Thua trận thứ 4 liên tiếp, tuyển nam Argentina tiếp tục chìm sâu tại VNL 2022

Thứ năm, 23/06/2022 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã rất nỗ lực, thế nhưng Loser và các đồng đội vẫn tiếp tục đón nhận thất bại thứ 5 từ đầu giải tới giờ.

Hôm nay (23/6), trận đấu đáng chú ý giữa Argentina và Slovenia trong khuôn khổ Volleyball Nations League 2022 đã chính thức diễn ra. Cả hai đội đều đang không có thành tích tốt tại giải VNL năm nay.

Nếu như Slovenia giành được 2 trận thắng và tạm đứng vị trí 11 trên bảng xếp hạng, thì thành tích của Argentina thậm chí còn thảm hơn. Sau 5 lượt trận, đội bóng đến từ Nam Mỹ mới chỉ có 1 trận thắng và đang đứng vị trí áp chót, chỉ trên Úc.

Slovenia có chiến thắng thứ 3 tại giải VNL 2022 sau khi đánh bại Argentina

Vì lẽ đó, cả hai đội đều vô cùng quyết tâm cho trận đấu này. Ở những điểm số đầu tiên, các chàng trai Nam Mỹ mới là những người nhập cuộc tốt hơn khi dẫn trước. Tuy nhiên, những lỗi tấn công và giao bóng không đáng có khiến đối thủ san bằng và dẫn trước.

Rok Mozic thi đấu rất ấn tượng bên tuyển nam Slovenia khi có những cú đập như búa bổ, qua đó giúp Slovenia thắng set 1 với tỉ số 25-20.

Sao mai làng bóng chuyền nam thế giới, Rok Mozic có ngày thi đấu đầy ấn tượng

Sang set thứ 2, tuyển bóng chuyền nam Slovenia vẫn là đội bóng thi đấu ổn định hơn, thậm chí họ có cơ hội kết thúc set đấu này khi dẫn tới 24-20. Thế nhưng, chuỗi phát bóng thần sầu của Vicenti cùng màn "party block" của Loser đã giúp Argentina cân bằng tỉ số 24-24.

Hai đội liên tục có những màn ăn miếng trả miếng, và cuối cùng Argentina là đội đã kết thúc set đấu này, qua đó lội ngược dòng ngoạn mục với tỉ số 29-27. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Argentina làm được trong trận đấu tối nay.

Một mình sự tỏa sáng của Loser là chưa đủ để giúp Argentina giành chiến thắng thứ 2 tại giải

Những thời điểm đầu tiên set 3, cả hai đội vẫn thi đấu ngang ngửa. Thế nhưng, từ nửa set đấu sau, Slovenia đã làm chủ thế trận. Mozic và Urnaut là hai cái tên thi đấu ấn tượng của đội bóng đến từ châu Âu.

Sang set đấu cuối cùng, Slovenia đã không còn cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào để vươn lên. Những lỗi phát bóng cũng như đánh hỏng khiến Argentina phải trả giá khi tiếp tục thua ở set đấu này.

Để thua 1-3 (20-25, 29-27, 18-25, 17-25), Argentina tiếp tục dậm chân ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng VNL 2022 với chỉ 1 trận thắng, xếp trên tuyển Úc.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền VNL 2022 bóng chuyền nam Volleyball Nations League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT