Quảng cáo

HLV Pau FC bơm 'doping' cho Quang Hải trước trận gặp Sochaux

Thứ bảy, 20/08/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC lên tiếng động viên tiền vệ Nguyễn Quang Hải trước thềm trận gặp Sochaux ở vòng 4 Ligue 2, sau màn trình diễn từ đầu giải.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có 3 trận ra sân liên tiếp từ đầu mùa trong màu áo Pau FC. Sau gần 100 phút được ra sân, tân binh người Việt Nam đang dần cho thấy sự tự tin và bắt nhịp với môi trường bóng đá Pháp. Ở hai trận được xếp đá chính gần nhất, Quang Hải góp phần giúp Pau FC có những điểm số đầu tiên tại Ligue 2.

0h00 ngày 21/8, Pau FC sẽ tiếp đón Sochaux trong lần đầu tiên được thi đấu trên sân nhà đúng nghĩa Nouste Camp. Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Didier Tholot đưa ra những nhận xét bất ngờ về Quang Hải, đồng thời lên tiếng động viên tiền vệ sinh năm 1997.

"Quang Hải tiến bộ từng ngày, cơ động và chủ động hơn nhiều để sẵn sàng đón bóng. Tuy nhiên, Hải vẫn còn đang trong quá trình chuẩn bị, bắt nhịp với giải đấu mới. Cậu ấy chưa đạt tới 100% khả năng của mình. Quang Hải là người kỷ luật, học hỏi nhanh và biết lắng nghe. Những điều đó rất quan trọng", HLV Pau FC cho hay.

[Downloader.la]-62fbce22bea02
HLV Pau FC có rằng Quang Hải cần thời gian để đạt phong độ cao nhất

Lực lượng của Pau FC đang được bổ sung với sự trở lại của tiền vệ công Sessi d'Almelda - người sẽ cạnh tranh vị trí với Quang Hải. Trả lời câu hỏi về cơ hội ra sân của các tiền vệ, HLV Tholot cho biết: "Đang có sự cạnh tranh ở mọi vị trí. Ở khu vực giữa sân, Henri Saivet cũng đang trở lại. Quan trọng là chúng tôi đang có những giải pháp cho từng thời điểm, đầu trận và cuối trận. 

Chúng tôi có một hệ thống. Những tiền vệ tấn công chúng tôi mang về như Eddy Sylvestre, Sessi d'Almelda, Steve Beusnard, Quang Hải đều có thể phát triển trong hệ thống đó. Cả người đá chính và dự bị đều được huấn luyện như nhau ở vị trí đó.

[Downloader.la]-62ff3960e8aca
Quang Hải cần nỗ lực thể hiện mình để cạnh tranh cơ hội thi đấu

Trong tương lai, lịch thi đấu sẽ dày hơn, sẽ có thể có người gặp chấn thương hoặc thẻ phạt, do đó, việc có nhiều cầu thủ tấn công trong đội sẽ là lợi thế để đội bóng xoay tua nhân sự. Các cầu thủ đều biết phải làm gì trên sân, còn tôi là người quyết định sử dụng ai. Bây giờ chúng tôi có nhiều sự lựa chọn hơn"

HLV Tholot cũng nói về tân binh Mohamed Yattara - chân sút hứa hẹn sẽ là đối tác ăn ý với Quang Hải trên hàng công: "Điều rất tốt là Pau FC đang có một đội hình rất cạnh tranh, cần phải cạnh tranh để được thi đấu. Tôi sẽ phải đưa ra nhiều lựa chọn khó khăn, nhưng việc Yattara đến sẽ tăng cường chiều sâu cho đội. Cạnh tranh giúp các cầu thủ tập trung hơn".

Trận đấu giữa Pau FC và Sochaux ở vòng 4 Ligue 2 sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 31/8.

Pau FC kêu gọi CĐV 'tiếp lửa' Quang Hải và đồng đội đấu Sochaux

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT