Sốc: Sao "bộ 7 huyền thoại" bóng chuyền Thái sẽ du đấu ở Việt Nam?

Thứ sáu, 07/10/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công Onuma Sittirak được cho là sẽ thi đấu cho một CLB Việt Nam và có thể tham gia Cúp bóng chuyền nữ LienVietPostBank ngay giữa tháng 10.

Mới đây, trên trang xã hội ASEAN Volley Gossips, chủ công sinh năm 1986, một trong những trụ cột của "bộ 7 huyền thoại" của bóng chuyền nữ Thái Lan trước kia - Onuma Sittirak có thể sẽ thi đấu tại Việt Nam.

Hiện tại, vẫn chưa rõ CLB nào đàm phán với chủ công xuất sắc của bóng chuyền xứ Chùa vàng, nhưng nhiều khả năng Onuma sẽ thi đấu ngay tại Cúp bóng chuyền nữ LienVietPostBank 2022 diễn ra vào ngày 15/10 tới đây.

Sốc:
Chủ công Onuma Sittirak nhiều khả năng sẽ thi đấu ngay Cúp LienVietPostBank sắp tới

Cúp bóng chuyền nữ LienVietPostBank sẽ diễn ra trở lại từ ngày 15 đến 22 tháng 10 sau khi tạm dừng 2 năm do tình hình dịch Covid-19 phức tạp.

Đây được xem là một trong những giải đấu quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Giải đấu gần đây nhất năm 2019, nhà vô địch là CLB 4.25 (Triều Tiên). Năm nay, giải đấu sẽ không có sự tham gia của các CLB nước ngoài.

Sốc:
Nếu như Onuma Sittirak tham dự đúng như lời đồn, giải đấu năm nay thực sự sẽ vô cùng hấp dẫn

Được biết, 8 đội bóng tham gia giải đấu này là những CLB hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm: BTL Thông Tin, Hà Phú Thanh Hóa, Hóa Chất Đức Giang Hà Nội, Kinh Bắc Bắc Ninh, Ninh Bình Doveco, Than Quảng Ninh, VietinBank và VTV Bình Điền Long An.

Cũng theo trang ASEAN Volley Gossips, Onuma sẽ tới CLB mà trước kia cũng đã từng thuê vận động viên Thái Lan thi đấu, do đó nhiều khả năng đội bóng này sẽ là Kinh Bắc Bắc Ninh hoặc VTV Bình Điền Long An.

Onuma Sittirak sinh ngày 13 tháng 06 năm 1986 ở Surat Thani, Thái Lan. Cô là cựu thành viên của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Thái Lan với vị trí chủ công.

Là một trong những trụ cột của "bộ 7 huyền thoại" ngày xưa của bóng chuyền xứ Chùa vàng, Onuma nổi bật bởi những pha tấn công và nhảy phát bóng đầy sức mạnh. Trong quá khứ, cô cũng từng thi đấu tại Việt Nam trong màu áo của CLB Quảng Ninh (2007-2008).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT