Quảng cáo

HLV đội tuyển hạng 101 FIFA ấn tượng đặc biệt 2 cầu thủ Thái Lan

Thứ hai, 26/09/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Angus Eve thừa nhận ấn tượng với 2 cầu thủ ĐT Thái Lan là Supachai Jaidet và Pansa Hemviboon.

Nghe nội dung bài viết

Chạm trán chủ nhà Thái Lan trong trận hạng 3 King's Cup 2022, Trinidad & Tobago tiếp tục gây thất vọng khi nhận thất bại với tỷ số 1-2. Như vậy đội tuyển tới từ khu vực CONCACAF rời giải với kết quả toàn thua cả 2 trận khi trước đó cũng bất ngờ để Tajikistan đánh bại ở bán kết.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Angus Eve không giấu được nỗi buồn sau thất bại: "Phải thừa nhận rằng tôi thất vọng và không hài lòng với kết quả của cả 2 trận đấu đã qua. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để tôi thử nghiệm những cầu thủ mới, nhìn thấy điểm của Trinidad & Tobago và cải thiện chúng.

Điểm yếu dễ thấy nhất là hàng phòng ngự mắc nhiều sai lầm. Tuy nhiên điều tích cực là hàng công đã chơi năng nổ trong suốt 90 phút. Tôi ấn tượng với 2 cầu thủ bên phía ĐT Thái Lan là Supachai Jaidet và Pansa Hemviboon. Họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt và thực sự đã làm cho tôi bất ngờ". 

HLV đội tuyển hạng 101 FIFA ấn tượng đặc biệt 2 cầu thủ Thái Lan 193158
ĐT Thái Lan vớt vát danh dự bằng chiến thắng ở trận tranh hạng 3

Ngoài ra HLV Angus Eve cũng cảm ơn lời mời tham dự King's Cup của ĐT Thái Lan và mong rằng có thể mời "Voi chiến" tới Trinidad & Tobago thi đấu giao hữu. Tuy nhiên theo báo giới Thái Lan tiết lộ, LĐBĐ nước này đã phải chi tổng cộng 300.000 USD cho 3 khách mời với tên gọi là "phí ra sân".

Về phía ĐT Thái Lan, thầy trò HLV Polking có thể coi đã thiệt đơn thiệt kép sau giải đấu này. Không giành được chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp, ngôi sao số 1 của "Voi chiến" là Chanathip Songkrasin còn dính chấn thương háng và phải nghi thi đấu 5 tuần. Ngoài ra, ĐT Thái Lan cũng phá sản kế hoạch cải thiện vị trí trên BXH FIFA khi sau 2 trận đấu đã tụt từ bậc 111 xuống 112 thế giới.

Ở trận chung kết, Malaysia đã để thua Tajikistan trên chấm penalty với tỷ số 0-3 và không thực hiện thành công bất kỳ quả phạt đền nào. Như vậy "những chú hổ Malay" đã bỏ lỡ cơ hội có lần thứ 5 lên ngôi tại King's Cup dù đã có giải đấu thành công hơn mong đợi hơn khá nhiều.

HLV Indonesia bất ngờ khiêm tốn khi tạo địa chấn trước đội hơn 71 bậc FIFA

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo