Quảng cáo

Nhận định Viettel vs Bình Định: 'Long tranh hổ đấu'

Thứ sáu, 04/11/2022 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Đều là những đội bóng thuộc top đầu, Viettel vs Bình Định hứa hẹn sẽ tạo ra cặp đấu có chất lượng chuyên môn rất cao.

Kể từ sau trận thua trước chính Bình Định ở tứ kết cúp Quốc gia, Viettel đã thể hiện chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng với 6 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên điều khiến cho chuỗi trận này kém ấn tượng đi phần nào chính là 2 trận hòa trước những đội ở nhóm cuối bảng là Sài Gòn và Hà Tĩnh.

Điểm đáng khích lệ là phong độ cao của Hoàng Đức trong thời gian gần đây góp công lớn giúp Viettel thăng hoa. Trong 2 chiến thắng 4-0 trước Nam Định và 2-0 trước HAGL, nhạc trưởng của đội bóng áo lính đóng góp tới 3 bàn thắng và là chất xúc tác giúp các đồng đội chơi cảm hứng hơn.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc khi Hoàng Đức không có phong độ tốt, Viettel cũng thường xuyên gặp khó khăn. Dấu ấn của các ngoại binh trong lối chơi của HLV Bae Ji Won vẫn còn khá mờ nhạt. Đây là điều chắc chắn cần phải cải thiện trong trận đấu tới với Bình Định.

Nhận định Viettel vs Bình Định: 'Long tranh hổ đẩu' 213445
Hoàng Đức sẽ là ngôi sao đáng chú ý nhất của trận đấu

Về phía đội khách, rất nhiều khó khăn đang bủa vây Bình Định sau trận hòa "oan ức" trước HAGL. Ngoài việc 2 trụ cột là Hồ Tấn Tài và Đỗ Văn Thuận phải treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng nhận án cấm chỉ đạo 2 trận vì lỗi phản ứng trọng tài ở những phút cuối trận.

Những thông tin bất lợi này khiến cho Bình Định có phần nào bị đánh giá thấp hơn Viettel đôi chút ở cuộc thư hùng này. Còn 4 trận đấu nữa V-League sẽ hạ màn trong khi đội bóng đất Võ vẫn còn kém Hà Nội 6 điểm. Vì thế nếu không giành chiến thắng ở trận đấu này, Bình Định gần như sẽ giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch khi Hà Nội ở vòng đấu này được dự đoán sẽ dễ dàng thắng Thanh Hóa.

Thế trận đôi công giữa 2 đội là điều nhiều khán giả chờ đợi ở cuộc đối đầu giữa Viettel vs Bình Định. Cả 2 đội đều đang sở hữu những ngoại binh chất lượng và các ngôi sao tấn công hàng đầu. Về phía chủ nhà Viettel, đoàn quân của HLV Bae Ji Won đương nhiên muốn trả nợ trận thua đáng tiếc trên chấm penalty ở tứ kết cúp quốc gia mùa này cũng chính tại Hàng Đẫy.

Trực tiếp Viettel vs Bình Định, 19h15 hôm nay 4/11

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT