Quảng cáo

Chủ tịch xác nhận vụ 'lấy lại' Messi, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng?

Thứ sáu, 30/09/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch đưa Messi trở lại Camp Nou đang có tiến triển tốt khi mới đây một nhân vật quyền lực tại Barca đã đích thân lên tiếng xác nhận tính khả thi của thương vụ.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải 2021/22 không mấy thành công tại PSG, Lionel Messi đang hồi sinh mạnh mẽ với thành tích 6 bàn và 8 kiến tạo cho đội bóng Pháp từ đầu mùa. Phong độ xuất sắc ấy tiếp tục được El Pulga thể hiện tại ĐT Argentina với 2 cú đúp liên tiếp vào lưới Honduras và Jamaica ở loạt giao hữu tháng 9 vừa qua.

Chứng kiến Messi thăng hoa trong màu áo mới, CLB cũ của anh là Barcelona chắc chắn sẽ càng thấy tiếc nuối vì cuộc chia ly bất đắc dĩ năm xưa. Tuy vậy, Braugana chưa bao giờ từ bỏ ý định đón El Pulga trở lại Camp Nou và càng ngày càng nóng lòng thực hiện điều đó. Đã có những đồn đoán về việc Barca đã có kế hoạch cụ thể để tái ngộ Messi và hè 2023 và dường như điều đó hoàn toàn là sự thật.

Chủ tịch xác nhận vụ 'lấy lại' Messi, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng? 195056
Barcelona chưa bao giờ từ bỏ ý định đưa Messi trở lại Camp Nou

Mới đây, chia sẻ với đài El Mati de Catalunya, phó chủ tịch Barca, ông Eduard Romeu đã có phát biểu chính thức xác nhận khả năng đón huyền thoại CLB trở về. Cụ thể, vị lãnh đạo này cho biết Barca hoàn toàn đủ khả năng ký hợp đồng với Lionel Messi vào hè 2023.

"Xét về mặt tài chính, thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra. Trong trường hợp Messi trở lại Barca với tư cách là cầu thủ tự do." phó chủ tịch Romeu nói.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca hiện đã cải thiện được tình hình tài chính và đủ tiềm lực để trả cho Messi một mức lương tốt không thua kém so với những gì anh đang nhận tại PSG (khoảng 30 triệu euro/mùa). Thậm chí CLB còn đề xuất trao cho M10 một vị trí trong đội ngũ lãnh đạo cũng như trở thành đại sứ của CLB sau khi cầu thủ này giải nghệ.

Chủ tịch xác nhận vụ 'lấy lại' Messi, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng? 195059
Thương vụ Messi trở lại Barca phụ thuộc vào quyết định của ban huấn luyện đứng đầu là HLV Xavi và chính ý muốn của M10

Dẫu vậy, phó Chủ tịch Romeu thừa nhận dù Barca đã chuẩn bị mọi thứ để đón Messi trở về nhưng thương vụ có xảy ra hay không là quyết định của ban huấn luyện và chính siêu sao Argentina.

Hợp đồng hiện tại của El Pulga với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. Đội bóng Pháp đang rất nóng lòng gia hạn với Messi và có thể sẽ đề nghị anh ký tiếp 2 năm kèm theo nhiều đãi ngộ đặc biệt. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina muốn đợi cho tới khi World Cup 2022 khép lại rồi sẽ đánh giá lại thể trạng cũng như động lực thi đấu rồi mới quyết định tương lai.

Messi tận hưởng niềm vui bóng đá khiến 'ông lớn' đứng ngồi không yên

Messi chỉ ra 'hạnh phúc' chỉ có tại PSG, Barca có mơ cũng không sánh bằng

Messi và Neymar phối hợp đẹp mắt ghi bàn giúp PSG thắng Lyon (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo