Quảng cáo

Công Vinh ghi bàn duy nhất cho Việt Nam vào lưới Dortmund

Thứ tư, 28/09/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Lê Công Vinh vừa có pha lập công trong trận giao hữu giữa Vietnam All Stars vs huyền thoại Dortmund

Tối ngày 28/9, trận giao hữu giữa các ngôi sao Việt Nam đối đầu với các cựu danh thủ của CLB Borussia Dortmund đã diễn ra trên sân Thống Nhất. Sau hiệp 1, đội hình huyền thoại Dortmund có 2 bàn dẫn trước do công của cựu danh thủ Mladen Petric và Odonkor.

Các chân sút phía Vietnam All Stars gặp khó trong việc đưa bóng vào lưới đối phương. Chúng ta có 1 bàn thắng do công của cựu tiền đạo Lê Công Vinh. Từ chấm 11 mét, Lê Công Vinh thực hiện pha panenka rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà.

Trong khoảng thời gian còn lại, Vietnam All Stars phải nhận thêm 2 bàn thua. Chung cuộc, dàn huyền thoại Dortmund giành chiến thắng 4-1 trên sân Thống Nhất.

Công Vinh ghi bàn duy nhất cho Việt Nam vào lưới Dortmund 194470
Công Vinh ghi bàn duy nhất cho đội Vietnam All Stars (Ảnh: Zing)

Đây là trận đấu từ thiện nằm trong chiến dịch "True Love" do Next Media cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức nhằm ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19 tại TP.HCM.

Đội Vietnam All Stars gồm hàng loạt tuyển thủ quốc gia kết hợp cùng các cựu danh thủ như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Tuấn Hải, Lê Huỳnh Đức, Lê Công Vinh, Phạm Văn Quyến... cùng những ngôi sao làng giải trí như Dế Choắt, Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Hoàng Bách...

Đội các huyền thoại BVB là tập hợp của những hảo thủ một thời đến từ trời Âu như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle…

Tối ngày 27/9, tiệc đấu giá gây quỹ trong khuôn khổ chiến dịch True Love – gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh đã được tổ chức. Đáng chú ý, việc cựu thủ môn của Dortmund đấu giá sản phẩm có sự giúp đỡ của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Lê Công Vinh khi anh trở thành phiên dịch cho huyền thoại người Đức. 350 triệu cũng là mức giá cao nhất cho sản phẩm đấu giá.

VFF dành sự quan tâm đặc biệt đối với sự kiện này, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác tổ chức cũng như sự hỗ trợ về chuyên môn.

“VFF hi vọng chiến dịch True Love sẽ là cầu nối hữu hiệu giữa các nhà hảo tâm với những số phận bất hạnh, qua đó tiếp thêm động lực và niềm tin cho trẻ em tại TP.HCM, cùng các em vững vàng hướng đến tương lai tươi sáng”, đại diện LĐBĐ Việt Nam chia sẻ.

Huyền thoại Dortmund làm điều ý nghĩa trước giờ đấu Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT