vẫn tin rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn như hiện tại. Tôi đã có một khoảng thời gian tồi tệ ở nơi mà tôi không thể tìm lại chính mình. Nhưng năm nay thì khác. Bản thân tôi đang cảm thấy thoải mái hơn với CLB, phòng thay đồ, đồng đội và các trận đấu.

Messi tận hưởng niềm vui bóng đá khiến 'ông lớn' đứng ngồi không yên 192628
Siêu sao người Argentina đã tìm lại được niềm vui chơi bóng tại PSG sau khi trải qua quãng thời gian khó khăn mùa trước

Tôi thấy mọi thứ đang rất tuyệt, vậy giờ là lúc để tôi trở lại tận hưởng cảm giác thích thú này." Messi chia sẻ sau trận thắng Honduras.

Những lời như 'mật rót vào tai' của El Pulga chắc chắn sẽ khiến CLB hiện tại của anh là PSG hài lòng hơn cả. Theo báo giới Pháp, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang rất nóng lòng gia hạn với Messi trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên đã bước vào những tháng cuối. Phía PSG muốn El Pulga ở lại Paris càng lâu càng tốt và có thể sẽ đề nghị anh gia hạn thêm 2 năm kèm theo nhiều đãi ngộ đặc biệt.

Trái lại, việc Messi đang tận hưởng niềm vui bóng đá tại Paris có lẽ lại khiến một ông lớn khác là Barca cảm thấy lo lắng. Mundo Deportivo tiết lộ đội chủ sân Camp Nou nghiêm túc trong kế hoạch đón Messi trở lại vào hè 2023, sau khi anh kết thúc hợp đồng 2 năm với PSG.

Messi tận hưởng niềm vui bóng đá khiến 'ông lớn' đứng ngồi không yên 192629
Barca đang muốn đưa Messi trở về trong khi PSG chắc chắn sẽ không dễ dàng buông tay với một trong những ngôi sao quan trọng nhất đội bóng

Thế nhưng hiện Messi đang hưởng lương cao 25 triệu euro/mùa tại PSG và còn được chơi cạnh dàn sao khủng với Neymar và Mbappe. Trong khi đó Barca còn đang trong giai đoạn tái thiết và vẫn còn tiềm ẩn những rủi ro về tài chính, một trong những nguyên nhân khiến anh phải ra đi vào năm 2021. Do đó, việc trở lại Barca trong tương lai chắc chắn sẽ khiến Messi phải đau đầu chọn lựa khi so với cuộc sống đang ổn định tại Paris.

Dẫu vậy, tuyển thủ Argentina hiện chưa sẵn sàng tham gia vào bất kỳ cuộc đàm phán nào với cả PSG lẫn Barca. Huyền thoại người Argentina muốn hoàn thành nốt năm thứ hai của hợp đồng hiện tại với CLB Pháp sau đó sẽ đánh giá lại thể trạng cũng như động lực thi đấu rồi mới quyết định tương lai, ít nhất là sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Messi không khác gì trái tim, PSG phải giữ nếu không muốn mất hết

Thần hộ mệnh gõ cửa, Messi đón 'điềm lành' trước thềm World Cup 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo