Quảng cáo

Cầu thủ lò HAGL sắp nhận án phạt 'cực nặng' vì đe dọa trọng tài

Thứ sáu, 07/10/2022 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Lâm Gia Đức (Học viện Nutifood) chuẩn bị nhận án phát vì có lời lẽ hăm dọa trọng tài ở giải hạng 3 quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 6/10, giải hạng 3 quốc gia 2022 đã chính thức bước vào tranh tài với trận khai mạc giữa CLB Học viện Nutifood và Tây Ninh. Kết quả chung cuộc Học viện Nutifood giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Đáng tiếc trong thời gian bù giờ đã xảy ra sự cố xô xát giữa cầu thủ của cả hai đội.

Phút 90+4, trọng tài đã phải rút 2 thẻ đỏ dành cho Nguyễn Quốc Đại của Tây Ninh và Lâm Gia Đức của Học viện Nutifood. Trước đó Quốc Đại đã phạm lỗi với cầu thủ số 7 của Học viện Nutifood. Sau khi trọng tài thổi còi, cầu thủ này còn đá bóng vào số 7 và quay lại đạp vào số 21 của đối thủ.

Trọng tài sau đó lập tức rút thẻ đỏ phạt Nguyễn Quốc Đại đối với hành vi phi thể thao này. Một số cầu thủ hai đội sau đó đã không kiểm soát được những cái đầu nóng dẫn tới xô đẩy nhau ở trên sân, trong đó cầu thủ Lâm Gia Đức của Học viện Nuitifood đã có hành vi xô xát với cầu thủ đối phương.

Cầu thủ lò HAGL sắp nhận án phạt 'cực nặng' vì đe dọa trọng tài 199166

Sau đó chính Gia Đức bị cầu thủ Nguyễn Quốc Đại bên phía Tây Ninh phản ứng lại cũng bằng hành vi xô xát. Sau khi bị trọng tài phạt thẻ đỏ trực tiếp, cầu thủ Lâm Gia Đức của Học viện Nutifood còn tiếp tục có hành vi phản ứng trọng tài và có lời lẽ hăm dọa đối với trọng tài.

BTC giải hạng Ba đã có cuộc họp vào sáng 7/10. Theo đánh giá của BTC, trận đấu giữa Học viện Nutifood và Tây Ninh là trận đấu khai mạc của bảng B, những hành vi vi phạm của hai cầu thủ nói trên đã làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của giải đấu. BTC giải thống nhất quan điểm sẽ đề nghị Ban kỷ luật LĐBĐVN xem xét hồ sơ và xử lý nghiêm minh đối với những vi phạm trong trận đấu này.

Được biết Lâm Gia Đức chơi ở vị trí hậu vệ, sinh năm 2003 và sở hữu chiều cao 1m80. Cầu thủ này chính là sản phẩm của khóa 4 Học viện HAGL JMG. Tuy nhiên sau đó lứa cầu thủ này được chuyển giao cho Học viện Nutifood JMG của bầu Hải hồi cuối tháng 11 năm 2021.

'Nhà vua ĐNÁ' nhận thất bại xấu hổ 0-10, chính bị loại ở giải châu Á

HIGHLIGHTS Bình Dương vs HAGL (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT