Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ 'đốt mắt NHM' khi diện bikini nóng bỏng

Thứ bảy, 30/07/2022 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thị Kim Huệ đã khiến NHM bóng chuyền Việt 'gục ngã' vì vừa diện bikini vừa thả thính.

Được mệnh danh là hoa khôi bóng chuyền trong hơn 1 thập kỷ, Phạm Thị Kim Huệ đã cho NHM thấy vẻ đẹp không tuổi của mình dù sắp chạm ngưỡng U40. Mới đây, Kim Huệ đã đăng tải lên MXH Facebook (có hơn 30.000 người theo dõi) 2 tấm ảnh cô diện bikini khiến NHM như đổ gục trước ngoại hình quyến rũ. 

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ 'đốn gục tim NHM' khi diện bikini ở tuổi U40 164281
Nhan sắc và vóc dáng của Kim Huệ như các cô gái đôi mươi dù đã chạm ngưỡng U40

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng thu về lượng tương tác khủng với hơn 3.500 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận của người thân, bạn bè và NHM.

Có rất nhiều lời khen ngợi cho "vẻ đẹp không tuổi" của Kim Huệ và thân hình bốc lửa trong bộ áo tắm. Một số bình luận khác cũng "hỏi thẳng" khi nào mới được ăn kẹo mừng của Kim Huệ vì đã chờ quá lâu mà Kim Huệ vẫn cứ độc thân.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ 'đốn gục tim NHM' khi diện bikini ở tuổi U40 164282
Kim Huệ sở hữu chiều cao 1m81, vóc dáng của một người mẫu và một vẻ đẹp không tuổi

Phạm Thị Kim Huệ sinh năm 1982, hiện đang là HLV đội 1 đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương (Viettinbank).

Thời thi đấu đỉnh cao, Kim Huệ đã mang về tổng cộng 6 HCB trong 6 lần tham dự SEA Games và trở thành phụ công hàng đầu Đông Nam Á với cú đánh một chân ở vị trí số 2. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là hoa khôi của bóng chuyền Việt Nam trong hơn một thập kỷ.

Năm 16 tuổi, Kim Huệ đã bắt đầu hành trình thi đấu chuyên nghiệp của mình khi bộc lộ tài năng so với các bạn đồng trang lứa và giành được suất đánh chính ở CLB BTL Thông tin cũng như ở ĐTQG.

Chỉ trong vòng 2 năm hoạt động tại đội tuyển quốc gia và CLB, Kim Huệ đã được ban huấn luyện tin tưởng và giao cho chức đội trưởng vào năm 19 tuổi và trở thành đội trưởng tuyển quốc gia trẻ tuổi nhất lịch sử bóng chuyền Việt Nam.

Đến năm 2012, Kim Huệ chuyển sang CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương và kết thúc sự nghiệp năm 2016. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Kim Huệ Phạm Thị Kim Huệ Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ HLV Kim Huệ Bóng chuyền Việt Nam Kim Huệ bóng chuyền Phụ công Kim Huệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT