Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 11/11: 'Đại gia' trải thảm đón Kante; xuống tiền tậu máy chạy mới?

Thứ sáu, 11/11/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Kante được 'đại gia' trải thảm đón hay sẵn sàng xuống tiền mua 'máy chạy' thay Reece James là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Chelsea hôm nay 11/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 11/11​

Kante được 'đại gia' trải thảm đón

Theo nhà báo Christian Falk, mặc dù Kante muốn được gia hạn hợp đồng để ở lại Stamford Bridge, nhưng tiền vệ 31 tuổi dường như không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Graham Potter. Thay vào đó, Kante có thể tự do ra đi khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Chuyển nhượng Chelsea 11/11 216365
PSG có thể là điểm đến lý tưởng cho Kante sau khi rời Chelsea

PSG nổi lên như là một điểm đến tiềm năng bởi họ đã hâm mộ Kante từ lâu. Gã nhà giàu nước Pháp đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ này và không ngoại trừ khả năng sẽ ra đưa ra đề nghị ngay tháng Giêng tới.

Nhắm hiện tượng 19 tuổi của Lyon

Theo CaughtOffside, công cuộc tái thiết Chelsea của HLV Graham Potter sẽ tiếp tục với ưu tiên hàng đầu là bổ sung vị trí hậu vệ phải. Mục tiêu mới nhất của The Blues được cho là Malo Gusto của Lyon.

Chuyển nhượng Chelsea 11/11 216356
Hậu vệ 19 tuổi Malo Gusto của Lyon lọt tầm ngắm của Chelsea

Cầu thủ 19 tuổi được cho là phương án chia lửa cho Reece James trong tương lai, khi mà hậu vệ người Anh có thể được kéo xuống chơi trung vệ lệch phải. Malo Gusto đã trở thành trụ cột của Lyon từ mùa trước khi mới 18 tuổi. Anh ra sân tới 38 trận trên mọi đấu trường và có 5 kiến tạo.

Mùa này Gusto tiếp tục được tin tưởng với 13 lần ra sân tại Ligue 1 từ đầu mùa. Anh được Transfermarkt định giá khoảng 15 triệu euro.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Frimpong

Một mục tiêu khác của Chelsea ở vị trí hậu vệ phải đó là Jeremie Frimpong của Leverkusen. CaughtOffside đưa tin rằng The Blues sẵn sàng tranh đấu với Man United để giành chữ ký hậu vệ người Hà Lan.

Chuyển nhượng Chelsea 11/11 216359
The Blues có lợi thế hơn so với MU trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Frimpong

Bản thân Frimpong cũng rất hào hứng với viễn cảnh gia nhập Chelsea bởi anh là fan hâm mộ The Blues. Hậu vệ 21 tuổi hiện được định giá khoảng 30 triệu bảng (theo CIES). Mùa này, Frimpong đã ra sân tổng cộng 20 trận cho Leverkusen, trong đó có 5 lần tại Cúp C1, ghi được 5 bàn và 3 kiến tạo.

Xuống tiền để có Dumfries

Lại thêm một hậu vệ phải được liên hệ với Chelsea, điều đó cho thấy họ đang gặp khủng hoảng lớn ở vị trí này khi người đóng thế Loftus-Cheek không để đem lại chất lượng cho hành lang biên.

Chuyển nhượng Chelsea 11/11 216360
Dumfries sẽ là 'chi viện' chất lượng hàng đầu cho vị trí của Reece James

Theo Fabrizio Romano, Chelsea muốn chiêu mộ hậu vệ Denzel Dumfries trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Dự kiến, hậu vệ của Inter Milan sẽ tiêu tốn của CLB thành London khoảng 30 triệu euro, khoản phí mà The Blues sẵn sàng trả để có được mục tiêu từ lâu của mình.

Brojo được đảm bảo tương lai Chelsea

Give Me Sport đưa tin, HLV Graham Potter đã loại trừ mọi khả năng tiền đạo trẻ Armando Broja rời Chelsea ít nhất là trong tương lai gần.

Chuyển nhượng Chelsea 11/11 216358
Broja vẫn là một phương án dự phòng chất lượng ở vị trí tiền đạo thay cho Aubameyang

Gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Broja sẽ rời Bắc London khi được liên hệ với các CLB như AC Milan và Atletico Madrid. Nhưng với việc Chelsea đang thiếu tiền đạo dự phòng cho Aubameyang,  HLV Potter rất muốn giữ anh ở lại Stamford Bridge.

Tin chuyển nhượng 11/11: Ngã ngũ vụ Man City chiêu mộ Messi, Man Utd 'nổ bom tấn'

Năm 2021 đáng nhớ của Jorginho với Chelsea (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo