Quảng cáo

Mẫu SUV cỡ C chạy điện siêu đẹp ra mắt tại Lào, có thể sớm về Việt Nam

Thứ bảy, 24/09/2022 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV điện giá rẻ Neta U Pro vừa chính thức ra mắt tại thị trường Lào với thiết kế ấn tượng, khả năng cao sẽ sớm về Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Hãng xe Trung Quốc Hozon Auto đang dần tiếp cận các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Sau khi ra mắt mẫu Neta V EV ở thị trường Thái Lan cách đây không lâu, hãng xe này tiếp tục trình làng mẫu Neta U Pro tại Lào.

neta-u-pro

Khá bất ngờ khi Lào chính là thị trường đầu tiên mà Hozon Auto xuất khẩu Neta U Pro. Được biết, Neta U Pro là dòng SUV thuần điện cao cấp có buồng lái thông minh và được kết nối với robot thông minh Xiao-U.

neta-u-pro-2

Tại Lào, Neta U Pro được phân phối với 1 phiên bản duy nhất với động cơ mô-tơ điện nằm trên cầu trước với công suất tối đa 120 kW (khoảng 163 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 210 Nm, giúp xe đạt vận tốc tối đa 150 km/h.

neta-u-pro-1

Mô-tơ điện này kết hợp với cụm pin CATL làm mát bằng dung dịch có dung lượng 66 kWh. Xe có phạm vi di chuyển lên tới 500 km/lần sạc, cao nhất phân khúc tại Lào ở thời điểm hiện tại. Xe có 3 chế độ lái, bao gồm Eco, Normal và Sport.

neta-u-pro-5

Đặc biệt, Neta U Pro còn sở hữu công nghệ sạc nhanh, xe có thời gian tăng dung lượng pin từ 30% lên 80% là khoảng 30 phút. Trong khi đó, thời gian sạc đầy pin bằng sạc chậm AC là 8 tiếng.

neta-u-pro-3

Nội thất Neta U Pro cũng gây ấn tượng với vô lăng vát đáy thể thao, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, nối liền với màn hình cảm ứng trung tâm cùng kích thước, núm xoay chuyển số, phanh tay điện tử, tính năng tự động giữ phanh tạm thời, ngăn chứa đồ có nắp che ở cụm điều khiển trung tâm và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

neta-u-pro-4

So với các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ C, Neta U Pro được đánh giá khá cao về công nghệ. Các trang bị an toàn trên xe có thể kể đến phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo và cảnh báo áp suất lốp….

Ra mắt mẫu SUV điện sạc nhanh nhất thế giới: sạc 5 phút đi được 200 km

Giá xăng và dầu ngang nhau: Nên mua xe máy xăng hay máy dầu?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT