Quảng cáo

Mbappe phải hối hận vì chính tham vọng quyền lực của bản thân?

Thứ năm, 06/10/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Mbappe sẽ phải thấy hối hận và chịu cay đắng vì quyết định ở lại PSG thay vì gia nhập Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua, bóng đá thế giới được một phen chấn động khi Mbappe quyết định từ bỏ đội bóng mơ ước Real Madrid để ở lại PSG. Lý do được cho là bởi giới chủ Qatar đã đề nghị với tuyển thủ Pháp một hợp đồng đãi ngộ siêu khủng cùng quyền lực ngang với giám đốc thể thao của CLB.

Theo NY Times, PSG đã đề xuất với Mbappe một giao kèo mới có thời hạn 3 năm với tổng lương khoảng 250 triệu euro cùng với 125 triệu euro tiền thưởng trung thành khi ký hợp đồng mới. Rõ ràng số tiền khổng lồ này thừa sức nặng để giữ ngôi sao người Pháp ở lại Paris thay vì tới Real Madrid.

Mbappe phải hối hận vì chính tham vọng quyền lực của bản thân? 198501
Mbappe từ bỏ CLB mơ ước để ở lại PSG và trở thành nhân vật trung tâm của đội bóng cùng hàng ngàn đãi ngộ đặc biệt

Dẫu vậy, siêu sao này vẫn luôn chừa cho mình một con đường để đến với CLB trong mơ. Theo L'Équipe, Mbappe thực chất chỉ ký hợp đồng mới 2 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với PSG. Điều đáng nói ở đây là điều khoản chỉ có thể kích hoạt bởi Mbappe chứ không phải PSG. Đồng nghĩa với việc anh có thể ra đi tùy ý sau khi kết thúc 2 năm hợp đồng, và bến đỗ khả năng cao vẫn sẽ là Real Madrid.

Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, cơ hội để Mbappe đến với Bernabeu một lần nữa gần như bằng không. Đặc biệt là trong bối cảnh ban lãnh đạo Real không đề cập bất cứ điều gì về tiền đạo này trong buổi họp thường niên gần nhất.

Mbappe phải hối hận vì chính tham vọng quyền lực của bản thân? 198506
Thượng tầng của Real Madrid hiện đã không còn quan tâm tới Mbappe, đúng như chủ tịch Perez từng khẳng định tuyển thủ Pháp chỉ còn là dĩ vãng

Tờ Defensa Central tin rằng Mbappe rất hối tiếc về lựa chọn của mình mùa hè vừa qua. Ở PSG, tiền đạo 23 tuổi được cho là bị các đồng đội cô lập trong khi bản thân thì không hài lòng khi PSG không mua được tiền đạo cắm về làm đối tác cho anh. Dù được coi là ngôi sao lớn nhất CLB nhưng lại chưa thể có tiếng nói lớn hơn Messi và Neymar trong khi màn trình diễn trên sân thì cũng không bằng hai đàn anh.

Cơ hội đến Real Madrid như chuyến tàu một đi không trở lại. Mbappe lúc này chỉ còn biết chấp nhận hiện thực do sự lựa chọn của chính mình. Mặc dù ở thủ đô Madrid, người ta vẫn luôn theo dõi thông tin của cựu sao Monaco nhưng những gì xuất hiện gần đây chỉ toàn là những tranh cãi với Neymar, vấn đề bản quyền hình ảnh với ĐT Pháp và những pha xử lý cá nhân gây nóng mắt CĐV...

Mbappe phải hối hận vì chính tham vọng quyền lực của bản thân? 198503
Cái tên Mbappe thường xuyên xuất hiện trên mặt báo từ đầu mùa nhưng là vì lùm xùm ngoài sân cỏ thay vì màn trình diễn cá nhân

Chính vì lý do đó, hình ảnh của Mbappe còn xấu đi nhiều hơn trong mắt những người hâm mộ Real Madrid. Điều này cũng lý giải phần nào tại sao Los Blancos không còn muốn chiêu mộ anh. Báo giới xứ Bò tót đồn đoán rằng họ đã chuyển hướng sang siêu tiền đạo của Man City là Erling Haaland.

Có thông tin cho rằng hợp đồng của ngôi sao này có điều khoản giải phóng trị giá khoảng 180 triệu euro vào năm 2024. Đây cũng là thời điểm chân sút chủ lực của Los Blancos, Benzema sẽ rời sân Bernabeu và họ chắc chắn sẽ tất tay để có được Haaland làm người thừa kế.

Messi dạy cho Haaland và Mbappe biết thế nào mới là một siêu sao

HLV PSG ra tay dạy dỗ, 'cậu ấm' Mbappe nhận hình phạt đầu tiên mùa này?

Mbappe ghi bàn quyết định giúp PSG hạ gục Nice (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo