Quảng cáo

Messi chỉ ra 'hạnh phúc' chỉ có tại PSG, Barca có mơ cũng không sánh bằng

Thứ hai, 26/09/2022 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Messi thừa nhận đã phải trải qua quãng thời gian không mấy tốt đẹp trong năm đầu tiên khoác áo PSG nhưng mọi thứ giờ đã khác xa.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải đầu tiên gặp khó tại PSG, Messi đã dần lấy lại được phong độ đỉnh cao với 6 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo trong 11 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này. Thành tích ấn tượng hơn nhiều so với 11 bàn và 15 kiến ​​tạo sau 34 trận của cả mùa trước.

Bản thân Messi cũng thừa nhận rằng đã phải trải qua quãng thời gian tồi tệ trong năm đầu tiên khoác áo PSG nhưng anh tin rằng mọi thứ giờ đã khác xa. Siêu sao người Argentina cho biết anh đang cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại ở Paris.

Messi chỉ ra 'hạnh phúc' chỉ có tại PSG, Barca có mơ cũng không sánh bằng 193328
Messi đã thích nghi và cảm thấy thoải mái với cuộc sống tại PSG

“Tôi cảm thấy dễ chịu và thoải mái, khác rất nhiều so với năm ngoái. Tôi vẫn tin rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn như hiện tại. Tôi đã có một khoảng thời gian tồi tệ ở nơi mà tôi không thể tìm lại chính mình. Nhưng năm nay thì khác. Bản thân tôi đang cảm thấy thoải mái hơn với CLB, phòng thay đồ, đồng đội và các trận đấu. Tôi thấy mọi thứ đang rất tuyệt, vậy giờ là lúc để tôi trở lại tận hưởng cảm giác thích thú này."

Trong đó, Messi đã có những chia sẻ thêm đáng chú ý về mối quan hệ với người đàn em cũng là đối tác thân thiết trên hàng công gồm Neymar và Mbappe. Đặc biệt là ngôi người Brazil, siêu sao 34 tuổi khẳng định được chơi bóng với Neymar là niềm vui và vinh dự lớn.

Messi chỉ ra 'hạnh phúc' chỉ có tại PSG, Barca có mơ cũng không sánh bằng 193330
Siêu sao người Argentina đã tìm lại được niềm vui chơi bóng tại PSG một phần nhờ Neymar

“Riêng Neymar, chúng tôi đã rất hiểu về nhau. Chúng tôi từng có thời gian thi đấu chung ở Barcelona, và nay đang tái hợp tại Paris. Chúng tôi rất hạnh phúc khi lại cùng nhau chơi bóng ở 1 CLB. Tôi rất thích cách thi đấu của Neymar, và rất hợp khi chơi cùng cậu ấy. Vì vậy, mỗi ngày cùng cậu ấy tại PSG là một niềm vui đối với tôi”.

Trong khi đó, nói về em út Mbappe, Messi đặc biệt đánh giá cao tuyển thủ Pháp và khẳng định anh sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai: “Kylian là một cầu thủ khác biệt. Cậu ấy đúng nghĩa là một con quái vật, rất mạnh mẽ, cực nhanh và đang sở hữu cho mình số bàn thắng đáng nể dù chỉ mới 23 tuổi. Mbappe cũng là cầu thủ có tính cạnh tranh rất cao, và tôi nghĩ khoảng vài năm nữa cậu ta sẽ nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Messi chỉ ra 'hạnh phúc' chỉ có tại PSG, Barca có mơ cũng không sánh bằng 193332
Messi đánh giá Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tương lai

Ở mùa giải 2022/23, Messi thể hiện phong độ xuất sắc trong vai trò kiến thiết, 8 pha kiến tạo đều là cho Neymar (3) và Mbappe (5). Một trong những lý do giúp M10 thăng hoa trở lại ở mùa này lại đến từ phong độ của Neymar. Cầu thủ người Brazil hồi sinh mạnh mẽ khi đã in dấu giày vào 15 pha lập công ở Ligue 1 mùa này, nhiều nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Việc được chơi bóng cùng một Neymar đang thăng hoa cũng giúp Messi thích nghi hơn với PSG, cả hai đã phối hợp với nhau để đem về 5 bàn thắng, nhiều hơn bất cứ bộ đôi nào khác tại châu Âu. Cặp song sát này như thể đang tái hiện lại hình ảnh của chính họ tại Barca giai đoạn 2015-2017.

Gần đây báo chí Tây Ban Nha đưa tin Barca nghiêm túc trong kế hoạch đón Messi trở lại vào hè 2023, sau khi anh kết thúc hợp đồng 2 năm với PSG. Tuy nhiên, họ chắc chắn sẽ gặp khó bởi El Pulga đang rất hạnh phúc tại PSG với những người đồng đội xuất sắc, mức lương cao 25 triệu euro/mùa cùng một cuộc sống mới đang ổn định tại Paris.

Messi chỉ ra 'hạnh phúc' chỉ có tại PSG, Barca có mơ cũng không sánh bằng 193334
Được chơi bóng cùng các đồng đội tài giỏi như Neymar và Mbappe là một trong những lý do khiến Messi cảm thấy hạnh phúc tại PSG, điều mà không đâu có được

Bản thân tuyển thủ Argentina cũng chưa vội tính tới chuyện tương lai ít nhất cho tới khi World Cup 2022 kết thúc. Thế nhưng ngay từ lúc này PSG đã có sẵn kế hoạch cho Messi và hơn hết họ có lợi thế lớn trong cuộc đua với Barca. Đó là mối quan hệ tốt đẹp giữa M10 với Neymar và Mbappe cùng nguồn tài chính dồi dào, những thứ mà Braugana không thể so sánh được vào thời điểm này.

Messi được đặt biệt danh lạ, thể hiện rõ khả năng thiên phú trời ban

Thần hộ mệnh gõ cửa, Messi đón 'điềm lành' trước thềm World Cup 2022

Messi và Neymar phối hợp đẹp mắt ghi bàn giúp PSG thắng Lyon (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT