Quảng cáo

HLV Park làm điều 'chưa từng có' với ĐT Việt Nam trước AFF Cup

Thứ ba, 04/10/2022 11:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch tổ chức một sự kiện đặc biệt với ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi đến với mảnh đất hình chữ S năm 2017, HLV Park Hang Seo đã nâng tầm bóng đá Việt Nam lên một vị thế đáng nể tại khu vực và châu lục. Chiến lược gia người Hàn Quốc xứng đáng được vinh danh, ca ngợi sau những thành tựu đã đã được cùng các cấp độ đội tuyển Việt Nam.

Tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ đánh dấu cột mốc 5 năm trên cương vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Để kỷ niệm chặng đường nhiều thăng trầm nhưng đầy vinh quang cùng "Những chiến binh Sao Vàng", nhà cầm quân 64 tuổi đã lên kế hoạch tổ chức một sự kiện đặc biệt.

Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ làm điều chưa từng có với các cầu thủ và ban huấn luyện ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022. Đây có thể là giải đấu cuối cùng mà chiến lược gia xứ kim chi dẫn dắt ĐT Việt Nam khi hợp đồng giữa ông và VFF sẽ hết hạn vào tháng 1/2023.

Báo Malaysia tiết lộ kế hoạch đặc biệt của HLV Park tại AFF Cup 2022-180466
HLV Park Hang Seo muốn tổ chức một sự kiện đặc biệt với ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2022

Chia sẻ về dự dịnh của mình, HLV Park cho biết: "Ngày 5/10 tới, tôi sẽ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam. Tôi coi ngày này như ngày sinh nhật thứ hai của mình. Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên ban huấn luyện và các học trò đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua.

Cũng trong tháng 10, người đại diện của tôi sẽ làm việc cụ thể với VFF về hợp đồng. Còn cá nhân tôi, tôi muốn tập trung toàn bộ thời gian cho AFF Cup. Đây có thể là giải cuối cùng của tôi với ĐT Việt Nam hoặc cũng có thể chưa. Mọi thứ còn đang ở phía trước. Nhưng dù thế nào tôi cũng muốn làm tốt nhất có thể ở giải đấu này”.

Vừa qua, HLV Park Hang Seo cùng với ĐT Việt Nam thắng 2 trận giao hữu trước Singapore và Ấn Độ. Đây là màn chạy đà hướng tới AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành lại chức vô địch từ tay Thái Lan.

Ở AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bày tỏ mong muốn VFF làm việc với CLB chủ quản của cậu học trò (Pau FC - Pháp) để Quang Hải trở về cống hiến.

Văn Quyết khiến trợ lý HLV Park 'cạn lời' khi trở về từ ĐTVN

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT