Quảng cáo

Văn Quyết: 'Rất khó để tôi thay đổi cá tính và cách chơi của mình'

Thứ sáu, 16/09/2022 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết lên tiếng thừa nhận sự thật phũ phàng trước ngày trở lại ĐT Việt Nam lần đầu tiên sau 2 năm vắng bóng.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho hai trận đấu tại FIFA Days tháng 9/2022, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 31 cầu thủ ĐT Việt Nam với nhiều thay đổi mới mẻ. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sau 2 năm vắng bóng.

Đây là quyết định được đánh giá là hợp lý của chiến lược gia người Hàn Quốc khi Văn Quyết đang thể hiện phong độ cao ở mùa giải năm nay. Tiền đạo sinh năm 1991 đóng vai trò thủ lĩnh lối chơi và tinh thần của Hà Nội FC, góp công lớn giúp đội bóng thủ đô dẫn dầu V-League 2022. 

So với lần gần nhất Văn Quyết góp mặt, ĐT Việt Nam giờ đây đã có rất nhiều sự thay đổi. Chia sẻ trước ngày hội quân ĐT Việt Nam, chân sút quê Thạch Thất thừa nhận sự thật phũ phàng dù được HLV Park Hang Seo tin tưởng gọi trở lại đội tuyển quốc gia.

Văn Quyết: 'Rất khó để tôi thay đổi cá tính và cách chơi của mình' 188277
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam sau 2 năm vắng bóng

"Phải thừa nhận, ở độ tuổi này (31 tuổi - PV) sẽ là rất khó để tôi có thể thay đổi cá tính cũng như phong cách chơi bóng của mình. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để hòa nhập, học hỏi cũng như thích nghi với chiến thuật mới từ HLV trưởng. Tôi không bao giờ ngại đối mặt với những lời chỉ trích mà luôn sẵn sàng tiếp thu những điều đó để hoàn thiện bản thân mình", Văn Quyết tâm sự.

Suốt những năm qua, Văn Quyết luôn sống giữa lằn ranh của sự yêu - ghét bởi cá tính có phần gai góc của mình. Song, với cầu thủ này, điều quan trọng là anh luôn làm hết mình vì màu cờ sắc áo. "Tôi biết có những người dành sự yêu mến nhưng cũng có những người chưa thích tôi. Nhưng đó chỉ là bởi họ chưa gặp và tiếp xúc với tôi ngoài đời. Biết đâu khi gặp rồi, họ sẽ lại quý tôi.

Văn Quyết: 'Rất khó để tôi thay đổi cá tính và cách chơi của mình' 188276
Văn Quyết thừa nhận khó có thể thay đổi cá tính và phong cách chơi

Trong màu áo Hà Nội FC, tôi luôn thi đấu hết mình vì màu cờ săc áo. Còn khi khoác lên mình màu áo ĐT Việt Nam, tôi luôn cống hiến hết khả năng và hoàn thành tốt vai trò của mình", đội trưởng của Hà Nội FC cho biết.

Với kinh nghiệm của mình, Văn Quyết hoàn toàn vẫn còn hữu dụng nếu như HLV Park Hang Seo cần tới sự phục vụ của cầu thủ này. Hai trận đấu tại FIFA Days được xem là cơ hội để Văn Quyết ghi điểm trong mắt HLV Park, nuôi hy vọng có suất tham dự AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Văn Quyết hé lộ 'tâm nguyện cuối cùng' với HLV Park tại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT