Quảng cáo

Tiết lộ gây sốc về mức lương của đồng hương thầy Park tại ĐT Indonesia

Thứ hai, 26/09/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Indonesia, thu nhập của HLV Shin Tae-yong đang nhận được từ LĐBĐ Indonesia lên tới 1,5 triệu USD/năm.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Indonesia bất ngờ đánh bại được đội tuyển hơn 71 bậc trên BXH FIFA là Curacao, HLV Shin Tae-yong đang nhận được nhiều lời ca tụng từ NHM nước nhà. Tuy nhiên cũng vào lúc này, những thông tin về mức thu nhập của HLV người Hàn Quốc tại Indonesia cũng dần được hé lộ.

Cụ thể trong chương trình Góc nhìn trên kênh SCTV (Indonesia), người dẫn chương trình đã tiết lộ mức lương của HLV Shin Tae-yong được LĐBĐ Indonesia chi trả hiện tại là 2 tỉ rupiah/tháng. Con số này tương đương với 132.000 USD/tháng, 1 năm khoảng 1,5 triệu USD hay 36 tỷ VNĐ.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan cũng tham gia vào chương trình này. Dù không lên tiếng xác nhận hay phủ định nhưng người đừng đầu PSSI cho rằng mức đãi ngộ mà HLV Shin Tae-yong nhận được hiện tại là xứng đáng với những gì đã làm được với bóng đá Indonesia.

HLV Shin nhận tin cực vui từ LĐBĐ Indonesia sau khi thắng sốc Cucacao-193086
HLV Shin Tae-yong chuẩn bị được LĐBĐ Indonesia gia hạn hợp đồng

Được biết mức thu nhập 1,5 triệu USD/năm của HLV Shin Tae-yong là sau thuế. Mặc dù vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động quảng cáo để tăng thu nhập nhưng Chủ tịch PSSI khẳng định những hành động này của chiến lược gia người Hàn Quốc không ảnh hưởng tới chất lượng công việc.

Mức thu nhập cao cũng có thể đến từ việc HLV Shin Tae-yong đang cùng lúc dẫn dắt cả 3 cấp độ đội tuyển Indonesia là U20, U23 và ĐTQG. Những thành tích mà chiến lược gia người Hàn Quốc đạt được cũng là rất đáng ghi nhận khi giành ngôi á quân AFF Cup 2021, giành quyền tham dự VCK ASIAN Cup 2023 hay mới nhất là vượt qua vòng loại U20 châu Á 2023.

Ngoài ra sau khi tạo địa chấn trước Curacao, HLV Shin Tae-yong đang được PSSI cân nhắc gia hạn hợp đồng. Giao kèo của cựu thuyền trưởng ĐTQG Hàn Quốc với Indonesia sẽ đáo hạn vào tháng 12/2023. Đây được cho là quyết định hợp lý của thượng tầng bóng đá xứ sở Vạn đảo.

HLV Indonesia bất ngờ khiêm tốn khi tạo địa chấn trước đội hơn 71 bậc FIFA

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT