Thảm bại tại giải VĐTG, chị đại bóng chuyền châu Á rơi vào khủng hoảng

Thứ ba, 27/09/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thảm bại trước đối thủ từ châu Âu, Hàn Quốc vẫn chưa thể có bất kì chiến thắng nào trong các giải đấu quốc tế năm 2022.

Trong ngày thi đấu hôm nay, trận đấu tâm điểm của ngày giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 - FIVB Women's World Championship thuộc về cuộc đối đầu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Hàn Quốc.

Cả hai đội đều đang gặp vấn đề riêng của mỗi bên. Nếu như Thổ Nhĩ Kỳ để thua sốc trước đội bóng yếu hơn là Thái Lan thì Hàn Quốc vẫn chưa thể tìm kiếm trận thắng đầu tiên của các giải đấu quốc tế trong năm nay. Do đó, bất cứ một trong hai đội giành chiến thắng sẽ cởi bỏ được áp lực tâm lý.

Thảm bại tại giải VĐTG, chị đại bóng chuyền châu Á rơi vào khủng hoảng 194054
Thổ Nhĩ Kỳ là đội bóng được đánh giá cao hơn và đẳng cấp chênh lệch thể hiện rõ trong trận này

Được đánh giá cao hơn đối thủ, do đó ngay từ những điểm số đầu tiên, các cô gái Trung Đông đã đánh phủ đầu lên phía Hàn Quốc.

Với lợi thế thể hình, do đó phòng thủ trên lưới và chắn bóng Thổ Nhĩ Kỳ vượt trội so với đối thủ, tuy nhiên Hàn Quốc cũng vô cùng nỗ lực khi đã bám sát ở giữa set, thế nhưng ngay sau đó lại để Thổ Nhĩ Kỳ bứt tốc và thắng nhanh trong set 1.

Thảm bại tại giải VĐTG, chị đại bóng chuyền châu Á rơi vào khủng hoảng 194056
Khả năng tấn công cũng như chắn bóng vượt trội giúp Thổ Nhĩ Kỳ lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ

Không có gì cải thiện trong set đấu thứ 2 khi Hàn Quốc tiếp tục trình diễn một lối chơi vô cùng bạc nhược và mắc rất nhiều lỗi sơ đẳng.

Bước 1 yếu kém, tấn công thiếu sắc sảo, những điểm yếu trên khiến các cô gái Kim chi lép vế hoàn toàn trước dàn khổng lồ Trung Đông. Chiến thắng 25-13 dễ dàng tiếp tục gọi tên Thổ Nhĩ Kỳ.

Thảm bại tại giải VĐTG, chị đại bóng chuyền châu Á rơi vào khủng hoảng 194060
Hàn Quốc tỏ ra bất lực trong các pha tổ chức tấn công

Dường như bị vỡ trận, các cô gái Hàn Quốc đã không thể tạo nên bất ngờ và thua đậm trong set 3 trước đội bóng đến từ châu Âu.

Thất bại 0-3 (14-25, 13-25, 13-25), đội tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc đang lâm vào khủng hoảng thực sự khi họ ngày càng trượt dài trong chuỗi thua liên tiếp.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT