Quảng cáo

Sao bóng chuyền Brazil lộn cù mèo, NHM ngỡ như gặp lại Minh Hằng

Chủ nhật, 02/10/2022 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Trong một pha cứu bóng, chủ công Gabi Guimaraes đã có hình ảnh trở thành meme của cộng đồng người theo dõi bóng chuyền.

Trong ngày hôm qua, trận đấu vô cùng hấp dẫn của giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 - FIVB Women's World Championship giữa Brazil và Trung Quốc đã chính thức diễn ra.

Mặc dù để thua trong set đầu, nhưng với sự đồng đều giữa các cầu thủ, đội bóng Nam Mỹ đã có màn lội ngược dòng trước chị đại châu Á Trung Quốc để có chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Sao bóng chuyền Brazil lộn cù mèo, NHM ngỡ như gặp lại Minh Hằng 196219
Brazil đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Trung Quốc tại giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022

Đội trưởng và là ngôi sao số 1 của đội, Gabi Guimaraes đã có màn trình diễn xuất sắc và là một trong những nhân tố quan trọng trong chiến thắng của bóng chuyền nữ Brazil.

Không chỉ toàn diện ở cả tấn công lẫn phòng thủ, chủ công 28 tuổi cũng kịp chiếm lấy "spotlight" trong trận đấu này bởi một hành động không tưởng.

Sao bóng chuyền Brazil lộn cù mèo, NHM ngỡ như gặp lại Minh Hằng 196225
Gabi có màn lộn cù mèo ngay trên sân vào cuối set 1

Khi tỉ số đang là 24-23 nghiêng về Trung Quốc, trong một pha tổ chức tấn công, Gabi đã không thể vượt qua hàng chắn đối thủ và cô đã có màn lộn cù mèo ấn tượng.

Chắc hẳn ai cũng ngờ ngợ rằng hình ảnh này quen quen. Đúng rồi, cô ca sĩ Minh Hằng của Việt Nam đã từng có pha lộn người tương tự như thế. Sự tương đồng giữa Minh Hằng và Gabi khiến NHM phì cười.

Sao bóng chuyền Brazil lộn cù mèo, NHM ngỡ như gặp lại Minh Hằng 196226
NHM bóng chuyền Việt Nam đã ví von hành động này của Gabi giống như màn lộn nhào của Minh Hằng trên sàn catwalk

Kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 bảng D, các cô gái Brazil sẽ nghỉ ngơi và tiếp tục chiến đấu ở vòng 2 của giải đấu này.

Giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 - FIVB Women's World Championship (viết tắt: WCH) là giải đấu được xem là hấp dẫn và khắc nghiệt nhất đối với các đội bóng.

Diễn ra 4 năm/lần, đây là sân chơi của 24 đội bóng hàng đầu từ khắp các châu lục trên thế giới. Với thời gian thi đấu kéo dài trong hơn 3 tuần, do đó, các đội phải đảm bảo phong độ một cách tốt nhất.

Năm nay, giải nữ WCH 2022 diễn ra từ ngày 23/9 đến ngày 15/10, được tổ chức tại Ba Lan và Hà Lan. Hiện tại, đương kim vô địch của giải đấu này là Serbia.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo