Quảng cáo

Ford Territory 2023 bị đại lý chào cọc “kèm lạc”, giao xe vào tháng 11

Thứ tư, 28/09/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Những khách hàng đặt cọc và chấp nhận mua thêm phụ kiện sẽ được bàn giao lô xe Ford Territory 2023 đầu tiên vào tháng 11 tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo ghi nhận từ đại lý, Ford Territory 2023 dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10/10 tới đây. Xe được bán với 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn Trend giá 830 triệu, bản tầm trung Titanium 930 triệu và bản cao cấp Titanium X giá 965 triệu đồng.

ford-territory-6

Đáng chú ý, mặc dù Ford Territory 2023 chưa chính thức chốt giá nhưng một số đại lý đã “tư vấn” cho khách mua phim cách nhiệt và bảo hiểm thân vỏ ủng hộ đại lý là có thể nhận xe ngay. Mức tiền đặt trước khoảng 20 – 30 triệu đồng.

Dự kiến, lô xe Territory 2023 đầu tiên có thể được bàn giao vào tháng 11 tới đây, trong đó những người đặt cọc và chấp nhận mua phụ kiện sẽ được nhận xe trước.

ford-territory-1

Cũng theo chia sẻ từ phía đại lý, Territory là xe được lắp ráp tại Việt Nam, chứ không phải nhập từ Trung Quốc như những đồn đoán trước đây. Theo một số đoạn clip được hé lộ sớm, giao diện màn hình của mẫu SUV này được Việt hoá gần như hoàn toàn.

Mặc dù chưa ra mắt nhưng các thông tin về trang bị, ngoại hình và động cơ của Ford Territory 2023 đã được hãng xe hé lộ thông qua những hình ảnh và clip trên website và fanpage.

Ford Territory 2023 bị đại lý chào cọc “kèm lạc”, giao xe vào tháng 11 194381

Theo đó, Ford Territory 2023 sở hữu ngoại hình thể thao và hiện đại với hệ thống chiếu sáng trước sau sử dụng công nghệ full-LED. Mặt ca-lăng thể thao và trẻ trung với họa tiết lưới tổ ong sắp xếp theo kiểu ma trận. Lưới tản nhiệt cỡ lớn, la-zăng lên tới 19 inch.

Bên trong cabin, xe được trang bị mặt táp-lô sử dụng vật liệu mềm cao cấp, cùng hai màn hình 12 inch, có kết nối  Apple CarPlay và Android Auto không dây tiện dụng. Vô lăng hình chữ D cắt thể thao. Phiên bản cao cấp sẽ được trang bị ghế ngồi bọc da, tích hợp nhiều tiện nghi cao cấp như làm mát, sổ trời toàn cảnh Panorama...

Ford Territory 2023 bị đại lý chào cọc “kèm lạc”, giao xe vào tháng 11 194382

Các tính năng an toàn trên Ford Territory bao gồm cảnh báo lệch làn đường, phanh tự động khẩn cấp thông minh, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo xe cắt ngang, hệ thống cân bằng điện tử cùng với hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động kết hợp cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Trên website của Ford, hãng cho biết động cơ sử dụng trên xe Territory là loại EcoBoost dung tích 1,5 lít. Hộp số tự động 7 cấp kèm 4 chế độ lái: thông thường, tiết kiệm, thể thao, đồi núi.

SUV cỡ A có thiết kế giống Toyota Raize ra mắt: động cơ hybrid, sản xuất giới hạn

Xem trước Toyota Fortuner hybrid thế hệ mới sắp ra mắt, thiết kế cực ấn tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo