Quảng cáo

Huỳnh Như có 'bước tiến' vượt bậc lần thứ hai ra sân ở Lank FC

Thứ hai, 26/09/2022 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đã có lần thứ hai ra sân ở Lank FC, ghi dấu ấn với bước tiến lớn ở Bồ Đào Nha kể từ sau trận ra mắt.

Nghe nội dung bài viết

Chuỗi trận bất bại của Lank FC đã bị đứt mạch khi đội bóng của Huỳnh Như vừa bất ngờ để thua 1-3 trước Famalicao FC ở Tứ kết Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha. Đáng chú ý, tân binh người Việt Nam ghi dấu ấn với lần thứ hai được ra sân tại CLB Bồ Đào Nha. 

Huỳnh Như được HLV Daniel Pacheco của Lank FC tung vào sân ở phút 57 thay Malu Schmidt ở thời điểm đội đang bị dẫn 0-3. Chỉ 2 phút sau khi Huỳnh Như xuất hiện, Lank FC có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 59 sau pha pressing. Người cướp được bóng trong vùng cấm đối thủ và ghi bàn là Sini Laaksonen.

Việc được ban huấn luyện Lank FC tin tưởng sử dụng ở trận Tứ kết Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha đã mang đến bước tiến lớn cho Huỳnh Như tại châu Âu. Theo đó, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã có sự phát triển đáng kể về thời lượng thi đấu trong màu áo Lank FC.

Cụ thể, sau trận ra mắt chỉ được tung vào sân từ phút 88 và có khoảng 10 phút (tính cả thời gian bù giờ) ở thắng lợi 1-0 Valadares thuộc vòng 1 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha Liga BPI, Huỳnh Như đã được thi đấu tới gần 35 phút ở lần thứ hai ra sân cho Lank FC.

Huỳnh Như có 'bước tiến' vượt bậc lần thứ hai ra sân ở Lank FC 193128
Huỳnh Như có bước tiến lớn trong lần thứ hai ra sân ở Lank FC (Ảnh chụp màn hình)

Xoay quanh 33 phút chính thức chơi cho Lank FC ở trận này, Huỳnh Như đá trung phong và thể hiện sự xông xáo, tích cực. Huỳnh Như có một pha dứt điểm ở phút 61 nhưng không thành công. Ngoài ra, chân sút quê Trà Vinh có thêm một số pha hãm thành và tích cực phối hợp với đồng đội nhưng không thể thay đổi cục diện trận đấu.

Sự xuất hiện của Huỳnh Như giúp lối chơi Lank FC khởi sách hơn, nhưng không thể tránh khỏi thất bại do cách biệt lớn trước đó. Thua Famalicao 1-3, Lank FC dừng bước ở tứ kết Cúp Liên đoàn. Thầy trò HLV Daniel Pacheco sẽ chuẩn bị cho trận gặp Benfica ngày 2/10 tại vòng 3 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như hy vọng sẽ tiếp tục được ra sân ở Liga BPI, sau khi ngồi dự bị ở chiến thắng 4-2 của Lank FC trước Torrense tại vòng 2.

Vừa tạo 'địa chấn', Indonesia nhận ngay tin dữ trước AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT