Quảng cáo

Đang đà hồi sinh, Nam Định gặp bất lợi lớn khi tiếp đón 'PSG Việt Nam'

Thứ sáu, 07/10/2022 10:06 AM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định có tới 2 trụ cột bị treo giò ở cuộc đối đầu với Bình Đình tại vòng 18 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, BTC V-League 2022 đã công bố danh sách các cầu thủ phải nghỉ thi đấu ở vòng 18 V-League 2022. Ngoài Phạm Văn Hữu (Đà Nẵng), Adriano Schmidt (Bình Định), Quế Ngọc Hải (SLNA) thì Nam Định có tới 2 cái tên phải vắng mặt là Phạm Mạnh Hùng và Mai Xuân Quyết.

Đáng tiếc đây đều là 2 cầu thủ trụ cột khó có thể thay thế ở đội hình CLB Nam Định hiện tại. Cả 2 cái tên này đều đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó và theo quy định sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo. Đây là vòng đấu được dự đoán khó khăn khi Nam Định phải tiếp đón CLB Bình Định.

Sau thắng lợi 3-0 ngay trên sân của CLB Hà Nội, Bình Định đang có dấu hiệu sa sút khi liên tục bị Hải Phòng cầm hòa rồi thua sốc trước Thanh Hóa. Hiện tại khoảng cách của đội bóng đất Võ với ngôi nhất bảng đã lên tới 7 điểm và giành thắng lợi trước Nam Định là nhiệm vụ bắt buộc.

Đang đà hồi sinh, Nam Định gặp bất lợi lớn khi tiếp đón 'PSG Việt Nam' 198819
Phạm Mạnh Hùng (số 3) nghỉ thi đấu vòng 18 vì nhận đủ 3 thẻ vàng

Ngoài việc vắng 2 trụ cột là Phạm Mạnh Hùng và Mai Xuân Quyết, CLB Nam Định đang có thành tích khá ấn tượng trong thời gian vừa qua. Thắng lợi 2-0 trước Hà Tĩnh giúp đội chủ sân Thiên Trường tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 và dần tạo khoảng cách khá an toàn với nhóm trụ hạng.

Trước Bình Định đang sở hữu đội hình cực chất lượng, Nam Định dù được đá trên sân nhà nhưng cũng bị đánh giá thấp hơn đôi chút. Ngoài ra, Bình Định cũng không có được sự phục vụ của Adriano Schmidt khi trung vệ này đã nhận thẻ đỏ ở trận hòa Hải Phòng. Nhìn chung, dù vị trị trên BXH khá cách biệt nhưng đây là trận đấu cực kỳ khó đoán về mặt kết quả.

Cái tên đáng tiếc phải nghỉ thi đấu ở vòng 18 là Quế Ngọc Hải. Trung vệ của ĐT Việt Nam nhận thẻ đỏ từ vòng 16 và phải lĩnh án treo giò 2 trận. Như vậy Quế Ngọc Hải sẽ bỏ lỡ trận derby Nghệ - Tĩnh cực kỳ hấp dẫn khi ở vòng 18 SLNA phải đến làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

VPF lên tiếng khẳng định, V-League chưa thể có thay đổi lịch sử

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT