Quảng cáo

Trương Đình Hoàng tái xuất, đối thủ Indonesia quỳ gối xin hàng

Thứ hai, 03/10/2022 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Trở lại Boxing chuyên nghiệp sau 3 năm, Trương Đình Hoàng đã khiến tay đấm người Indonesia phải quỳ gối xin hàng khi trận đấu mới diễn ra tới hiệp thứ 3.

Nghe nội dung bài viết

Tại sự kiện LEAD The Beginning tối ngày 1/10, "Nam vương Quyền Anh Việt Nam" - Trương Đình Hoàng đã thượng đài sau gần 3 năm tạm dừng thi đấu chuyên nghiệp.

Được biết, lần gần nhất Trương Đình Hoàng thi đầu Quyền Anh nhà nghề là vào tháng 2/2020, lúc đó anh đã hạ knock-out võ sĩ Thái Lan Yuttana Wongda tại hiệp hai, thành công bảo vệ đai WBA châu Á hạng siêu trung (76kg).

Đối thủ lần này của anh là tay đấm đến từ Indonesia - Robert Kopa ở hạng cân Super Middleweight. Đây là một trong những người đứng đầu trong số các võ sĩ Quyền Anh chuyên nghiệp hạng trung của Indonesia. Hiện tại, Kopa đang có thành tích 14 thắng, 11 thua và 3 hòa.

Trương Đình Hoàng tái xuất, đối thủ Indonesia quỳ gối xin hàng 196560
Trương Đình Hoàng có được lợi thế về thể hình trước Kopa

Bước vào trận đấu, tay đấm quê Đắk Lắk đã tiến hành thăm dò đối thủ, sau đó anh đã bất ngờ tung cú móc phải khiến đối phương choáng váng. Dính đòn nặng, Kopa đã chậm dần nhịp thi đấu và để Trương Đình Hoàng nắm thóp. 

Sang hiệp đấu thứ 2, võ sĩ đến từ xứ vạn đảo hầu như chỉ cố gắng cầm cự để bước sang ván đấu tiếp theo trước đối thủ chủ nhà chứ không còn "ăn miếng trả miếng" như trước đó. 

Trương Đình Hoàng tái xuất, đối thủ Indonesia quỳ gối xin hàng 196566
Trương Đình Hoàng liên tục tung đòn sấm sét, đối thủ Indonesia chỉ có thể chịu đựng cho đến hết thời gian hiệp đấu. Ảnh: Vietnamnet

Đến hiệp đấu thứ 3, không rõ là Kopa có dụng ý gì khi tay phòng thủ liên tục để hở, mà trong Boxing thì đây là một trong những điều tối kỵ, đó là dấu hiệu của sự khiêu khích. Không ngoài dự đoán, Trương Đình Hoàng cũng đã phát hiện ra động thái này và tung combo đòn tay khiến Kopa 3 lần nằm sàn. 

Tuy nhiên, ở lần thứ 3 thì tay đấm người Indonesia đã không còn trụ vững và đứng dậy được nữa mà quỳ gối trước mặt Trương Đình Hoàng. Ngay lập tức, trọng tài nhập cuộc và tuyên bố chiến thắng knock out cho võ sĩ Việt Nam - Trương Đình Hoàng.

Trương Đình Hoàng tái xuất, đối thủ Indonesia quỳ gối xin hàng-196555
Kopa quỳ gối sau cú đấm trời giáng của Trương Đình Hoàng
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo