Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Gặp Viettel là trận đấu tôi mong chờ nhất mùa giải'

Thứ sáu, 19/08/2022 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Quế Ngọc Hải có những chia sẻ đáng chú ý khi gặp lại đội bóng cũ Viettel ở vòng 13 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp tục hành quân đến sân Hàng Đẫy để chạm trán Viettel FC ở vòng 13 V-League 2022, Quế Ngọc Hải sẽ gặp lại đội bóng cũ mình từng thi đấu trong vòng 3 mùa giải. Trong thời gian chơi cho Viettel, trung vệ của SLNA đã có được danh hiệu vô địch V-League đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, Quế Ngọc Hải không ngần ngại nhắc đến đội bóng cũ: "Trận đấu với Viettel là trận mà tôi mong chờ nhất ở mùa giải này. Ở Viettel tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp, đạt được nhiều danh hiệu cùng đội bóng. Cho nên, chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị ở trận đấu ngày mai.

Viettel là đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là nhiều cầu thủ trẻ. Dù mùa giải này họ chưa lấy lại được những gì tốt nhất do chấn thương của đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên tôi nghĩ lượt về khi có Tiến Dũng cũng như những cầu thủ tốt nhất trở lại thì vị trí của họ sẽ được cải thiện".

300091788_368711918806344_4005377873049168156_n
Quế Ngọc Hải tự tin giúp SLNA đánh bại Viettel

Chạm trán với đội bóng cũ, Quế Ngọc Hải cũng cho biết đã chia sẻ với các đồng đội ở SLNA những hiểu biết của mình về Viettel FC. Trung vệ của ĐT Việt Nam tự tin với những hiểu biết đó sẽ giúp đội bóng xứ Nghệ có được những đấu pháp tốt nhất để hạn chế được sức mạnh của Viettel FC.

"Viettel có nhiều cá nhân xuất sắc, từ đội hình chính đến dự bị. Theo tôi, Viettel là đội bóng có chiều sâu, sở hữ những cầu thủ nổi bật như Hoàng Đức, Geovane, ngoài ra còn Khắc Ngọc, hoặc các cầu thủ trẻ như Nhâm Mạnh Dũng, Thanh Bình hay Hoàng Hùng đang tiến bộ từng ngày. Tuy nhiên sức mạnh lớn nhất của Viettel vẫn là tinh thần đoàn kết", Quế Ngọc Hải kết luận về sức mạnh của Viettel. 

Đây là lần thứ 2 trong 4 vòng gần đây SLNA phải hành quân đến SVĐ Hàng Đẫy. Ở trận đấu làm khách trước CLB Hà Nội, đội bóng xứ Nghệ đã chơi khá ấn tượng và có bàn dẫn trước. Tuy nhiên tấm thẻ đỏ của Olaha đã xoay đổi cục diện và khiến SLNA thua ngược với tỷ số 1-2.

HLV SLNA tiết lộ biện pháp 'bắt chết' Hoàng Đức ở trận gặp Viettel

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT