Quảng cáo

Huỳnh Như đá cắm, Lank thua đậm ở tứ kết cúp Bồ Đào Nha

Thứ hai, 26/09/2022 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Lank FC chịu thất bại với tỷ số 1-3 ở trận tứ kết lượt đi cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha trước CLB Famalicao.

Tiến vào tứ kết bằng 2 chiến thắng với tỷ số rất đậm 4-0 và 5-1 trước Amora, Lank FC được đánh giá khá cao trước chuyến làm khách trên sân của Famalicao. Tại chuyến làm khách ở trận lượt đi, Lank FC vẫn tung ra đội hình mạnh nhất và Huỳnh Như có tên trên băng ghế dự bị.

Ngay khi hiệp 1 bắt đầu chưa được bao lâu, chủ nhà Famalicao đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền đạo Laís Araújo. Với lợi thế sân nhà cùng lối chơi tốc độ ấn tượng, Famalicao làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên và khiến cho Lank FC hoàn toàn bối rối.

Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua đầu tiên, Lank FC tiếp tục phải nhận thêm bàn thua thứ 2 chỉ ít phút sau đó và người lập công là tiền đạo mang áo số 10 Pati e Alidou. Đội chủ nhà gần như chơi nửa sân và thậm chí có thể ghi nhiều hơn 2 bàn thắng khi tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm.

Thi đấu xa nhà, đội bóng của Huỳnh Như thua đậm ở tứ kết cúp Bồ Đào Nha 192943
Lank FC nhận thất bại nặng nề ở tứ kết cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha

Để rồi trước khi hiệp 1 kết thúc, tiền đạo ngôi sao Laís Araújo thêm 1 lần nữa ghi bàn vào lưới Lank FC và hoàn tất cú đúp của mình. Bị dẫn tới 0-3 khi bước vào hiệp 2, HLV trưởng của Lank FC tung Huỳnh Như vào sân ở phút thứ 57 thay cho tiền đạo Malu Schmidt.

Đáng chú ý chỉ sau 2 phút Huỳnh Như có mặt trên sân, Lank đã tìm được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Người ghi bàn cho đội là tiền đạo Sini Laaksonen khi có pha cướp bóng rất nhanh trong vòng cấm rồi dứt điểm quyết đoán. Những phút có mặt trên sân, Huỳnh Như đá ở vị trí trung phong và tung ra được 1 cú dứt điểm nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên. 

Phần lớn thời gian hiệp 2 của trận đấu Famalicao chủ động chơi chậm khá thong dong để bảo toàn tỷ số. Kết quả thắng 3-1 cũng giúp cho họ nắm lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Về phía Lank FC, đội bóng của Huỳnh Như sẽ phải nỗ lực lội ngược dòng nếu muốn giành quyền vào bán kết.

AFC sắp ra 'phán quyết' quan trọng về giấc mơ Olympic của Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo